4

672 44 2
                                    

" Hai người có biết rằng em đ-đã rất đau lòng không... biết không? Mấy lời anh nói đã khiến em cảm thấy như thế nào ... gì mà không có em vẫn còn đầy người khác nữa hức hức " Yoongi vẫn chưa ấm ức hết trong lòng

"Anh biết , anh biết chứ Yoongi à . Lần này anh thật sự đã phạm phải tội lớn rồi ... sao lại có thể nói ra những câu đó với em chứ . Giờ em cứ phạt anh đi Yoongi à , anh là người xấu khiến em tổn thương nên em cứ đánh mắng anh hay làm gì anh cũng được . Em ngoan đừng nói chia tay nhé ... nói ra thì có lẽ hơi quá nhưng anh không thể sống thiếu em được đâu Y-Yoongi à"

Jungkook cảm thấy bây giờ thật khó thở, em nhỏ thế mà cứ chịu đựng một mình. Mỗi lần khi em dỗi hờn sẽ làm nũng hay mè nheo với họ nhưng lần này Yoongi lại cứ lẳng lặng không nói ,tự mình gặm nhấm nó.

"Là anh ,lỗi của anh hết em ngoan cứ phạt anh đi đến khi nào em thấy đủ thì thôi ... anh biết và hiểu em đã cảm thấy tệ như nào vậy nên hãy cứ nói ra hết đi , phạt hay làm thế nào cũng được nhưng xin em làm ơn đừng rời xa anh ... làm ơn Yoongi à . Cuộc sống của anh , em đã chiếm giữ vị trí rất rất quan trọng " Taehyung xót cho em nhỏ đang khóc trong lòng mình

" Là anh không đúng ... anh sai thật rồi , anh xin lỗi em nhiều lắm . Anh đúng là người xấu mà , sao lại dám làm em của anh khóc thế này chứ " Taehyung thủ thỉ bên tai em, xoa xoa tấm lưng nhỏ của em

" Yoongi phạt bọn anh đi , bọn anh đáng phải chịu phạt . Nghe anh nhé ... anh sẽ hối hận chết mất thôi Yoongi à . Em mà bỏ anh đi ... lúc đấy cuộc sống của anh chả còn ý nghĩa gì nữa đâu . Anh đã xem em là tâm can cả đời của mình từ rất lâu rồi " Jungkook lau nước mắt cho em, thương yêu của hắn

" H-hông tin hai người nữa đâu... ghét hai người rồi hic "

" Hửm? em ghét bọn anh cũng được , để bọn anh yêu em là đủ . Chỉ cần người đó là em thì anh nguyện làm điều đó " nhìn em nhỏ nhà mình nước mắt nước mũi tèm lem.

" Nh-nhưng hai người nói th-thật chứ ... nhỡ hai người nói dối em t-thì phải làm sao ạ " Yoongi lí nhí nói với bọn họ

" Yoongie không tin bọn anh sao... bọn anh thương bạn nhỏ lắm đấy, yêu bạn nhỏ còn không hết sao lại đòi chia tay bạn nhỏ được chứ " Taehyung xoa xoa mái tóc mềm của em.

" Trong suốt thời gian qua cho đến bây giờ chỉ có mỗi lần này anh làm em khóc vì đau lòng ... giờ anh phải làm sao để chuộc lỗi với bạn nhỏ đây , Yoongi ơi" Jungkook lấy giấy lau mũi cho Yoongi, khóc nhiều như vậy không nghẹt mũi mới lạ.

Trong phòng yên tĩnh không ai nói với nhau câu nào nữa ,Yoongi cũng cảm thấy bản thân có lỗi khi quá trẻ con với anh , là em không ngoan nên mới như thế .

"Anh ơi , e-em cũng xin lỗi vì đã không ngoan ... em sẽ không mè nheo , trẻ con với hai anh nữa đâu . Em h-" chữ 'hứa' chưa kịp nói hết thành lời em đã bị Jungkook ngăn không cho tiếp tục nói nữa.

"Yoongie nhìn anh , nghe anh nói này . Anh thích mọi dáng vẻ của em , thích nhất dáng vẻ em được là chính mình . Vậy nên em không cần thay đổi bất cứ điều gì cả , ở bên cạnh anh em cứ việc làm em nhỏ còn anh sẽ là người lớn bao bọc và bảo vệ em , anh luôn muốn trở thành một người mà em có thể hoàn toàn tin tưởng mà dựa dẫm vào . Chỉ cần em hãy nhớ rằng cả anh và Taehyung sẽ luôn ở đằng sau làm hậu phương vững chắc cho em trên mọi con đường em chọn , mọi việc em làm .. .anh xuất hiện để yêu em và cả cuộc đời này anh cũng chỉ yêu mình em "

"Anh muốn em hiểu rằng anh yêu em vì em là chính em mà không phải là ai khác .Em không cần phải thay đổi bất cứ điều gì cả, mọi dáng vẻ lẫn tính cách của em trong suốt những năm tháng qua anh đều biết và hiểu rõ hơn ai hết ... ở bên cạnh anh ,em chỉ cần làm em nhỏ thôi còn anh sẽ gánh vác thế giới này cho em . Nhưng Yoongie biết không ... điều anh sợ nhất chính là em hiểu chuyện hoặc không còn trẻ con , mè nheo làm nũng với anh nữa , đó là khi anh biết anh đã không còn xứng để làm chỗ dựa vững chắc cho em tựa vào mỗi khi em yếu mềm " Taehyung chầm chậm nói với em.

Yoongi nghe hai người nói vậy khiến trái tim cũng không ngừng đập loạn nhịp.

"Anh biết bạn nhỏ của anh khi bước ra ngoài xã hội kia luôn là người khiến ai cũng phải nể phục . Bản lĩnh , mạnh mẽ , nhạy bén hay luôn mang khuôn mặt lạnh lùng là những gì họ nói về em . Nhưng hơn ai hết anh biết rằng em nhỏ của anh chỉ đang cố gắng chống đỡ những điều không mấy tốt đẹp của thế giới này mang đến thôi " Jungkook.

" Anh cũng đã hứa rằng sẽ không để em phải nếm trải bất kỳ đau đớn hay cực khổ của thế giới này mang đến nữa . Anh đã lặp đi lặp lại câu nói này rất nhiều lần ... em hãy luôn nhớ rằng đằng sau em luôn có hai người đàn ông mang tên Kim Taehyung - Jeon Jungkook. Họ luôn luôn yêu thương , chiều chuộng và bảo vệ em bằng tất cả những gì bản thân có "

Taehyung đưa hai tay nâng khuôn mặt đỏ tèm lem nước mắt lẫn nước mũi của em, cũng muốn em biết rằng bản thân em chính là món quà tuyệt nhất thế giới này mang đến.

Một nhà ba ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ