Chương𝟘𝟜_dợ đáng yêu nhất trên đời_

531 54 2
                                    

Apo :

"Sao chuyện thế nào mà trong bạn chán nản thế kể tụi này nghe xem nào "

Build :

"Ờ thì ........" - kể lại

- .....

Us :

"Hả cái gì , hahaha thú vị ...hí hí thú vị quá nào khoanh tay lại xin lỗi đi "

*cốc*

Us :

"Ui da , sao cú đầu tao cái thằng này "

Apo :

"Không chừng Build của chúng ta sẽ ngoan hơn khi ở cạnh thầy giáo non trẻ mang tên Bible thì sao nhỉ "

Tong :

"Chời ôi , bé Build sẽ bắt chúng ta khoanh tay xin lỗi đó , cưng ơi là cưng dị đó hà hahahah"

Cả đám cười phá lên còn tôi thở dài bất mãn không thể nghĩ là sẽ bị cười vào mặt thế này , tức chết mà ....

Us :

"Mệt ..mệt quá cười mệt quá cho tao thở cái ....hơ...hơ "

Apo :

"Cười đau bụng luôn " - ôm bụng

Build :

"Hía , bởi dị tao không muốn kể gì cho tụi mày , tâm sự mà nó cười như xé vải"

Tong :

"Thôi mà tại câu chuyện nó hài hước quá hứa không cười nữa nha "

Tong ôm tôi như an ủi nhưng sao tôi nghe nhân tạo thế nhể , tức đến mức không thèm nhìn Tong một cái nào....

Build :

"Việc bàn xong rồi , tao đi về không ở lại với bọn dở hơi tụi mày nữa đâu , hứ "

Tong :

"Build mày nở bỏ rơi tao như vậy sao ngày mai mày phải khoanh tay xin lỗi tao đấy nhé " - nói vọng theo

Coi có tức không , biết vậy không hó hé nữa lời ...hới ~~~~ tức quá , tôi vò đầu bức tóc vì sự bức bối trong lòng ...

Bạn bè kiểu này chắc nghĩ chơi với tụi nó luôn quá ...

...............

Vừa về đến nhà , bước xuống xe ...

- phịch ***

Bible :

"Dợ Build lại đây chơi với Bơn đi , có cái này vui lắm nè "

Ai đó cứu tôi thoát khỏi cảnh này đi trời ơi , vừa chạy trốn khỏi lũ quỹ về gặp đứa bé to con lớn xát thế này , chuyện này cứ tiếp diễn không biết tôi có tức đến chết không cơ chứ....

Aaaa há há , tiếng hét từ nội tâm tôi gào lên nhưng chỉ có mình tôi nghe...

Build :

"Sao chồng Bơn kéo Biu ra đây , ra vườn có gì vui đâu chứ " - bất mãn tra hỏi

Bible :

"Vui lắm chứ , có dợ Biu chơi với chồng là vui...vui lắm á "

Build :

*rồi vui chưa , vui chỗ nào *

[ BibleBuild ] - Người Chồng Điên - fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ