Hiện tại
Cho dù tôi không muốn tin nhưng sự thật khi nhìn vào đôi mắt của hắn thì làm thế đách nào mà tôi chối được nữa, hắn bật tắt Sharingan của mình rồi còn cả Mangekyou Sharingan lẫn Rinnegan như bật đèn giao thông vậy, giờ mà có cho giả thuyết là hắn chỉ đang cosplay đi thì sao hắn đổi lens mắt nhanh như thế được. Ảo ma canada nobita đi chơi với papasuke.
Về phần Madara khi hắn bật Mangekyou Sharingan để cố đưa Dã Dịch vào ảo thuật nhưng thấy cậu ta chả có một tý gì dấu hiệu là dính cả hắn mới nhắm mắt lại mà tắt đi huyết kế giới hạn của mình, cái thế giới vô dụng này đã không có chakra còn thi triển không được bất cứ một loại thuật gì, đến cả đôi mắt của hắn bây giờ cũng chỉ bật lên để chưng thôi,khốn nạn thật.
Tôi cùng ông anh tôi sau khi nhìn xong biến hoá của đôi mắt Sharingan của Uchiha Madara real 100% thì thấy như mình đang xem ảo thuật loại siêu cấp đặc biệt vậy, tôi nắm tay ông anh lay lay ổng vài cái xem coi ổng có bị dính ảo thuật không và thật may là ổng không bị gì cả, ổng còn nhìn lại tôi với ánh mắt 'un vờ lí bơ bồ'
"Ê, ông dà, hồi đó ông có rủa tui cái gì tựa như là chồng yêu của tui sẽ ra thế giới thực và quánh tui không vậy?" Tôi quàng tay qua cổ Dã Dịch kéo ổng lại gần rồi kề tai hỏi nhỏ, Dã Dịch nghe tôi hỏi vậy thì hơi ngơ ra một xíu, hình như là có hay sao ấy, ủa mà anh rủa mới có vậy thôi mà hôm nay ứng nghiệm thiệt hả?
"Hình như là có..." Thấy ổng gật gật đầu tôi liền vuốt mặt, con mịa nó lời nguyền ứng nghiệm... Chó thật.
Madara ở một bên tuy không nhìn hai đứa loi choi trước mặt bàn bạc cái gì nhưng hắn nghe được hết câu hỏi của hai đứa nó, hình như là hai đứa này có năng lực gì đó nên có thể triệu tập hắn tới đây, để hắn dỏng tai lên nghe thêm coi.
"Mau rủa lại đi cha nội, bộ ông định giam giữ chồng tui ở đây mãi à?" Tôi đánh một cái bóc lên đầu Dã Dịch khiến ổng ôm đầu vì đau. Tôi thề luôn cái năng lực xui xẻo rủa gì trúng đó của ông anh từ khi thành ra chuyện này là tôi bắt đầu cảm thấy nó bất bình thường rồi đó, ngày trước xác suất ứng nghiệm mấy cái chuyện lặt vặt thì cao còn mấy cái mà tưởng như không thể hầu như là không xảy ra ấy vậy mà hôm nay có một điều dường như không thể đã xảy ra, aizzz đau đầu rồi đây...
"Moẹ, tao anh mày mà mày đánh trên đầu trên cổ vậy ấy" Ổng lườm nguýt tôi, tôi nhún vai, tôi đánh đúng mà chứ đâu đánh sai, giờ chỉ cần ông anh tôi nguyền rủa lại một lần nữa là có thể trả vị ninja mạnh mẽ bậc nhất về lại trong Naruto, tuy là được gặp husband ngoài đời thì thích thật đấy nhưng tôi không nghĩ nhà tôi có thể sống với một người tính cách bất đồng cùng xem mạng người như cỏ rác này quá nổi 3 ngày đâu, một là tôi sẽ xiên que hắn hoặc hai là hắn xiên que tôi sau đó là cả nhà tôi.
Tôi cũng không ngờ được rằng husband của mình ngoài đời lại nhìn khác bọt đến vậy, chắc do tôi quen xem hình ảnh 2D của hắn ta nên bây giờ gặp phiên bản 4D human thì có hơi không chấp nhận được, tôi cũng không biết diễn tả gương mặt của Madara ra sao nữa, nhìn có vẻ giống Tây nhưng cũng không hẳn, đẹp thì đẹp thiệt nhưng mà Madara 2D đã thành tượng đài trong lòng tôi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NARUTO] Đại Nhân Khó Chiều Bước Ra Từ Trong Truyện
FanfictionVăn phong tự viết tự đọc Char: Cụ Madara Dạo này bị nghiện cụ Madara nên sẽ có fic tào lao mía lao này :")) OCC nên đừng có hỏi tại sao cụ bị như này như nọ Oke nha À mà vui thì đăng không thì lại ngâm giấm tiếp :))))