51-60

1.6K 44 4
                                    

Chương 51

Chung Hạo Ly cùng Ninh Nam vặn đánh vào cùng nhau, liều mạng mà cấp đối phương lưu lại vết thương, hoàn toàn xem nhẹ chung quanh.

Nhan Ngọc Bạch vẻ mặt trào phúng mà nhìn cho nhau cấp đối phương vết thương Chung Hạo Ly cùng Ninh Nam, thật là vô dụng, “Hai vị liền tính toán vẫn luôn đánh tiếp sao?”

Chung Hạo Ly bỗng nhiên nghe được nữ nhân thanh âm, nhìn về phía người tới, là nàng, Chung Hạo Ly vội vàng đẩy ra Ninh Nam, Ninh Nam cũng chú ý tới Nhan Ngọc Bạch, lý một chút quần áo, khóe miệng giơ lên, “Nhan Ngọc Bạch, ngươi tới làm gì, không nên đi tìm đủ an sao, đúng rồi, Tề An cùng Tô Giác xuất quỹ, ngươi có biết hay không a?”

Nhan Ngọc Bạch nhìn Ninh Nam tiểu nhân đắc chí bộ dáng, trong mắt hiện lên một tia lạnh lẽo, “Ta nghe nói ngươi nói không nên nói đồ vật.”

Ninh Nam biết Nhan Ngọc Bạch đây là tới tìm hắn tính sổ, nhưng nàng lại có thể đem hắn thế nào, nghĩ đến đây, Ninh Nam đi hướng Nhan Ngọc Bạch, ly thật sự gần, chọn mi, rất là tuỳ tiện nói: “Ta luôn luôn có cái gì nói cái gì, ta không cảm thấy có nói cái gì là không nên nói, nhưng thật ra nhan tiểu thư ngươi có phải hay không thích sai rồi người, một cái hảo hảo xinh đẹp nữ nhân cư nhiên đi thích một nữ nhân khác, thật đúng là lãng phí, càng hiếm lạ chính là còn bị vứt bỏ, a, thật đúng là đáng thương a!”

Nhan Ngọc Bạch nghe Ninh Nam cố ý chọc giận nàng lời nói, trong mắt một mảnh u ám, thật sâu mà nhìn thoáng qua Ninh Nam, “Ninh Nam ngươi miệng thực thực xú, ta không cùng ngươi vô nghĩa, bút ghi âm ở đâu, cho ta.”

Ninh Nam tâm tình tốt lắm nhìn Nhan Ngọc Bạch vẻ mặt hắc bộ dáng, hiện tại hắn lạc thú chính là xem người khác này phó nghẹn khuất bộ dáng, tới muốn bút ghi âm sao, vốn dĩ cho rằng không có gì dùng, không tưởng còn có thể kiếm một bút, đến nỗi Nhan Ngọc Bạch muốn tới làm cái gì quan hắn sự tình gì, cười nói: “Hai mươi vạn, bút ghi âm ta liền cho ngươi, thế nào?”

Nhan Ngọc Bạch cười lạnh một tiếng, thật đúng là công phu sư tử ngoạm, trước đừng nói nàng muốn bút ghi âm chỉ là một cái ngụy trang, chính là thật sự nàng muốn cũng sẽ không cho hắn một phân tiền, nàng mục đích bất quá là khiến cho Chung Hạo Ly chú ý thôi, liếc liếc mắt một cái Chung Hạo Ly, phát hiện hắn sắc mặt ở không ngừng biến hóa, lại nhìn về phía Ninh Nam, kia phó ghê tởm sắc mặt thật không nghĩ nhiều xem.

“Ngươi thật đúng là dám mở miệng a.” Nhan Ngọc Bạch cười lạnh nói.

Ninh Nam thấy vậy cũng rất là quang côn nói: “Ngươi ái có cho hay không, tuy rằng ta không biết ngươi còn muốn cái này đã không có nhiều ít tác dụng ghi âm muốn làm gì, nhưng là đối với ngươi mà nói rất quan trọng nói, ta có thể có thể kiếm một bút, sao có thể sẽ bỏ qua này một cái cơ hội.”

Nhan Ngọc Bạch giống như bị không có cách nào phản bác Ninh Nam, thỏa hiệp nói: “Ta đồng ý, khi nào giao dịch?”

Ninh Nam thấy Nhan Ngọc Bạch đồng ý, trên mặt cười ra hoa, cho dù xả tới rồi trên mặt miệng vết thương cũng đang cười, “Yên tâm đi, ta sẽ mau chóng liên hệ ngươi.”

Nhan Ngọc Bạch xem mở to mở to mà nhìn Ninh Nam vẻ mặt ý cười mà rời đi, thẳng đến nhìn không tới mới thôi, mới sắc mặt âm trầm mà nhìn thoáng qua Chung Hạo Ly, cũng không nói gì thêm trực tiếp rời đi.

[BHTT] [QT] Gặp Được Ngươi Thật Tốt - Trúc Tửu CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ