Bóng đèn vàng trong đêm tối ảm đạm , cái bóng cao gầy của tôi đang ngồi dựa lưng bên cửa sổ . Ánh mắt màu nâu sẫm đang hướng về phía ngoài cửa sổ , nơi có mặt trăng đang toả ánh sáng mờ nhạt khắp xung quanh . Trên tay tôi cầm ly trà thảo mộc , nhâm nhi từng chút để giết thời gian trong khi đợi người kia đến như thường lệ .
///Cộc cộc///
Tiếng giày vọng ra từ ngoài cửa
///Cót két///
Tiếng cánh cửa gỗ cũ đang dần hé mở , tạo ra tiếng âm thanh làm gián đoạn cả màn đêm yên tĩnh vừa nãy
"Osamu"
Giọng nói của người đàn ông trẻ vang lên
"Ồ , chào buổi tối . Chuuya!"
Tôi không nhìn mà đáp trả
"Hôm nay cậu đến trễ hơn mọi khi nhỉ"
"Ta có việc bận , ta có đến thăm bệnh mi là may rồi đấy"
"Haha! Cậu ngày nào cũng đến thăm tôi vào đêm khuya thế này , lúc nào cũng mua đồ ăn đến , phiền cậu quá rồi"
Tôi nói với giọng giễu cợt
"Đừng có ở đó mà lắm mồm nữa , ăn súp cua đi ! Ta kêu người ta bỏ thêm nhiều cua vào đấy . Ăn mau cho khỏi bệnh"
Chuuya đưa một ly súp nóng hổi ra trước mặt tôi . Tôi cầm lấy ly súp , từ từ đưa vào miệng ăn
"Ngon chứ?"
"Ngon lắm ! Cậu lúc nào cũng hiểu tôi cả nhỉ , có nhiều cua quá nè!"
"Tch , có gì đâu mà không biết chứ . Ai cũng biết mà "
"Haizz... ước gì cậu lúc nào cũng ở đây để thăm bệnh , mua đồ ăn cho tôi ha !"
"Ta sẽ luôn thăm bệnh mi mà tên cá thu ngu ngốc"
"Đừng có nói điêu đấy nhé sên trầnn!"
"Chắc chắn"
"Nhớ đấy nhé!"
Ánh sáng của mặt trăng rọi qua khung cửa , rọi lên gương mặt trắng trẻo . Tôi đặt ly súp lên bàn . Khẽ khép đôi mi lại , nằm gục bên phía cửa sổ .
Những điều vừa nãy đều là trong trí tưởng tượng của tôi . Tôi đã tham gia một cuộc đấu tranh với quy mô lớn , bên địch có lợi thế hơn . Tuy nhiên , bên tôi vẫn có thể thắng nhờ sự hợp tác của Port Mafia , nhưng lại phải nhận tổn thất nghiêm trọng về mặt thể xác lẫn tinh thần . Nakahara Chuuya , người cộng sự của tôi đã hi sinh với công lao lớn . Tôi , tôi đã bị chấn thương ở não , tôi thường xuyên gặp ảo giác thấy về các ký ức tươi đẹp . Đêm nào tôi cũng ngồi đây tưởng tượng ra cậu ấy , tôi chỉ mong rằng sẽ có một ngày nào đó thứ tôi thấy không còn là ảo giác nữa..dù cho rằng ước muốn ấy sẽ mãi mãi không thành hiện thực .
End
17/10/2022
22:50Nay bị đổi chỗ ngồi xa với crush , buồn nên có hứng viết fic tâm trạng ti tí