Khi đôi vợ chồng kia đang vui vẻ cùng nhau thử quần áo để chuẩn bị cho ngày mai , thì ba người còn lại đang ở một phòng khác để nói về việc mất tích của anh trai Bible
Bà Sumettikul :
"Vẫn không có tung tích gì của Jonathan sao con ? "
Silent :
"Con biết ba và mẹ đang rất mong chờ tin của anh ấy , nhưng con vẫn không thể tìm ra được anh ấy dù là chỉ một dấu vết nhỏ "
Đôi mắt bà Sumett ngấn lệ , không biết nói gì hơn , một chút manh mối cũng không có , chả nhẽ đã xảy ra chuyện không hay ?
Không nếu như có chuyện tồi tệ ấy xảy ra nhất định phải tìm thấy xác chứ...
Silent cô là người rất bí ẩn , chuyện cô làm nhất định không để ai biết , nhất là cảm xúc của cô nhưng lần này thì khác rồi...
Nét buồn hiện rõ lên mặt cô không giấu nổi qua cái nhìn lướt ngang thôi cũng có thể nhìn ra ...
Ông Sumettikul :
"Thôi Jonathan nhất định quay về chỉ là bây giờ chưa phải lúc "
Lời nói của ông cùng lúc có thể trấn an bản thân kể cả xoa dịu lòng lo âu của Bà cả Silent, dù buồn nhưng cô không bao giờ khóc...khóc trước mặt người khác thôi
*reng**reng**reng*
Ông Sumett nhận được điện thoại , thấy được là số điện thoại của ông bạn thân từ thời còn trẻ của mình ngay lập tức nhấc máy ...
Ông Sumettikul :
"Tôi nghe đây anh sui "
📲 : anh nói vậy chắc đã rất hài lòng về Build nhà tôi rồi đúng không "
Ông Sumettikul :
"Có gì mà tôi không hài lòng được chứ , tôi đã hỏi ý kiến của Build , thằng bé đã đồng ý"
📲 : tôi cũng đã biết tin rồi , hôm nay tôi muốn cùng ông bày kế một chút "
Ông Sumettikul :
"Haha , ông quả là bậc thầy mưu kế , thế nào ông định thử thách gì ? "
📲 : dù là bậc thầy mưu kế tôi vẫn phải nhẹ nhàng với con rể của mình chứ "
Ông Sumettikul :
"Ông nói tôi nghe xem nào "
"........."
-
-
- Ngày hôm sau .....Ông Puttha :
"Tôi không gả , không gả nhất quyết không gả " - ông kiên quyết nói
Build không hiểu chuyện gì ? Cậu và Bible từ trên lầu đi xuống đã nghe hai từ "Không Gả " từ miệng ba mình nói ra
Cài gì "Không Gả " chứ ? Từ đầu là muốn cậu cưới Bible bây giờ lại nói "Không Gả " là như ý ông muốn được sao ?
Thấy hai cậu đi xuống , hai bên ba mẹ cũng ra sức diễn sâu hơn , chỉ có một người ngồi xem kẻ biết người thì không hay kia đối đầu với vở kịch đã được dựng lên như nào !
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BibleBuild ] - Người Chồng Điên - fanfic
RomanceBuild Jakapan Puttha - là một người dường như là hoàn hảo , từ ngoại hình cho đến trí não vì cậu vốn dĩ thông minh từ nhỏ ............ Bible Wichapas Sumettikul - là một chàng trai cũng giống như Build nhưng vì cậu đã gặp một vấn đề lúc nhỏ vì thế m...