"Xin chào, Kudou Shinichi của năm 17 tuổi, em đã yêu ai chưa?"
Rồi. Em đã.....và đang thương một người. Anh ấy là một người rất tài giỏi, ấm áp lại dịu dàng, đôi khi rất lạnh lùng nghiêm khắc với chính bản thân mình. Nhưng em thương anh ấy lắm. Vì anh đã phải trải qua nửa đời cô độc rồi. Những người bạn.........người anh ấy trân trọng lần lượt bỏ anh mà đi, họ bỏ lại anh một mình trên thế gian rộng lớn mà cô độc này. Anh ấy phải gánh trên vai mình an nguy của đất nước, của hàng trăm, hàng vạn con người đang sinh sống tại Nhật Bản. Lúc nào trông anh cũng rất cô đơn, gần như chìm vào bóng tối.
Em muốn ôm lấy anh ấy, muốn trở thành điểm tựa cho anh......Nhưng có lẽ, đây sẽ là ước mơ mà suốt đời này em không thể làm được.
Tại sao ư?
"Bởi vì......."
Anh ấy yêu người khác mất rồi!!
.
.
.
.
.
Kudou Shinichi, cậu đã từng yêu cô bạn thanh mai trúc mã Ran Mori của mình, nhưng tình cảm thiếu thời ấy không được trọn vẹn. Khi bắt đầu, ai cũng nghĩ Shinichi và Ran sẽ trở thành một cặp đôi hoàn hảo, họ có đủ sự tin tưởng và trái tim dành cho nhau, họ gắn bó suốt những năm tháng thanh xuân. Lúc nào ta cũng có thể thấy bóng dáng họ bên nhau, dường như không gì có thể chia cắt được tình cảm của họ. Nhưng sự cố năm 17 ấy đã làm xáo trộn tất cả. Tình cảm của Shinichi dành cho Ran đã kết thúc vào năm 17 tuổi ấy, vỏn vẹn trong 6 tháng. Shinichi từng ngỡ rằng sẽ chẳng bao giờ kết thúc được tình cảm cậu dành cho Ran, bởi nó quá sâu đậm. Cậu đã thích cô ấy từ cái thuở thơ bé, khi cả hai mới chỉ là những đứa nhóc mẫu giáo đã có tình cảm với cô rồi, xuyên suốt những năm tháng từ cấp 1 đến cấp 3, ai cũng nghĩ rằng cậu và Ran sẽ có một cái kết viên mãn, cô ấy cũng đã nghĩ vậy....nhưng không thể, nó sẽ thật sự chấm dứt. Cậu đã quyết định chia tay với Ran sau vô số lần suy nghĩ.
Có lẽ, như vậy sẽ tốt hơn.
Tốt hơn....cho cả hai người......
Sau khi tổ chức Áo Đen sụp đổ, mọi thứ đã trở lại với sự yên bình như trước đây, trả lại Nhật Bản một bầu trời trong xanh. Và sau đó không lâu, năm 22 tuổi, Shinichi chính thức trở thành một sĩ quan cảnh sát của Cục Bảo An, trực thuộc phòng Kế hoạch An Ninh của Cơ quan Cảnh sát Quốc gia. Được chung phòng với anh ấy, Furuya Rei. Cả hai đã gặp gỡ và trải qua nhiều vụ án cùng nhau nên làm việc vô cùng ăn ý, được các đồng nghiệp gọi là "Cặp đôi hoàn hảo". Ăn ý trong từng lời ăn tiếng nói, từng cử chỉ hành động.
Chỉ đáng tiếc......như vậy cũng chẳng thể khiến Shinichi vui được.
Người ta nói rằng: "Từ khi vào làm, chưa từng thấy Kudou-kun nở nụ cười tươi tắn thật sự."
Bởi lúc nào cậu cũng nở một nụ cười rất gượng gạo trên môi, trong đôi mắt luôn có nét u buồn không tên. Vừa khiến người say đắm, cũng làm người buồn rầu theo. Không ai có đủ khả năng làm cậu ấy cười.
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan✟ReiShin] Đóa Hoa Của Riêng Anh
Fanfiction𝐀𝚞𝐭𝚑𝐨𝚛: _𝐀𝚜𝐡𝙻𝐲𝚗𝟥𝟣Ꮞ𝟧 Tóm tắt: "Trước khi yêu em, anh vốn chưa từng nghĩ thế gian này lại rực rỡ đến vậy......" ❌TRUYỆN CHỈ ĐĂNG DUY NHẤT TRÊN WATTPAD!! ĐỪNG BẾCH EM NÓ ĐI ĐÂU KHI KHÔNG CÓ SỰ CHO PHÉP NHÉ!!!❌