Lumine run rẩy trên người hắn, những ngón tay cô nắm chặt tóc hắn khi những tiếng rên rỉ đứt quãng thoát ra khỏi môi cô. Cô có thể cảm nhận được điều đó, nhưng lại có một cơn cực khoái khác bị Childe cưỡng bức ra khỏi cô. Cô ấy đã cố gắng ngăn nó lại, cô ấy thực sự làm được, nhưng trước mặt hắn, dừng lại không phải là một lựa chọn. Childe luôn ép cô tiếp tục, cho đến khi không còn gì trong cô ngoài hắn.
"Childe...!" Lumine phát ra một tiếng kêu như bị bóp nghẹt, từng đợt khoái cảm tràn ngập khắp người cô. Và hắn cũng vậy, bởi vì khi hắn lùi lại và tăng lên độ cao ban đầu, khuôn mặt hắn lấp lánh vì dâm thủy của cô và có những vết ướt trên chiếc áo sơ mi đỏ của hắn.
Childe nhếch mép, liếm môi theo cách quyến rũ chết tiệt đó của hắn. "Cám ơn vì bữa ăn. Đoán đó là chiến thắng của tôi."
"Tôi... ghét anh." Cô thở không ra hơi, vậy mà cô vẫn bám lấy hắn suốt đời, nếu không cô sẽ trượt chân ngã. Lumine toàn thân run rẩy.
"Tôi yêu em." Hắn nói một cách dễ dàng, lời nói của hắn nhỏ giọt như mật, và môi họ rơi vào nhau.
Lumine có thể cảm thấy mình trên lưỡi hắn. Thật là dâm đãng, cái cách mà cô bú cặc cho hắn ta sau khi hắn bú lồn cô. Hắn thực sự thích bắt nạt cô, Lumine cay đắng nghĩ. Giống như một con quỷ độc ác, hắn thích nhìn thấy cô đâm vào và chìm đắm trong sự sa đọa, sau đó hắn sẽ cư xử thật dịu dàng và yêu thương đối với cô, giống như một chàng hoàng tử trong một câu chuyện cổ tích nào đó. Cô ghét phần này của hắn ta, sự không chắc chắn, tính hai mặt, sự chia rẽ mơ hồ giữa Ajax và tên Harbinger thứ 11.
Khi họ rời khỏi nhau, một vệt nước bọt đã kết nối họ. Lumine nhìn lên đầy thách thức với kẻ bắt giữ cô, người thanh niên có đôi mắt xanh và sâu như đại dương vào buổi trưa, trước nụ cười không đáng tin cậy của hắn ta. Hắn nghiêng đầu sang một bên, thích thú trước ánh nhìn mãnh liệt của cô.
"Tại sao?"
Childe chớp mắt. "Tại sao, cái gì?"
"Tại sao anh làm điều này với tôi?"
Childe lại chớp mắt, vẻ mặt bối rối. "Bởi vì tôi yêu em. Tôi muốn em. Tất cả của em."
"Và đây là cách tốt nhất anh nghĩ để thể hiện tình yêu đó?" Lumine phun ra, giọng cô ấy nổi lên vì tức giận không dứt. "Anh có thể làm bất cứ điều gì theo đúng nghĩa đen, quái quỷ, hãy cứ là bản thân ngu ngốc bình thường của mình đi! Nhưng đây là cách tốt nhất mà anh có thể nghĩ ra? Bắt tôi và biến tôi thành nô lệ tình dục cho cá nhân anh? "
Hắn lặng đi trong giây lát, nhưng sau đó hắn trả lời bằng một giọng dài lê thê. "Tôi đã nghĩ đến nhiều thứ khác."
Lumine bốc khói, sự kiên nhẫn của cô ngày càng giảm dần và cô cảm thấy tức giận đang dâng lên trong mình. Hắn thật ngốc, cô biết điều đó, nhưng đây? Đây sẽ là đỉnh điểm của sự ngu ngốc của hắn ta. Hắn là một kẻ thù hung ác, một kẻ hâm mộ khát máu, và là người mà cô không bao giờ nên tin tưởng. Nhưng cô ấy đã làm vậy, bởi vì hắn là Childe. Mặc dù ranh giới phân chia chàng trai trẻ đã viết những bức thư dài đầy cảm động về ngôi nhà thời thơ ấu của mình và người chiến binh hung hãn vượt qua Teyvat bị mờ đi nhưng hắn vẫn là Childe đối với cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChiLumi Fanfic/Dịch] To Bring Down The Moon - Vùi Dập Mặt Trăng - R18
NouvellesHãy xem tập 1 tập 2 của bạn WinryElric257 trước khi vào đây đọc nhé Author: Arerisu Truyện đã được cho dịch dưới sự đồng ý của tác giả, mang đi hãy để tên writer và page dịch là Sephera