Lee Heeseung chính là một hình mẫu lí tưởng cho cái danh 'con nhà người ta': đẹp trai có, học giỏi có, tốt bụng có nhưng chỉ có dễ gần là không có. Ngũ quan nét nào ra nét đấy, thân hình cân đối, cao trên mét tám, nụ cười tỏa nắng, hát hay nhảy giỏi, văn võ song toàn nên lúc nào cũng là hình mẫu lý tưởng của đám con gái trong trường, là crush quốc dân, không phải là của hoa khôi cũng là học bá ấy vậy mà hắn vẫn không chịu quen ai. Ai cũng đồn chỉ có thần thánh phương nào, cũng không biết có phải là người Trái Đất hay không mới có thể làm cục đá di động Lee Heeseung rơi vào lưới tình.
Bạn cún Sim Jaeyun của chúng ta cũng không phải là ngoại lệ. Em quen biết hắn qua nhóm bạn chí cốt của em. Jongseong và Sunghoon chung câu lạc bộ nhảy mà Heeseung làm nhóm trưởng, em thì chẳng quen ai trong trường nên lúc nào cũng lẽo đẽo đi theo hai cậu bạn thành ra quen luôn Lee Heeseung.
Từ lần đầu gặp hắn, em cũng như bao người khác, phải lòng vì nhan sắc của hắn. Jaeyun thuộc kiểu người thích là theo đuổi, hồi cấp ba em có theo đuổi một người nhưng hắn lại vứt bỏ, chà đạp lên tình cảm của em và cũng từ đó em càng trở nên nhạy cảm hơn. Việc em quyết định theo đuổi hắn là vì em có thể cảm nhận được Lee Heeseung là một người tốt, chắc chắn sẽ không giống mấy thằng khốn đã trêu đùa tình cảm của em đâu.
Nhưng Lee Heeseung thực sự rất khó gần, một ngày của gã chỉ có học, có bạn chơi cùng là một điều mà không ai ngờ tới chứ đừng có nói tới chuyện hắn có người yêu. Em khác với những người theo đuổi gã là em chơi chung với hội bạn của Heeseung nên mối quan hệ của em với hắn chắc chắn sẽ hơn những người kia. Nhưng dù có chơi chung thì Lee Heeseung cũng rất lạnh lùng, khi nói chuyện gã chỉ trả lời ừ, ờm cho có. Em cũng đã dũng cảm tỏ tình với hắn sau một tháng em và hắn chơi chung. Thế mà hắn chẳng trả lời rõ ràng gì cả, chỉ đáp lại: "Tôi cảm ơn", thế là thế nào. Nhưng nếu cứ như vậy mà bỏ cuộc giống những người khác thì không phải là Sim cún. Và thế là ngày nào cũng có một chú cún con lẽo đẽo như một cái đuôi theo sau hắn, nhiều người còn nhầm tưởng em và hắn là một cặp mà tự động tránh xa.
Em cũng chẳng biết có phải duyên số hay không mà em và hắn cùng lớp, có thể cùng bàn nếu như Jongseong không năn nỉ hắn đổi chỗ để nó được ngồi với bé người yêu Jungwon mà nó mới cua được. Mà cũng nể thằng này, mới vào trường mà sao đã kiếm được một em mèo đáng yêu, tốt bụng làm bồ. Và thế là anh crush của em lại chuyển lên bàn trên, ngồi trước em. Nhưng mà không sao, anh crush của bé góc nào cũng đẹp nên ngồi ở dưới em cũng ngắm được nhan sắc cực phẩm của anh bồ tương lai.
Chỗ ngồi của sẽ như thế này nha:
Heeseung Sunghoon Sunoo Riki
Jaeyun Jungwon Jongseong
Mà cùng nể Lee Heeseung thật, ngày nào cũng có một bé cún dùng đôi mắt long lanh như chứa cả dải thiên hà thả thính, theo đuổi thế mà mãi không đổ. Sim Jaeyun cũng thuộc dạng đẹp trai, cũng hay được tỏ tình nhưng cả trường ai cũng biết em chỉ thích Heeseung thôi nên số người tỏ tình em cũng đã hạn chế lại. Nhưng ai bảo Lee Heeseung không đổ Sim Jaeyun nào, trong lòng hắn sớm đã có cảm giác với em nhưng hắn lại không nhận ra. Chỉ cần có người thân mật với em cún của hắn là lại nổi giận vô cớ rồi em phải đi dỗ ngọt. Em cũng muốn từ bỏ lắm rồi nhưng bọn bạn em lại nói: "Cố lên một tí là được, Lee Heeseung đổ mày rồi". Em chẳng biết gì đâu, chỉ biết thích Heeseung thôi nên chẳng nhận ra ánh mắt của hắn nhìn em đã thay đổi rất nhiều so với lúc gặp em - điều mà ai cũng nhận ra.
Trong tất cả những người tán Lee Heeseung thì phải công nhận em là người mà hắn chú ý nhất. Trước khi em và hắn biết nhau qua Jongseong và Sunghoon thì trước đó em và hắn đã gặp nhau rồi nhưng chắc em không nhớ đâu. Nói là gặp nhau nhưng nó chỉ là một sự cố nhỏ. Hôm đó hắn ra cửa hàng tiện lợi mua ít mì ramyeon ưa thích của hắn thì lúc ra khỏi quán không may có một bạn nhỏ lỡ tông vào hắn. Và bạn nhỏ đó không ai khác là Sim Jaeyun, em cũng cao trên mét bảy nhưng Heeseung lại cao trên mét tám cơ, thành ra em lọt thỏm trong lòng hắn luôn. Thấy đồ của hắn rơi em vội vàng nói xin lỗi rồi nhặt lên hộ hắn. Ai bảo hắn đeo khẩu trang trùm kín mặt chi, cứ đứng ở đó làm em tưởng hắn nổi giận đành đem ánh mắt cún con rồi đưa thanh kẹo socola cho hắn như một lời xin lỗi. Lúc em đưa kẹo hắn mới giật mình mà nhận lấy rồi nói không sao. Chỉ đợi có thế em cười thật tươi rồi vẫy tay chào tạm biệt người kia. Còn phía Heeseung thì hắn đút thanh kẹo vào túi rồi cũng quay đầu đi về. Ai mà ngờ duyên số trời định hắn và em lại quen nhau, em lại còn thích hắn nữa, kiểu này mà không yêu nhau là phí công ông trời và au sắp đặt lắm đấy nhé.
Và từ đó là quá trình Heeseung và Jaeyun làm bồ nhau.
_________
Đây là chap đầu tiên nên t muốn giới thiệu xíu á nhưng mà có vẻ hơi dài dòng nhỉ=)). Tui quên note là fic này tuổi các mem bằng nhau hết nha huhu. Dù gì fic up lên chỉ vì quá đói fic otp nên là mọi người dễ tính với em nó xíu nhé ( mặc dù không biết có ai đọc hay không tại t không pr í). Tui cũng không có ý định drop fic đâu nên nếu thấy lâu quá chưa ra là chỉ có thể vì tui lười thui á, thế thui pp nhee <//3
BẠN ĐANG ĐỌC
heejake/your bf
Fanfictionem thích hắn, mọi người biết, hắn cũng biết hắn thích em, mọi người biết, em lại không biết couple: heejake, jaywon