1

1.2K 79 0
                                    

" Chúng ta chia tay đi , em không muốn như thế này nữa " Yoongi nhìn vào mắt Taehyung và Jungkook , dõng dạc nói lên câu nói mà bản thân đã đắn đo .

" Em lại đang bày trò gì , ở công ty anh đã đủ mệt rồi mà về nhà em còn đang dỗi hờn gì nữa chứ " giọng của Taehyung vang lên khi Yoongi vừa dứt .

" Em quậy đủ chưa , anh không có sức đùa với em đâu. Em lớn rồi cứ như trẻ con thế kia ai mà chịu nổi " Jungkook cũng thấy bức bối khi vừa về nhà đã nghe em nói như vậy.

" Em không đùa với hai người các anh , em nói chúng ta chia tay đi . Bọn mình yêu nhau xong rồi " Yoongi cố gắng kìm nén giọng nói run run của bản thân để không cho hai người kia nhận ra được. Thì ra họ nghĩ em trẻ con đến nỗi lôi chuyện chia tay ra để hù doạ.

" Em có biết em đang nói gì không Yoongi " ngưng một lúc nhận thấy tình hình có vẻ không ổn Taehyung lên tiếng .

Jungkook đi tới chỗ Yoongi định ôm em vào lòng để em bình tĩnh lại một chút nhưng Yoongi nhanh chân lùi lại phía sau không để Jungkook chạm vào bản thân, đầu cúi xuống không ngẩng lên nhìn hai người nữa. Jungkook sững người trong chốc lát , nhận ra hình như bản thân vừa gây lên tội lớn với em nhỏ nhà mình rồi.

"Yoongi, em nhìn anh này ... em ngoan, nhìn lên nhé" Giọng Jungkook không còn khó chịu như ban nãy nữa mà thay vào đó là giọng nói nhẹ nhàng như mọi lần nói với em.

"Em không muốn nghe gì nữa cả ... cũng không còn muốn nói gì nữa. Những gì cần nói em cũng đã nói hết rồi . Một tuần qua em cũng đủ hiểu mọi thứ rồi vậy nên đến đây thôi đừng kéo dài thời gian làm gì nữa " ngưng một chút Yoongi lại nói tiếp

" Đêm nay em sẽ sang phòng dành khách ngủ , sáng mai em sẽ dọn đi sớm thôi , chắc chắn sẽ không làm phiền đến hai người đâu ... em lên phòng trước đây , hai người cũng mau đi nghỉ ngơi nhé"

Nói xong Yoongi bước nhanh lên phòng để cho hai người đứng đó mà không biết nên làm gì tiếp theo. Không phải Yoongi gây sự linh tinh đâu mà là thời gian gần đây Yoongi thấy hai người bọn họ thường đi sớm về khuya trên người hay có mùi rượu lẫn nước hoa của phụ nữ thậm chí dạo gần đây cũng bắt đầu to tiếng với Yoongi dù đó là việc nhỏ nhất, nói Yoongi phiền phức và trẻ con khiến bản thân Yoongi không ít lần suy nghĩ rằng họ có người mới nhưng bị ràng buộc bởi bản thân mình, Yoongi đã tự mình nói ra câu nói đó mặc cho bản thân không muốn.

Đã từng có ai nói rằng Yoongi rất nhạy cảm và hay suy nghĩ nhiều chưa ... Đôi khi chỉ là những cử chỉ , hành động nhỏ không cần biết vô tình hay cố ý nhưng cũng đã đủ khiến Yoongi tổn thương rồi . Yoongi luôn hiểu chuyện như vậy , hơn cả những gì Taehyung và Jungkook biết.

Một nhà ba ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ