10 Giây Cuối Cùng Chap 5

3 0 0
                                    

Ẻ xong, hắn đi ra ngoài nhà xem xét tình hình. Thực tế thì cũng chẳng có gì có thể xem xét được. Vì hắn ở nơi đồng hoang hiu quạnh trên đỉnh 1 ngọn đồi. Do hắn chọn nhà tại khu đắc địa nhất nên dù đi trái hay đi phải cũng phải vài trăm mét mới thấy 1 ngôi nhà. Vậy hẳn cái xác zombie kia là của em hàng xóm dễ mến đáng quý thi thoảng trốn nhà bố mẹ sang nhà hắn mà hắn gặp mỗi tháng vài lần. 

Tạm gác chuyện đó sang 1 bên. Hắn vẫn không thể hiểu rằng con zombie có thể vào được trong phòng của hắn kiểu gì. Cổng chính đóng khóa, cửa cũng không bị hư hại. Vậy chỉ có thể kết luận rằng con zombie trèo vào nhà hắn qua đường ban công. "Đờ heo ban công tầng 2 thì từ tầng 1 trèo lên kiểu gì?" - Hắn thắc mắc (Hint 1)

Thậm chí bản thân hắn còn không chắc mình có thể trèo lên hay không chứ đừng nói gì đến con zombie không não ấy... 

"Không, cũng chưa chắc. Có thể tụi zombie được buff sức mạnh nên những việc con người không làm được tụi nó cũng có thể. Nhưng mình không hiểu bằng cách nào nó có thể nhảy lên được tận 5 mét. Nếu như thế thì nguy hiểm thật. Mình cần tìm một chỗ cao hơn ít nhất tầm 10 mét...

Không. Giờ mà tìm được chỗ đấy cũng khó, không có 1 tòa nhà nào thiết kế theo kiểu tránh zombie như thế này cả. Chưa kể mình đang ở nơi vắng người. Nếu ở nguyên đây thì sẽ dễ tránh zombie hơn. Nhưng ở đây thì chắc chắn sẽ không có cứu hộ... 

Tầm này thì ở chỗ thưa người sẽ an toàn hơn 1 đám đông. 1 thằng bị lây nhiễm vào ban đêm thì toi cả đám. Mình vẫn còn 1 ít thức ăn dự trữ. Có lẽ mình sẽ trốn trong nhà làm content xây tháp thủ zombie." - Đó là những gì mà Tùng nghĩ


Hắn đi vào nhà kho kiếm cho mình 1 cây búa rồi đi ra. Xong lại đi vào vì hắn đâu có học ngành kiến trúc xây dựng. Hắn mới học được vài bài của thầy Lộ Fuhoc rồi bỏ ngang thì giờ đâu đã được làm thợ chính. 

Thế là hắn trầm ngâm 1 hồi lâu. Bỗng có 1 tiếng "Ting" từ màn hình máy tính...

Z EvolutionWhere stories live. Discover now