Chương 41
Tô mẫu xem xong ảnh chụp sau, lông mày nhíu chặt, có chút hoài nghi nói: “Có thể hay không là giả?”
“Tra tra sẽ biết, A Giác nằm viện là thật sự, nàng cùng chúng ta nói dối, nằm viện cùng xuất viện đều là cái kia kêu Tề An tiểu minh tinh làm.” Tô phụ đè nặng hỏa khí nói.
“Ta đi cấp A Giác gọi điện thoại.” Tô mẫu sắc mặt có chút khó coi nói.
Tô phụ đối với Tô mẫu nói: “Ngươi làm nàng trở về, kia diễn cũng đừng diễn.”
Đang ở biệt thự cùng Tề An nị oai Tô Giác nhận được Tô mẫu điện báo sau, vội vàng làm Tề An An tĩnh lại.
“Mẹ, ngươi đánh ta điện thoại có việc sao?” Tô Giác dựa vào Tề An trong lòng ngực hỏi.
“A Giác, ngươi có phải hay không cùng ta nói dối, ngươi nằm viện tin tức là thật sự đi, cái kia Tề An có phải hay không cũng ở đây?”
Tô Giác sắc mặt biến đổi, vội vàng từ Tề An trong lòng ngực lên, có chút ấp úng nói: “Mẹ, ta chỉ là chân vặn tới rồi mà thôi, không có gì sự.”
“Kia Tề An đâu, ngươi hiện tại cùng nàng cái gì quan hệ?” Tô mẫu có chút sinh khí hỏi, A Giác thật sự lừa nàng.
“Ta cùng nàng là, là, ta cùng nàng đã ở bên nhau.”
Điện thoại kia một đầu như nàng đoán trước trung trầm mặc, nàng không hối hận, nàng sớm nên nói xuất khẩu, Tô Giác dắt Tề An tay, mười ngón tay đan vào nhau, ánh mắt kiên định mà nhìn Tề An, nàng ái Tề An, này không phải cái gì mất mặt sự tình, nàng muốn cùng Tề An vĩnh viễn ở bên nhau.
“A Giác.” Tề An khiếp sợ mà nhìn Tô Giác, môi run rẩy mà nói không ra lời.
“Tề An, ta yêu ngươi.” Tô Giác ghé vào Tề An bên tai nhẹ giọng nói.
Tại đây một khắc, Tề An trong đầu trống rỗng, A Giác đối nàng nói ái, Tề An kích động mà ôm chặt lấy Tô Giác, trong mắt có chút ướt át, “A Giác, ta cũng yêu ngươi.”
“Kế tiếp sự tình liền giao cho ta, A Giác, đem điện thoại cho ta.”
“Hảo.”
Tô Giác tín nhiệm Tề An, nàng sẽ xử lý tốt hết thảy.
Tô mẫu không nghĩ tới Tô Giác cư nhiên chính miệng thừa nhận cùng một nữ nhân ở bên nhau, miệng trương trương không biết nên nói chút cái gì, nàng nhất không nghĩ thấy kết quả xuất hiện, Tô phụ thấy Tô mẫu sững sờ ở nơi đó, nghi hoặc nói: “Làm sao vậy, A Giác nói cái gì?”
Tô mẫu thần tình phức tạp mà nhìn Tô phụ, nàng muốn nói như thế nào, nói bọn họ nữ nhi thích thượng nữ nhân sao, lúc này trong điện thoại truyền đến một nữ nhân khác thanh âm.
“A di, ta là Tề An.”
Tô mẫu mặt tức khắc nghiêm túc lên, “Ngươi cùng nữ nhi của ta hiện tại đãi ở bên nhau?”
“Đúng vậy, a di, ta biết các ngươi đối A Giác cùng ta ở bên nhau là không xem trọng, nhưng là có thể hay không cho chúng ta điểm thời gian, này bộ trình diễn xong lúc sau, ta sẽ tự mình tới cửa thuyết minh tình huống, a di nếu hiện tại tưởng ngăn cản chúng ta cũng chỉ là sẽ đem sự tình làm cho càng thêm phức tạp mà thôi, đối A Giác không tốt, ta không nghĩ làm A Giác không vui.” Tề An cho Tô Giác trấn an ánh mắt, thành khẩn nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Gặp Được Ngươi Thật Tốt - Trúc Tửu Cửu
RomansaTác phẩm: Gặp được ngươi thật tốt Tác giả: Trúc Tửu Cửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 519 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4823 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1742 Văn chương tích phân: 40,452,688 Thể loại truyện: Nguyên sa...