One more awesome story coming up....
Title: Crazy true Love
Author: thedrift1988
Status: On-Going
Bio: "Sadya nga bang nakapagpapabago ng isang tao ang pag-ibig?
Ito ang kuwento ng isang manager ng isang malaking kumpaniyang pinamamahalaan ng kanilang pamilya. Mayaman, matalino at bata pa para sa kaniyang posisiyon. Subalit sa kabila nito ay kilala siya bilang mataray, short-tempered, at kung minsan ay may katigasan ang ulo.
Ngunit lingid sa kaalaman ng marami, may isa siyang sikretong tanging iilan ang nakakaalam - Siya ay mayroong Bipolar disorder.
Isang araw, sa isang hindi inaasahang pangyayari, magtatagpo sila ng landas ng isang lalaking may kakaiba ring kalagayan.
Dalawang taong magkaiba ng kapalaran, subalit parehong hinuhusgahan dahil sa kanilang kondisiyon. Paano nilang mamahalin ang isa't isa?"
Message: "Hi, Ms @GabyDequina! I just want to dedicate this story to all the friends that I know na may Bipolar disorder. Madalas silang ma-misunderstood and I think with this story, ma-inspire silang laging mag-sumikap sa buhay, at sana magbago ang pananaw natin sa kanila. "Pansin sa author na ito na proffesional na siya, parang ang tagal na niyang nagsusulat. Kasi naman, ang ayos ng grammar at ang astig nung plot, sa panahon ngayon...konti na lang ang mga filipino authors na ganyan, kung hindi man sikat. But this author is just that. Napakamature, hindi SPG ha, lol. Tapos idagdag mo pa na ang topic niya ay napaka-unique, parang ma-eengganyo ka talagang basahin ang story na to. This is not your typical romance story, I'm telling you. Well, what are you waiting for guys? Wag niyo akong hayaan ikwento ang buong istorya sa inyo, go click the link now for another adventure :) Happy Reading!
Link: http://www.wattpad.com/story/38394759
(Also on external link)
BINABASA MO ANG
Promoting Stories (CLOSED)
RomanceNo forms. No need to follow me. Just comment your story here according to the guidelines indicated and thats it.