Chương𝟘𝟛_dợ ơi , dợ bị làm sao vậy_

700 59 3
                                    

Tiếng động cơ xe moto dừng lại , người trên xe nhanh chóng bước xuống ...

Đi vào bên trong đại sảnh của gia tộc Sumettikul , trên người có vài vết thương nhỏ thôi không nghiêm trọng lắm

Ông Sumettikul :

"Build con đi đâu , đêm hôm khuya khoắt con phải biết cách giữ an toàn cho bản thân chứ "

Ông Sumettikul vừa ngồi vắt chéo chân tay cầm ly trà nhâm nhi , bên cạnh tất nhiên cũng có sự xuất hiện của Bà Sumettikul...

Build :

"Con không sao cảm ơn ba đã quan tâm, chỉ là Bang của con có việc cần con giải quyết thôi ạ "

Ông Sumettikul :

"Ba không cấm con làm điều con muốn , nhưng cứ thế này thì quá rủi ro cho con sau này "

"Cứ như vậy vô tình lại gây thù chuốc oán với nhau , ta không có ý gì cả chỉ là ta lo cho con thôi "

Bà Sumettikul :

"Việc gì mà lại khiến con phải bị thương thế này , hoặc nhìn không quá nghiêm trọng nhưng cũng phải cần sử lý "

Bà vừa nói vừa cầm hợp y tế ngồi xuống cạnh cậu , giúp cậu xử lý chúng ...

Ông Sumettikul :

"Ta biết là con là Đại Chủ của một Bang lớn , nhưng trong giới mafia hơn nhau ở cái đầu chứ không phải sức lực của một nắm đấm hay là một phát đạn là có thể giải quyết được vấn đề... "

Build :

"Con biết rồi thưa ba , thưa mẹ con xin phép lên phòng ạ "

Tôi rời đi với nhiều suy nghĩ trong đầu rõ là lúc tôi đi không một ai nhưng bây giờ ba mẹ của Bible điều biết...?

Là ai nói được kia chứ ?

Còn những lời nói đầy ẩn ý đấy là sao , aiss nhức đầu chết được mà ...

Cố dẹp hết đống hổn độn trong đầu , tắm rửa sạch sẽ rồi tôi lên giường cố gắng tìm đến giấc ngủ...
.
.
.
Vừa mới sáng sớm là cái cục to con lớn sát mà trí não bé tẹo tèo teo nằm kế bên tôi đã có động tỉnh thức dậy tôi mặc kệ mà ngủ tiếp ...

Và rồi .....

Bible :

"Dợ Biu , dợ ơi dợ bị làm sao vậy , mặt của dợ bị sao vậy nè "

Cái gì vậy trời mới sáng sớm làm gì sốt sắng thế không biết có gì đâu mà la lớn thế , cơn thèm ngủ của tôi cũng vì thế mà đi mất ...

Mặt tôi đen hơn cả đít nồi ...

- hôm nay tôi không trêu anh tôi không phải là Build Jakapan Puttha đợi đó

Bible :

" a a , dợ dậy rồi , nè nè dợ mặt của dợ chỗ này nè bị dì dạ , sao nó thành màu tím luôn rồi , ai ai ăn hiếp dợ hả "

"Nói đi Bơn sẽ đồi lại công bằng lại cho dợ Biu "

Gì ? Ai ăn hiếp ai chứ , tôi cứ thế mà im ru không động tỉnh gì , nhưng như vậy chắc chắn sẽ không làm cho con người kia dừng hành vi của mình lại ...

[ BibleBuild ] - Người Chồng Điên - fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ