Annndd another one! Thank you sa iyo at sa pagvote mo sa story na ito. Salamat!
(Play the music in the background. Decode y Paramore. Astig yung song na yun. Hehe.)
Title: Behind the Dusk
Author : ClarizzDuarte
Bio:Hindi naging madali ang buhay para kay Shine. Nagtatrabaho sa umaga, nag-aaral sa gabi. Pero mas magiging mahirap ito matapos niyang maka-saksi ng isang aksidente. Gagambalain siya ng mga nilalang na sa panaginip lang niya nakikita. Makikilala niya si Dark na siya ring gagambala sa puso niya. Handa kaya siyang tulungan ito? Kaya niya kayang tiisin ang sakit na maaaring idudulot ng sakripisyo niya , sa pisikal man o emosyonal?
Status: On-going
Message : "Sana mag-enjoy kayo sa pagbabasa hihi. Salamat po. :) "
Ang masasabi ko sa story na ito: Bravo. Idol na kita author. Bilib ako sayo dahil maganda ang pagkakasulat mo sa story na ito. Prologue at Chapter One ay na hook ako sa story mo. Kaya guys kung ako sa inyo, basahin niyo ito...ito yung isa sa mga stories na hindi pa nasa hot list pero magaling na ang pagkakasulat. If you love mysteries na may kaakibat na romance, this is a must-read. So take it from me, click the link now! Hindi kayo magsisisi. Happy reading! :)
Link: http://www.wattpad.com/story/35230902-behind-the-dusk
(Click the external link)
BINABASA MO ANG
Promoting Stories (CLOSED)
RomansaNo forms. No need to follow me. Just comment your story here according to the guidelines indicated and thats it.