13

2.3K 172 25
                                    

Sau khi Lee Heeseung đi thi về là cách xưng hô của hắn thay đổi hẳn, từ cậu - tôi sang tớ - bé. Người ngoài cuộc có vẻ thấy đáng yêu nhưng em thì thấy sến rện. Bố mẹ nuôi em lớn cao to như thế này, thế mà tên kia lại gọi em là bé, bé ở chỗ nào chứ. Đúng là đồ đáng ghét. Cứ như thế, em với hắn trải qua một tháng. Hôm nay là sinh nhật em, cũng là ngày quyết định quan hệ giữa em và hắn. Tưởng chừng sinh nhật em sẽ là một ngày tuyệt vời nhưng ai ngờ đâu trời hôm ấy lại mưa tầm tã cộng thêm việc bố mẹ em phải đi công tác xa, không dự chung sinh nhật với em. Nhưng không sao, bố mẹ sẽ hứa sẽ bù cho em sau nên cún con chỉ buồn một chút thôi. Còn việc hắn tỏ tình em, hắn định đợi đến thời điểm em và hắn có không gian riêng tại hắn biết em không thích được tỏ tình chốn đông người. Lịch học chỉ có buổi sáng thôi nên hắn định chiều nay sẽ thử. Nhưng người tính đâu bằng trời tính đâu Lee Heeseung, vừa học nửa ca thì thầy Toán đã thông báo chiều nay hắn phải tham gia cuộc họp và phát thưởng giải học sinh giỏi lần trước. Hắn thì cần gì tiền nên đã bảo thầy là mình không đi được nhưng thầy nói bắt buộc phải đi nên hắn cũng đành hết cách. Ở lớp Jaeyun khá được yêu quý nên hắn cũng khá yên tâm là em sẽ không cảm thấy cô đơn trong ngày sinh nhật. Hắn hứa bằng mọi giá sẽ về sớm với em.

Tham dự buổi họp mà đầu óc hắn cứ để đâu, hắn bây giờ chỉ muốn về với em thôi. Tưởng rằng chỉ trao thưởng rồi về, ai ngờ hắn vị giữ lại ăn tiệc rồi mới được về. Sao không tổ chức vào ngày khác mà phải đúng ngày hôm nay vậy. Còn về phía em, chiều nay em tổ chức sinh nhật luôn vì tối nay em ở nhà một mình. Em tổ chức với Sunghoon, Sunoo, Riki, Jongseong và Jungwon. Em cũng khá buồn vì không có ba mẹ, và cả hắn nữa.

- ơ thế tên Lee Heeseung không đến thật à

- thấy bảo phải dự họp trao thưởng gì trên sở ấy

- thế thì cũng phải về nhanh chứ, họp gì mà mấy tiếng đồng hồ vậy

- chịu thôi, mà nay sinh nhật Jaeyun, không nhắc nữa

Dừng lại câu chuyện, tụi em thắp nến rồi hát chúc mừng sinh nhật em. Nhắm mắt ước rồi thổi nến, vậy là em đã sang tuổi mới rồi, phải thật cố gắng và chăm chỉ hơn. Tan tiệc chắc tầm 8 giờ, em được Park Sunghoon đèo về nhà vì sợ em đi một mình trời mưa nguy hiểm. Bước vào nhà, ngồi call video với bố mẹ. Xét theo ngày thường thì quan hệ của em và bố mẹ khá tốt nên vào những ngày như sinh nhật em thì luôn có ba mẹ ở bên, năm nay không có nên em cảm thấy hơi thiếu thốn. Còn một việc em mong đợi từ sáng đến giờ là việc Lee Heeseung hứa hẹn vào 1 tháng trước, việc hắn sẽ theo đuổi em. Nói thật thì em luôn rung động với hắn, trước giờ vẫn vậy dù hắn đã làm tổn thương em nhưng em nhận ra sự chân thành trong đôi mắt bambi của hắn. Nói chuyện với bố mẹ cũng tầm 9 giờ, em muốn nói chuyện lâu hơn cơ nhưng bố mẹ em lại muốn em đi ngủ sớm, hết cách chỉ đành vậy thôi. Lướt Instagram để cảm ơn những lời chúc từ bạn bè, lặng lẽ nhìn thanh trạng thái của hắn hiển thị hoạt động từ 10 tiếng trước mà buồn rầu. Chắc hắn chán em rồi, quên cả sinh nhật em và cả lời hứa kia nữa. Lướt điện thoại chán chê rồi em đi tắm. Còn bên Lee Heeseung, hắn đang tức tốc chạy về nhà em. Sắp xếp sẽ về sớm nhưng ai ngờ lại bị giữ chân đến giờ này. Bắt taxi đến ngay nhà em, trên đường thì lòng rạo rực không bình tĩnh được mà nhắn cho em.

heejake/your bfNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ