Dugtungan 3 - Budots Style

107 3 0
                                    

Me: Naglalakbay si dora at may nakita siyang...

Ygie: isang prinsipe na ang ngalan ay..

Me: Budoy. Naglaro sila ng habulan. Napunta sila sa isang maliblib na lugar na may mga paniki. Natakot si Budoy at Dora pero dahil lakwatsera si Dora, naglakad sila papunta sa isang castle na may mataas na tower. Habang naglalakad ay...

Ygie: biglang natapilok si dora... pati rin si Budoy... nag ka hiwalay silang dalawa..

Me: Naglakbay ulit si Dora. Naglakad-lakad siya at may nakita siyang bahay. Kumatok siya pero...

Ygie: hindi sya pinapaxok..

Me: Nagalit si Dora at sa sobrang galit ay shinaringan niya ang pinto at pumasok siya. Nakita niya ang witch na si...

Ygie: lilie.. at nung nakita niya ay ging sharingganniya rin ito xbi niya"haa!! times 2 times2 times2" tapos naging madami siya.. dumting cla naruto at si sasuke(my one and only crush sa Naruto)

Me: Nagsummon si Lilie ng mga creatures at dumating si Kakashi at Lee kasama rin sila Sakura, Itachi at Gaara. Naglaban laban sila habang si Budoy naman ay...

Ygie: nag-iisa hindi niya alm ang gagawin.. hanngang xa may isang fairy ang pumunta xa kanya at cnabi kung anu ang wish niya ang xabi niya ay gux2 niyang maging normal at maging isang gwapong prinsipe.. at natupad nga iyon... hindi na budoy ang kanyang pangalan kundi...

Me:  Buyoy. Naging gwapo nga siya pero siya ay naging bulol.Hindi siya makapagsalita ng maayos dahil bulol siya magsalita.Hinanap niya si Dora at...

Ygie: sila ay nagka2LUYAN...

Me: Kinasal sila at ang mga bisita ay sina Lilie, Itachi, Kakashi, Naruto, Sasuke, Lee at si Sakura. Nagparty party sila at nag budots style silang lahat and they lived happily ever after. The end.

Dugtungan GameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon