Chòi đấc ơi 4k chữ 😵😵😵😵😵 có 1 thì sẽ có 2, còn khi nào có thì hong biết =))))
======================
-Ôi chị ơi, tha em đi mà~. Em không mặc đâu, xấu hổ lắm.
Trong phòng trang điểm của một phiên đấu giá sắp diễn ra, giọng nói đầy bất lực của một cậu trai vang lên mang theo ý từ chối, theo sau đó là một giọng nữ liên tục năn nỉ.
-Ôi Build ơi, thương chị đi bé ơi, giúp chị nốt lần này thôi.
Cậu trai tên Build liên tục lắc đầu một cách đáng thương, em nhìn chiếc váy mỏng tang trong tay chị yêu dấu mà gương mặt đỏ tới muốn nhỏ máu. Chị gái vẻ mặt như sắp khóc đến nơi, vứt toẹt chiếc váy đỏ rượu lên sofa, lao đến ôm chầm Build.
-Thôi mà Build, do người mẫu của chị đột ngột bị tai nạn trên đường đến nên chị mới nhờ em, với cả lát nữa em sẽ đeo mặt nạ, không ai biết em là ai đâu.
-Nhưng...
Build định từ chối lần nữa, bên ngoài cùng lúc này vang lên giọng nói của một người khác nhắc nhở: "Này Wendy mau lên nha, còn 20 phút nữa thôi đó." Wendy nghe thế càng gấp gáp hơn, nhìn vẻ mặt Build toát lên sự kiên quyết, ánh mắt cô nàng lóe lên, sau đó buông tay em, thở dài.
-Được rồi, Build không muốn thì chị không ép em nữa.
Build bối rối nhìn chị gái đã bước đến cửa, nhớ đến sự thất vọng trong đôi mắt to tròn kia, em mủi lòng mà nhắm mắt hét lên với chị: "Em đồng ý, em đồng ý, chị mau giúp em thay đồ đi ạ." Như một cơn gió, Wendy phóng đến trước mặt em, mừng rỡ.
-Em tự mặc trước đi, rồi ra đây chị giúp kéo khóa cho.
Build gật đầu ngại ngùng nhận lấy chiếc váy đi vào phòng thay đồ. Đứng bên trong em xấu hổ úp mặt vào lòng bàn tay, kẽ tay hơi mở lén nhìn chiếc váy đỏ rượu được treo trên móc. Build thở dài sau đó cởi đồ, vừa định thay váy, Wendy đã gõ cửa nói vọng vào.
-Build Build, em mặc bộ này đi, đưa chiếc váy kia cho chị.
Em nhanh chóng mở cửa đưa đồ cho chị, nhận lại một chân váy sọc caro đỏ cùng áo croptop. Wendy nhìn cánh tay trắng muốt lộ ra khe cửa cười khẽ: "Em vẫn hợp với bộ này hơn, mau thay đi." Build gật đầu đóng cửa rồi mặc bộ mới vào.
Khoảng năm phút sau, em ngại ngùng mở cửa, vừa bước ra vừa kéo vạt váy xuống. Wendy nghe tiếng động liền quay đầu, cô nàng hài lòng vỗ tay không ngừng.
-Đúng là rất hợp, Build, đi thêm đôi tất lưới này đi.
Cô nàng phấn khích mà giơ chiếc tất ra trước mặt Build. Wendy nhìn đôi chân thon dài của em mà tặc lưỡi, chân cô còn không được như thế.
-Chị...
-Mau lên, mau lên, sắp tới giờ rồi.
Build cuối cùng cũng phải chịu thua, cầm tất lưới xỏ vào, sau đó em bị chị gái đẩy đến trước bàn trang điểm ngồi xuống, cô nàng đứng phía sau dùng lược chải gọn lại mái tóc của em, cột thành hai chỏm ở hai bên.
Cô nàng nhanh chóng lục trong túi xách tìm một thỏi son màu đỏ đất, thoa lên đôi môi chúm chím xinh đẹp kia. Wendy nhìn người mẫu mới của mình cực kì hài lòng, nâng tay nhéo nhẹ hai cái má sữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
I want it, I got it
FanfictionThể loại: 3P, 🔞🔞🔞🔞🔞 *Mọi chi tiết đều là tưởng tượng, ai không thích thì click back nha, đừng buông lời cay đắng. *Fic viết nhằm mục đích giải toả sự hỏny. ===================== Say đắm trong men tình của em, bọn họ sẵn sàng cùng em trầm luân t...