Chương 61
Quý Mộc Lan biểu tình có chút lo âu mà đối với gương thử một bộ lại một bộ quần áo, trước sau không hài lòng.
“Không được, cái này lộ đến quá nhiều, sẽ cho Lâm Lai ca ca lưu lại không tốt ánh tượng.”
“Cái này có phải hay không có điểm tố, có điểm không đáp.”
Ở bên ngoài có chút chờ không kịp Lâm Lai tiến vào nhìn xem tình huống, chỉ thấy trên giường chất đầy quần áo, Quý Mộc Lan trên người quần áo vẫn là phía trước, liền minh bạch là tình huống như thế nào.
Lâm Lai cười đi đến Quý Mộc Lan phía sau nhìn trong gương Quý Mộc Lan nói: “Giống bình thường giống nhau thì tốt rồi, ta ca thực tốt, Mộc Lan ngươi không cần như vậy khẩn trương.”
Quý Mộc Lan nghe xong đối Lâm Lai trợn trắng mắt, hiển nhiên không có bị Lâm Lai nói an ủi đến, “Ngươi cảm thấy nói như vậy ta liền không khẩn trương tới sao, ta hiện tại chính là đi gặp nhà của ngươi trường, đổi lại là ngươi, ngươi có thể không khẩn trương sao?”
Xác thật, đến lúc đó nàng khẳng định cũng thực thực khẩn trương, Lâm Lai có chút ngượng ngùng mà nói: “Kia làm sao bây giờ?”
Quý Mộc Lan chỉ vào nàng tủ quần áo đối với Lâm Lai nói: “Tính, ngươi giúp ta tuyển một bộ đi, lại kéo xuống đi liền phải đến muộn.”
“Hảo, ta đây tới giúp ngươi tuyển, liền cái này đi, ngươi xuyên này thân quần áo khá xinh đẹp.”
“Không được, quá không đoan trang.”
Quý Mộc Lan thực quyết đoán mà cự tuyệt Lâm Lai lựa chọn, làm Lâm Lai sửng sốt một chút, không phải nói tốt nàng tuyển một bộ liền có thể đi rồi sao, như thế nào thay đổi, bất quá Lâm Lai cũng chỉ là lại trong lòng ngẫm lại, nhìn Quý Mộc Lan bất thiện ánh mắt, Lâm Lai chạy nhanh lại tuyển một bộ, lại trì hoãn một đoạn thời gian, đạm cuối cùng là thuận lợi ra cửa.
Quý Mộc Lan nhìn về phía trước mắt biệt thự, lòng bàn tay có chút hơi hơi ra mồ hôi, nàng hiện tại càng ngày cũng khẩn trương, Lâm Lai thấy vậy cầm Quý Mộc Lan tay ôn nhu mà an ủi nói: “Không có việc gì, ta liền ở bên cạnh ngươi.”
Quý Mộc Lan hít sâu vài lần kéo Lâm Lai tay nói: “Ân, chúng ta vào đi thôi, đừng làm cho ngươi ca sốt ruột chờ.”
Đương Quý Mộc Lan cùng Lâm Lai xuất hiện tưởng thời điểm, Lâm gia bảo mẫu thực ân cần mà đem các nàng đưa tới Lâm Văn trước mặt.
“Tiểu Lai, ngươi rốt cuộc bỏ được dẫn người đã trở lại.” Lâm Văn mỉm cười mà nhìn về phía Lâm Lai nói.
Lâm Lai nghe xong vội vàng hướng Lâm Văn giới thiệu nói: “Ca, nàng chính là Quý Mộc Lan, là bạn gái của ta, là cái thực hồng ngôi sao ca nhạc.”
“Mộc Lan, đây là ta ca, Lâm Văn.”
Quý Mộc Lan gặp qua Lâm Văn ảnh chụp, trừ bỏ biết hắn là Lâm thị chủ tịch ngoại, duy nhất trực quan cảm thụ chính là Lâm Văn tướng mạo rất là không tồi, hiện tại mặt đối mặt cảm thấy Lâm Lai ca ca khí tràng cường đại, nàng trở nên càng thêm mà khẩn trương đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Gặp Được Ngươi Thật Tốt - Trúc Tửu Cửu
RomanceTác phẩm: Gặp được ngươi thật tốt Tác giả: Trúc Tửu Cửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 519 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4823 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1742 Văn chương tích phân: 40,452,688 Thể loại truyện: Nguyên sa...