Sau khi giải quyết ba genin của mình với một số sự ấn tượng nhất định về kỹ năng của hai cậu nhóc nhà Uzumaki và Uchiha và khá thất vọng với sự yếu đuối của cô bé tóc hồng, người được cho là tân binh số 1 của năm, trong số các bạn cùng lứa của mình. Và hơn hết là sự thiếu tinh thần đồng đội của cả ba đã khiến Kakashi nghĩ rằng mình sẽ phải thất bại đội này như hai đội trước. Với suy nghĩ đó, Kakashi đã trở lại sân tập chính với cuốn sách của mình trên tay trong khi đợi ba genin đến để cho họ một cơ hội cuối cùng. Nhưng anh không biết rằng những chiếc chuông trên thắt lưng của anh đã không còn. Bởi một cậu bé tóc vàng đã giữ chúng khi đánh bật anh và henge những chiếc Kunai thay thế. Hai phút sau, tiếng chuông báo hiệu mà Kakashi đã đặt trước giờ kiểm tra đã vang lên.
- Lúc 11 giờ trưa tại sân tập số 7 -
Ba genin khác của đội 7 đã tập trung lại với nhau trước ba gốc cột của bãi tập với những biểu cảm khác nhau trên khuôn mặt. Sasuke đang cau mày vì không lấy được chuông. Còn Sakura có biểu cảm tổn thương trên khuôn mặt vì một điều gì đó. Còn Naruto thì.... à cậu vẫn không có cảm xúc nào trên mặt. Kakashi nhìn cả ba rồi cau mày với những gì họ thể hiện. Anh chống tay một bên hông, nói với một nụ cười mắt giả tạo:
- Các em không cần phải thi lại nữa.
Sakura ngẩn người nhìn thầy mình đầy thắc mắc:
- Hở, ý của thầy là gì khi không thi lại, Kakashi-sensei? Ý em là những gì em làm chỉ là ngất xỉu. Nhưng em vẫn đậu?
Cô mừng thầm trong suy nghĩ của mình: "Shanaro tôi đã vượt qua với tình yêu vĩ đại của mình" và tươi cười ra mặt. Sasuke thì nhếch mép cười: " Hn". Naruto thì cúi mặt, lấy tóc mái che đi đôi mắt của mình vì cậu biết đó không phải là một lời khen hay đội đã thành công trong việc gây ấn tượng với Kakashi.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỰ TRỞ LẠI CỦA UZUMAKI NARUTO
FanfictionTrong tương lai, khi quân đội của Uchiha tấn công Ngũ Đại Cường Quốc khiến nhiều quốc gia khác nhau bị tiêu diệt. Để ngăn chặn sự hủy diệt của thế giới Shinobi, Uzumaki Naruto đã cùng Nara Shikamaru và Rock Lee trở về ngày cả ba trở thành Genin. Bắt...