Sau cả buổi sáng lẫn buổi trưa đến chiều vẫn chưa chịu làm quen với cậu cho đến tối khi đã ăn cơm xong Bà Sumettikul đưa anh lên phòng còn Build ở lại phòng khách để nói chuyện với Ông Sumettikul
Ông Sumettikul :
"Thấy Bible như vậy chắc con cũng hiểu chuyện gì rồi đúng không Build ? "
Build :
"Con chỉ biết anh ấy không giống lời đồn đoán ngoài kia , chứ thật con cũng cần ba nói cho con hiểu nhiều về anh ấy "
Ông Sumettikul :
"Ta biết ngoài kia có rất nhiều lời nói không hay về Bible "
Ông uống một ngụm trà rồi nói tiếp...
"Lúc Bible lên 4 còn con chỉ mới có 1 tuổi mặc dù như vậy hai đứa vẫn rất thân với nhau , nhưng rồi gia đình ta phải sang Pháp vì có việc cần giải quyết đồng thời cũng phải ở lại bên đó một khoảng thời gian nên con mới không nhớ Bible... "
"Còn Bible thằng bé lúc nào cũng nhớ con cho đến năm nó 6 tuổi vì tương thù cá nhân mà đối tác của ta bắt thằng bé để uy hiếp, sau chuyện đó thằng còn nhớ được mỗi ba và mẹ , đầu óc cừ khù khờ cũng vì như vậy nên đến trường cũng chỉ toàn bị ăn hiếp , bắt nạt rồi cứ thế mà ba cho Bible nghĩ học chỉ mời gia sư về dạy riêng cho Bible thôi..."
Bà Sumettikul :
"Lúc bị bắt Bible bị tra tấn rất dã man chỉ mới có 6 tuổi mà thằng bé phải chịu đã kích về tinh thần quá lớn nên mới thành ra như vậy , mẹ xin lỗi nếu con cảm thấy cuộc hôn nhân này không tốt cho bản thân thì hãy nói ba mẹ sẽ mang còn về nhà của con , được không Build "
Build :
"Con hiểu ý của ba mẹ và con biết con cần phải làm gì nên ba mẹ hãy yên tâm"
Bà Sumettikul :
"Nhưng như thế này mãi con sẽ chịu thiệt thòi nhiều lắm Build à "
Build :
"Con biết mình cần làm gì mà ba mẹ cứ yên tâm đi ạ , nếu không còn gì nữa thì con xin phép ba mẹ ạ "
Cậu đứng lên về phòng , ông bà nhà Sumettikul nhìn theo với tâm trí đầy sự lo âu , cũng vì chuyện làm ăn mà biến con mình thành thế này phận làm ba làm mẹ thật sự họ cảm thấy vô cùng có lỗi với con mình ...
.
.
.
"Bible anh đâu rồi , Bible ""........." - im lặng
Cậu vào phòng nhưng không anh đâu ...
Bỗng có một giọng nói dỏng dạt phát lên làm cậu chưa kịp giật mình thì đã phải bất lực với những lời anh nói ...
"Nè nè cái cậu kia cậu đi ra kia chơi đi , ai cho cậu vào phòng tôi chứ "
".........." - bĩu môi
"Bible lại đây " - quắt anh lại
"Hong lại cậu sẽ đánh tui giống như mấy bạn xấu xa kia cứ đánh tui "
Thấy cứ thế cũng không được gì , cậu bèn lại gần nắm tay anh kéo anh lại giường ngồi xuống đó ...
"Bây giờ em là vợ của anh rồi nên phải gọi em xưng anh biết không "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BibleBuild ] - Người Chồng Điên - fanfic
RomanceBuild Jakapan Puttha - là một người dường như là hoàn hảo , từ ngoại hình cho đến trí não vì cậu vốn dĩ thông minh từ nhỏ ............ Bible Wichapas Sumettikul - là một chàng trai cũng giống như Build nhưng vì cậu đã gặp một vấn đề lúc nhỏ vì thế m...