Tối nay sáng quá em ha?

565 53 3
                                    

Mắ, thiếu chút nữa quên viết:")

Để mng hóng rồi.

_________________________

Quay trở lại chủ đề chính, tóm tắt lại, tổng quản và đội trưởng đang chịt nhao giữa đường chính ngôi làng, may mắn là đã tới nửa đêm, rất ít người qua lại, thêm vào đó, tấm chăn của tổng quản vẫn quấn tương đối chặt.

Tuy là thế nhưng mà làm ngoài trời vẫn có cái thú của nó, ít nhất là khiến Tighnari nwngs gấp 10 lần ngày thường. Mặt anh úp hẳn vào bờ vai rắn chắc của người yêu, chỉ chừa lại đôi tai và chiếc đuôi vẫy vẫy bên ngoài. Cái cảnh này làm Cyno thật sự là rất rất rất muốn chit chết người yêu, chit đến mức cậu ta không rời được giường, chit đến độ làm cái gì cũng phải dựa vào anh, chit đến cái mức mà trên người đội trưởng chỉ còn dấu vết của anh...

Nhưng mà đến cái lúc người yêu hồi sức lại thì cậu ta sẽ bị đá về nơi sản xuất, nên thôi, một đêm được rồi.

Ít nhất là trên đường đi cái gì gì đó của anh vẫn còn trong cái gì gì đó của cậu, và đến tận chiều hôm sau cậu ta mới lờ mờ tỉnh dậy, không xuống được giường, trên đuôi đầy dịch thể của hai người và trên tai đầy dãi của tên sói sa mạc nào đó là được.

Hai tuần sau đó chúng ta sẽ lại thấy tổng quản đại nhân tự kỷ trong cái hang nào đó ở sa mạc, nhưng đấy ứ phải chuyện con dân hít ke otp đến nghiện như chúng ta phải quan tâm

Đấy là chuyện vợ chồng nhà người ta, HIỂU CHƯA?

[CynoNari] Quà sinh nhậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ