Kí túc xá

3.8K 172 8
                                    

Kí túc xá của đại học A luôn là chủ đề số một mỗi mùa tuyển sinh ở quận X. Giờ giới nghiêm là lúc 12h khuya, có thể tự do đổi phòng khi muốn, điều hòa là loại tốt nhất, và đặc biệt tiền trọ một tháng thì chưa đến 300baht. Chính vì điều này mà số lượng sinh viên nhập học lẫn sinh viên đăng kí chân vào kí túc mỗi năm đều đông như kiến, năm sau lại hơn năm trước một chút.

Build chật vật chen chúc trong đám năm nhất để cố gắng điền được tên mình vào hàng cuối cùng của danh sách phân phòng. Nhưng khổ thân em, sức lực yếu ớt, trực tiếp bị thằng mập bên cạnh ủn một phát văng luôn ra khỏi đám đông. Build ấm ức muốn chết, gò má hây đỏ vì nóng, tóc tai lởm chởm dựng đứng hết cả. Bỗng từ đâu một cánh tay vươn đến gác lên vai Build, mái tóc âm ấm cũng bị một bàn tay khác đặt lên.

-Ngay từ đầu cứ trực tiếp đưa giấy đăng kí cho anh hoặc thằng Gas là tốt rồi.

Bible hôn nhẹ vành tai của bé con, cười đắc ý nhìn em. Vegas bên cạnh cũng không khác gì anh, cười cười khi thấy cục cưng của mình chật vật tìm chân trong kí túc. Build đảo mắt không chút nương tay thụt cùi chỏ vào bụng hai tên xem em như trò hề, đổi lại tiếng la như heo bị thọc tiết.

-Có ngủ bờ ngủ bụi cũng không ở với hai người.

Bỏ lại một câu sau đó Build làm động tác xắn tay áo, tiếp tục xông vào đám đông trước mặt. Bible và Vegas liếc mắt với nhau, thầm nghĩ, em cứ chuẩn bị tinh thần đi là vừa.

Sau khi nhận được giấy trúng tuyển của đại học A, Build rất háo hức vì được học cùng trường với hai anh người yêu, mặt khác em rất mong đợi cuộc sống mới ở kí túc xá. Tuy nhiên thì mọi chuyện có vẻ không được như em mong muốn.

.

Build thất thểu cầm mẫu giấy đăng kí đã nhàu nát ngồi xuống ghế đá, theo sau là Bible và Vegas. Em giận dỗi vò lại thành một cục ném vào người Bible, nâng chân đá vào cẳng chân Vegas trút giận.

-Hai người cố ý!

Vegas buồn cười nhìn em, cúi người hôn lên đỉnh đầu tưởng chừng đang bốc khói. Bible ngồi xuống cạnh em, nâng lên bàn tay trắng nõn, hôn nhẹ mu bàn tay em.

-Ở cùng bọn anh có gì không tốt chứ? Quần áo, chăn mền có người giặt cho em, đồ ăn có người mua cho em, bị bệnh cũng có người chăm em, với cả phòng của bọn anh cũng tiện nghi nhất, còn có tận hai cái điều hòa, đến mùa nóng thì không lo nữa.

Vegas ngồi xổm trước mặt em, cầm lấy bàn tay còn lại của Build, xoa nhẹ. Đôi mắt nhu hòa dịu dàng nhìn sâu vào mắt em, Build ngẩn ngơ hồi lâu cuối cùng giống như bị thao túng, lòng bàn tay ẩm ướt đẩy mặt Vegas ra chỗ khác, đáp.

-Được rồi, được rồi, em vào ở với hai người.

Sự thật chứng minh, ở cùng sói luôn là một quyết định sai lầm.

Vì đồ đạc em đem theo không nhiều nên trong chiều hôm đó, Bible và Vegas đã giúp em xếp vào tủ hết cả.

TUY NHIÊN! Thế quái nào pyjama của em mang theo biến thành váy ngủ màu hồng vậy hả? Còn là loại hai dây bằng lụa nữa chứ.

I want it, I got itNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ