" Hức đau ... đau lắm anh đừng bôi nữa mà hức oa hức "
" Em ngoan anh thương , em đau thì anh cũng đau mà nhưng em ơi phải rửa đi thì mới không nhiễm trùng "
Chuyện là ban sáng em nhỏ bị ngã trầy xước hết cả chân , em bị từ như thế nhưng phải đến tối em mới nói vì khi ấy em và họ mới đi làm về . Sáng em chỉ rửa qua loa vì nghĩ nó không quá nặng , họ thấy vậy thì lo sốt vó cả lên , nhanh chân nhanh tay sát trùng cho em .
Nhưng em lại rất sợ đau , họ biết chứ , em đau thì họ cũng có vui vẻ gì đâu nhưng nếu không sát trùng thì sẽ nặng hơn thậm chí có khi sẽ nhiễm trùng mất .
Bàn tay Taehyung run rẩy chấm nhẹ vết thương của em , mỗi lần chạm nhẹ lên chúng là em lại rít kêu đau và khóc , em nhỏ của hắn đau một nhưng lòng hắn đau gấp mười cơ mà .
Jungkook ôm chặt em vào lòng cho em , thà để hắn bị chứ hắn xót em lắm . Nâng em như trứng hứng em như hoa chẳng lỡ để em làm việc nhọc , giờ đây em lại xước sát hết như thế hắn cảm thấy đau lắm .
Em ở trong lòng Jungkook run rẩy từng hồi , em muốn giấu đi tiếng nấc nghẹn của mình , em tính đưa tay lên miệng cắn để không vang tiếc nấc lên nữa thì Jungkook cản lại em lại , đưa tay mình vào miệng em cho em cắn
" Yoongie ngoan không được cắn tay như thế , em cắn tay anh nhé , anh cho em cắn mà , ngoan cố thêm chút nữa là xong rồi . Chảy hết mồ hôi rồi , em thương anh thì không khóc nữa anh ở đây với em mà "
" Đ...đau quá đi hức mất , anh ơ-i oa oa "
" Sắp hết rồi , anh làm vèo cái là xong rồi anh thơm thơm ôm ôm em nha , em muốn gì anh cũng chiều , em cứ cắn Jungkook đi , đừng tự cắn mình nhớ chưa? "
" Nh-nhưng J..J-JungKook đau hức "
" Anh không đau , nhìn em khóc anh mới đau "
Sau một hồi loay hoay thì đã sát trùng và băng lại những vết thương cho em , em cứ khóc mãi trong lòng Jungkook không thôi bởi những vết xót , đến nỗi chiếc áo của Jungkook đã thấm đẫm nước mắt của em .
" Xong rồi , hết rồi ngoan , anh thổi cho em nhé . Nào anh thương Gigi của anh mà không sao hết , em của anh giỏi ơi là giỏi luôn " Taehyung nhẹ nhõm khi đã sát trùng cho em xong , em như chẳng còn tí sức lực nào mà dính chặt lên người Jungkook , hai tay em đưa lên lau nước mắt kèm theo những tiếc nấc đang dở .
" Nào xong hết rồi , không sao nữa , ngày mai chỉ bôi thuốc thôi không cần sát trùng nữa đâu . Em bé của anh giỏi quá trời , nghỉ một chút anh đưa em đi tắm ha em ướt hết cả người rồi , em muốn làm gì anh cũng chiều em hết hay em muốn ăn gì để anh mua cho bạn nhỏ ăn? " Jungkook xoa lưng vỗ về em , em vẫn còn hức hức trong lòng Jungkook không nguôi .
" Hức ă..ăn bánh h-hức quy ạ hức " em ngẩng khuôn mặt tèm lem nước mắt để trả lời anh , em giơ hai tay đòi Taehyung bế . Em biết khi nãy Taehyung cũng cảm thấy rất sợ , em thấy tay anh run rẩy khi sát trùng vết thương cho em .
" Tae-Taehyungie b...bế em bế hức "
" Được anh bế em , anh bế em bé của anh " xoa xoa lưng cho em , thơm vào má tròn , thơm lên đôi mắt nhoè nước của em và thơm khắp mặt em .
BẠN ĐANG ĐỌC
Một nhà ba người
RomanceKim Taehyung và Jeon Jungkook xuất hiện để yêu thương và nuông chiều em, chỉ có thể là em mà thôi. Mọi ý tưởng cốt truyện đều là của mình vì vậy đừng ai mang ý tưởng của mình đi nhé ạ.