"ᴘᴇᴏᴘʟᴇ ғᴇᴀʀ ᴡʜᴀᴛ ᴛʜᴇʏ ᴅᴏɴ'ᴛ ᴜɴᴅᴇʀsᴛᴀɴᴅ."
Totoo naman 'dba? Ang mga nakasaad dito'y hindi piksyunal at may nangyari talaga sa mga nakaraang taon. Hindi na nga ine-entertain ng iba kasi nakakatakot nga naman hindi ba? May iba naman ginawan na lang ng piksyunal para chill chill. (sikat na nga yata sila e!)
Makapangyarihan minsan ang ating napapanaginipan, kasi may iba riyan na mensahe para sa atin. Minsan nga diyan tayo kinakausap ng ating panginoon, galing noh? Pero bakit ako halos negatibo? Ang naging positibo lang e, hinahabol ako ni Jaegerjaquez langya! Crush ko kasi noon! Ngayon syempre Kore-korean na...ehem artista hindi idols ha?
Anyways! Kung mahina ang inyong puso at tiyan e, huwag na kayong dumiretso pa, sinasabi ko sainyo lahat ng naririto ay nakita ko sa panaginip ko may iba totoong nangyari sa buhay ko. Sige ka, mahihirapan kang matulog niyan. At aba! Hindi ko na kasalanan 'yan.
Maraming jejewords dito at error mistakes redandancies ang makikita sa librong ito kaya shuu! ka na lang kung ayaw mo ng mga pagkakamali, na katulad ng ginawa ng jowa mo na pinagpalit ka sa pangit!
Matagal na ito inulit ko lang. No hate comments, at inappropriate na hindi naman link sa kuwento ko, puwede kang mag-share pero dun sa inbox ko para sasama kita rito sa Dread stories natin o(*>ω<*)o
Sweet Dreams! ❤⃛ヾ(๑❛ ▿ ◠๑ )
🆂🆃🅾🆁🆈 🆁🅰🅽🅺🅸🅽🅶
#1 in basedonrealstory out of 14 stories on May 17, 2024
#3 in dreamworld out of 179 stories on February 14, 2024
Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ・ᴀɪxɢʜ・ Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ
BINABASA MO ANG
Dread
Horror[OLD] An old compilation but, changed the title of it. Some that happens here comes true some I don't know, I just see things...