*CJ point of view*
Di ako mapakali dahil hindi ko alam kung ano gagawin ko..Kasi nag aalala ako kay Luna di nya kabisado ang daan tas baka may mangyaring masama sa kanya..Tapos na ang klase namin at pumunta na kami sa next subject pare pareho kami ng next subject ang Filipino..
Saan ba yung room ng sa Filipino?(Tanong ni Shane)
Dito sunod kayo sakin(Sambit ko
Sumunod sila saakin at nakarating na kami sa room..Nagulat ako kung sino ang nakita ko doon..
Luna...Ayos kalang?(Tanong ko)
*Namumula ang mata nya na parang galing lang sa pag iyak at ang gulo ng buhok nya*Oo ayos lang ako(Sambit nya na ngumiti ng mapait)
Sino may gawa sayo nyan?(Tanong ni Alexa)
W-wala..walang may gawa sakin nito..nadapa lang ako(sambit nito ng nakangiti saamin)
Nag sisinungaling si Luna kasi hindi naman sya basta basta umiiyak ng kahit madapa sya..Satingin ko kaya sya nag sisinungaling para hindi kami mag alala...
Uhm Luna pwede ba tayo mag usap?(Tanong ko)
Pwe-pwede naman(Sagot nito)
Sinenyasan ko syang sumunod sakin..
Ano ba pag uusapan natin?(Tanong nya)
Okay ka lang ba talaga?(Tanong ko)
Oo okay nga lang ako(Sambit nya na nakangiti)
Nag sisinungaling ka Luna.(Sambit ko)
Hindi ka naman basta basta ganyan ah(Dugtong ko)Nagulat ako nangmakita sya umiyak..Ang sakit na makita syang umiiyak sa harap ko..Niyakap ko sya para patahanen..
Natatakot ako CJ(Sambit ni toh na umiiyak)
Wag ka matakot Luna nandito lang ako(Sambit ko)
Tumigil na sya sa pag iyak at pumasok na kami sa loob ng room..Makalipas ang ilang oras ay mag lunch na kaya pumunta na kami sa cafeteria..
--------------------------
*Luna point of view*Ano gusto nyo?(Tanong ni CJ)
Ako gulay(Sambit ko)
Karne akin tas may konteng gulay(Sambit ni Faye)
Karne(Sambit ni Shane)
Gulay lang din sakin(Sambit ni Alexa)
Samin bro alam mo na yun..(Sambit ni Reign na medyo na tatawa)
Oo alam ko na yun bro..Pareparehas na lang tayo ha(Sambit ni CJ na tatawa)
Oo(Sambit ni Kyle na natatawa din)
Kapag mag kakasama ang mga boys palagi kang may maririning na tawanan kahit walang nakakatawa..
Umorder na si CJ at makalipas ang ilangminuto ay dumating na yung pagkain namin..Kumain na kami..Pa ubos na ang pag kain namin ng may mag announce na wala ng pasok..Pero kailangan namin pumunta sa gymcourt..kase may pag uusapan..in 30 minutes mag start na ang meeting
Uhm..Guys alis na muna ko ha(Sambit ni CJ saamin)
Ha saan ka pupunta?(Tanong ni Alexa)
Basta(Sambit nito)
In 20 minutes ay ubos na namin ang pag kain namin ang takaw kasi ng boys kaya ang tagal namin sa cafetiria..
Tara punta na tayo sa gymcourt malapit na mag start yung meeting 10 minutes na nalang(Sambit ko)