Shinichi không nhớ rõ......đêm đó cậu đã khóc bao nhiêu, chỉ biết rằng sáng hôm sau tỉnh lại, cậu đã bị cơn sốt hành hạ suốt một tuần liền. Cả tuần đó cậu xin nghỉ không tới cơ quan, lấy lí do gia đình có việc, suốt tuần nay cậu cũng không muốn gặp ai, ngoại trừ cô bạn Shiho của mình, những lúc có tâm sự cậu chỉ muốn nói chuyện cùng cô. Shiho có thể hiểu cậu, có thể lắng nghe cậu. Shinichi cũng không sợ cô đơn nữa. Những khi bệnh, cậu rất sợ phải nằm trong phòng một mình, trống trải và lạnh lẽo.
.
.
.
"Kudou-kun, dậy đi. Ăn một chút cháo rồi uống thuốc, cậu sẽ thấy khá hơn. Cậu không muốn đến bệnh viện, chỉ nằm ở nhà, đúng là ngốc hết thuốc chữa mà...!!"
Shiho bước vào cùng khay đựng bát cháo nghi ngút khói, cô múc ra một bát con, thổi cho nguội bớt mới đưa cho Shinichi.
"Cảm ơn cậu....khụ...khụ!!"
"Không sao chứ!?" Shiho lo lắng. "Hay ta vào viện nhé?"
"Khụ.....không...không cần đâu.....ngủ một chút là khỏi thôi mà..." Shinichi xua tay nói.
"Cái gì mà một chút! Cậu đã nằm đây gần một tuần rồi!!" Shiho tức giận. Sao tên bạn ngốc này của cô chẳng chịu quan tâm đến sức khỏe của bản thân vậy chứ??? Còn suốt ngày đi lo cho cái tên công an tóc vàng hoe kia! Cô thực không biết hắn có gì tốt?! Shiho ghét Furuya Rei!!!
"Tớ sẽ sớm khỏe mà......không sao..."
Cứ như vậy chết quách đi cho xong cũng được!!
Shinichi nghĩ vậy, nhưng không dám nói ra. Shiho sẽ xử cậu nếu dám nói vậy!
"Mau ăn đi, còn uống thuốc nữa." Shiho nói.
Shinichi gật đầu: "Cảm ơn cậu..."
Cứ như vậy, Shinichi bệnh suốt một tuần liền, sau khi khỏi bệnh liền nhận được tấm thiệp cưới từ Rei, khi đưa nó cho cậu, khuôn mặt anh đầy vẻ hạnh phúc. Nó lại càng làm tim cậu tan nát hơn nữa. Dường như không thể hàn gắn lại nổi.
.
.
.
.
.
"Được hôm đi chơi mà coi bản mặt của cậu kìa, giống như chiếc bánh bao bị thiu vậy."
Shinichi nghe câu châm chọc từ Shiho cũng chẳng buồn xù lông, vì cô ấy nói đúng mà.
"Làm ơn ngưng chọc tớ đi mà....."
Bạn cậu chưa đủ sầu sao, Shiho!?
"Vì cái mặt như bánh bao thiu thế kia nên hôm nay mới rủ tớ đi mua sắm cho nhẹ chứ gì? Cũng may.....trùng lịch nghỉ của cậu." Cô nhâm nhi chiếc bánh kem của mình nói.
"Này, Shiho......"
"Hửm?" Cô đáp.
Shinichi nhìn bóng mình trong tách cà phê, "Tớ định sắp tới sẽ tới ICPO làm việc. Nhưng khi nói chuyện với cấp trên, họ muốn giữ tớ ở lại đây. Cậu thì sao.......cậu thấy quyết định này của tớ thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan✟ReiShin] Đóa Hoa Của Riêng Anh
Fanfiction𝐀𝚞𝐭𝚑𝐨𝚛: _𝐀𝚜𝐡𝙻𝐲𝚗𝟥𝟣Ꮞ𝟧 Tóm tắt: "Trước khi yêu em, anh vốn chưa từng nghĩ thế gian này lại rực rỡ đến vậy......" ❌TRUYỆN CHỈ ĐĂNG DUY NHẤT TRÊN WATTPAD!! ĐỪNG BẾCH EM NÓ ĐI ĐÂU KHI KHÔNG CÓ SỰ CHO PHÉP NHÉ!!!❌