Bé Cưng

8.9K 299 25
                                    

Đoán thử xem 'em' ở đây là ai nào =))))) Build hay Pete nhỉ 🤔

==========================

Em quen một cặp song sinh nọ, anh trai là Vegas, em trai là Bible.

Hai con người giống nhau nhưng lại hoàn toàn khác biệt. Một biến thái chiếm hữu, một dịu dàng giữ làm của riêng mình.

Em mê mẩn bọn họ từ cái nhìn đầu tiên, ngày đêm theo đuổi, từng chút tiến vào vùng an toàn. Chính em cũng thấy mình điên rồi khi lại muốn quen cả hai người cùng một lúc như vậy, nhưng con tim và lí trí em mách bảo rằng, là bọn họ, người sẽ lấp đầy những tổn thương và lỗ hổng trong em.

Cứ thế sau hơn một năm hai tháng đeo bám, bao lần chứng kiến bọn họ thay người yêu, tưởng chừng vào khoảnh khắc em muốn buông bỏ. Cả hai người họ lại bước đến, nói với em rằng: "Cơ hội chạy trốn cuối cùng của em, nếu không, vĩnh viễn chỉ có thể ở bên bọn tôi."

Em ngỡ ngàng mở to mắt nhìn họ, hồi lâu mới xòe ra hai bàn tay, khóe môi chầm chậm nâng lên độ cong nhất định. Vegas và Bible liếc nhau, cầm lấy cổ tay nõn nà siết chặt.

Từ nay về sau, xiềng xích này vĩnh viễn giam cầm em cả đời. Vì say men tình của em, vì yêu cái cách em cười với bọn họ, cách em thật lòng đối đãi với bọn họ, gã và hắn tình nguyện vì em dâng lên thể xác và linh hồn mình, hiến tế chính mình cho em. Cùng em trầm luân trong lửa dục.

.

Một căn nhà kiểu cách được bao quanh bởi sông nước, bên bờ còn có một vọng lâu nhỏ dùng để nghỉ mát, từng hàng cây xanh mởn bọc lấy ngồi nhà, như muốn đem nó giấu đi, hoàn toàn tách biệt với ngoài kia. Ở phòng khách một bóng người cũng không có, khung cảnh yên ắng như chẳng có ai ở nhà. Nhưng vào trong một chút, khi đi qua dãy hành lang làm bằng gỗ, sẽ nghe thấy từng âm thanh vụn vặt, càng nghe rõ càng đỏ mặt tía tai.

Trong phòng không bật đèn, chỉ có ánh sáng tím từ bức tường bên trái hắc vào toàn bộ căn phòng. Không gian chìm trong gam màu động lòng người, toát lên vẻ ma mị sắc dục.

-Ưm~ Vegas...

Song song cùng tiếng rên rỉ vừa cất lên là tiếng da thịt bị mút vào chùn chụt, từng tiếng đều đặn không ngơi một giây. Vegas xoay em lại, để tấm lưng trần đối diện gã, từ sau áp sát em, đầu lưỡi nóng bỏng lướt trên cần cổ thon mịn, nút mạnh. Em vì xúc cảm đê mê gã mang lại mà khẽ rùng mình, siết lấy sợi xích to trước mắt để giữ bản thân không bị ngã, bất giác thè lưỡi liếm lên bắp tay mình. 

Đôi môi gã lướt xuống dưới, cái quần đùi nhỏ nhắn bị gã tụt xuống, đôi tay chai sần do cầm súng nhiều năm đặt lên cánh mông căng mẩy, không ngừng nắn bóp, thịt mông tràn ra kẽ tay theo lực bóp. Răng nanh nghiến nhẹ lên má mông, đầu lưỡi gã không nhanh không chậm liếm láp một đường ở khe mông, sau đó bàn tay lại dùng lực tách cánh mông ra, để lộ lỗ nhỏ đang co rút liên tục theo nhịp thở của chủ nhân.

-Vegas, đừng liếm...dùng tay...dùng tay là được.

Vô nghĩa, dù từ trước đến giờ em nói gì gã đều răm rắp nghe theo nhưng chỉ duy nhất trên giường, em phải hoàn toàn phục tùng gã, nên dĩ nhiên câu nói này không có tác dụng.

I want it, I got itNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ