Chap 4

641 84 28
                                    


  
"Jen, năn nỉ đó, dẫn tôi đi làm chung đi~"

Cún con ôm lấy chân Jennie, ra sức van nài nàng rũ lòng thương mà đưa cô đến chỗ làm. Nàng sau vài lần từ chối cũng chịu thua, thở dài gật đầu bế Chaeyoung lên.

"Cô phải im miệng cho tôi đấy. Để người khác biết cô không bình thường thì tôi sẽ giết cô." Jennie vươn ngón tay gõ nhẹ vào cái mũi hồng hồng của Chaeyoung. Cô rối rít gật đầu.

"Chaeyoung hứa sẽ ngoan ngoãn, sẽ không quậy phá Jen đâu." Chaeyoung dùng giọng điệu trẻ con nói một cách đáng yêu.

"Ghê quá đi!"

----------------------------------------------------------------

"Jen, đó là con chó hôm trước phải không?"

Jisoo tiến đến đứng cạnh Jennie, chỉ vào con cún đang ngủ ở một bên cửa, e dè hỏi. Từ sau cái hôm đó cô vì quá sợ nên cố gắng quên chuyện kì lạ kia đi, hôm nay Jennie mang con cún kia đến đã khơi lại lòng hiếu kỳ của cô. Kỳ lạ hơn là, theo Jisoo tìm hiểu thì những điều con cún kia nói về tên trưởng phòng dởm là chính xác.

"À...là nó." Jennie chần chừ một chút rồi cũng gật đầu.

"Làm sao cậu có nó vậy?" Trước ánh mắt dò xét của Jisoo, Jennie đành tìm đại một lí do dối cô.

"Tuần trước mình thấy nó bị xe cán vào chân nằm ngoài đường thật là tội nghiệp nên mang nó về nhà nuôi thôi."

"Ra là vậy. Cậu có biết không những lời hôm đó con cún của cậu nói về Heejin kia là vô cùng chính xác."

Jennie sững người, nàng còn tưởng lần đó cún con nói chơi để doạ Heejin kia, sau đó anh ta hoảng sợ mà lộ đuôi. Nàng không ngờ lời nói kia hoàn toàn là sự thật. Làm sao mà Chaeyoung lại biết rõ về người kia như vậy? Jennie cảm thấy nàng thật sơ suất khi không hỏi Chaeyoung về vấn đề này.

"Jen, cậu đã hỏi nó về chuyện đó chưa?"

Jisoo vỗ nhẹ vai Jennie khi thấy nàng thất thần.

"À...mình hỏi rồi nhưng cún không nói gì, từ hôm đó nó không còn biết nói chuyện nữa."

Nếu để Jisoo biết quá nhiều thì thật là không tốt, Jennie lại phải tiếp tục lừa gạt cô ấy.

"Thật là kì lạ."

"Thôi tập trung làm việc đi."

------------------------------------------------------------

Bóng dáng lấp ló của kẻ nào đó khiến Chaeyoung giật mình tỉnh dậy, cô nhìn theo bóng lưng kẻ kia, phát hiện ra là Heejin liền tức thì ngồi dậy. Hắn thấy cô khuôn mặt trở nên sợ hãi nhanh chóng bỏ đi. Lấm la lấm lét như vậy tin chắc là làm chuyện mờ ám rồi.

Chaeyoung lẳng lặng đi theo sau hắn, muốn xem thử tên xấu xa kia có ý đồ gì. Mất dấu rồi.

Sau khi Heejin rẽ sang bãi đất trống, Chaeyoung không còn nhìn thấy hắn nữa. Cô quay đầu loay hoay tìm hắn...và rồi một cái lưới bất thình lình chụp cô lại. Chaeyoung vùng vẫy, nhe răng muốn cắn đứt túi nhưng nó cứng quá, cô bất lực nhìn tên xấu xa kia cột cái túi lưới lại rồi cười bằng chất giọng ghê rợn.

[ CHAENNIE ] (Ver): TÔI KHÔNG PHẢI LÀ CON CHÓ CỦA EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ