Chap 10 END

1K 90 10
                                    


❗❗Đây là kết SE, SE, SE, điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần
__________________________________

"Tôi muốn cùng Chaeyoung chơi lại trò hôm trước có được không?"

Chaeyoung đắn đo nhìn nàng mấy phút mới dám gật đầu. Mặc kệ là vì sao nàng muốn chơi lại trò chơi kia, chỉ cần là mong ước của nàng Chaeyoung nhất định đáp ứng nàng.

"Nhưng lần này tôi sẽ là người nói."

Khuôn mặt nàng nghiêm túc đến mức Chaeyoung cảm thấy vô cùng căng thẳng. Cô nuốt khan một tiếng, nhanh chóng đáp lời đồng ý.

"Được thôi."

"Luật chơi sẽ thay đổi một chút, nếu Chaeyoung đoán được thì tôi vẫn sẽ làm bất cứ gì Jisoo mong muốn, ngược lại nếu Chaeyoung đoán không được thì ...sau này chúng ta đừng gặp lại nữa."

Lời nói được buông xuống khiến Chaeyoung kinh hãi mở to hai mắt nhìn Jennie. Đây chỉ là một trò chơi cớ sao nàng lại cược lớn như vậy? Nàng thừa biết Park Chaeyoung cô sẽ không thể đoán được mà. Hay là...? Lòng cô nhói lên một trận. Phải chăng nàng không muốn nhìn thấy cô nữa nên mới đưa ra yêu cầu kia?

"Jen, em muốn chơi lớn vậy sao?"

"Phải." Jennie gật đầu một cách kiên quyết.

"Vậy thì tôi sẽ không chơi."

Chaeyoung làm sao có thể chấp nhận sau này không gặp Jennie nữa chứ? Như vậy khác nào cắt đi nguồn sống của cô đâu. Cho dù nàng không yêu cô cũng không có nghĩa là được quyền ngăn cấm Chaeyoung xuất hiện cạnh nàng.

"Nếu Chaeyoung không chơi thì sau này tôi sẽ không nhìn đến mặt Chaeyoung nữa."

Jennie khoanh hai tay trước ngực, không cho người đối diện bất kỳ cơ hội nào để thoái lui.

"Em ép người quá đáng!"

"Chaeyoung có quyền không chơi mà, tôi đâu có ép, chỉ là sau đó gặp được tôi thì nhớ tránh xa ra." Jennie đẩy vai người kia ra, tuyệt tình nói.

"Em...được, nếu em muốn thì tôi chơi với em."

Hết cách rồi. Chaeyoung tiến không được mà lùi cũng chẳng xong. Trước cũng chết sau cũng chết vậy cô sẽ liều mạng với nàng. Cô nhanh chóng nhắm chặt mắt. Jennie có chút run rẩy tiến lên bịt tay Chaeyoung. Nàng không bịt chặt, chỉ thực hiện động tác cho có lệ. Nàng đứng trước cơ hội được trải lòng với Chaeyoung về những cảm xúc thật sự của bản thân.

Nàng có rất nhiều điều muốn bày tỏ cùng người nọ nhưng hiện tại đều bị nghẹn lại ở cổ họng. Jennie biết giờ phút này, ngay lúc này đây, nàng chỉ có thể nói được 3 từ duy nhất với Park Chaeyoung.

"Em...yêu...Chaeng..."

Nước mắt cũng rơi sau khi câu nói vừa dứt. Con tim run lên trong sự sợ hãi khi nghĩ đến Chaeyoung không mang cùng một loại cảm giác với mình. Nhưng Jennie hiểu được nếu hôm nay nàng không nói thì cả đời cũng chẳng còn cơ hội nữa. Nàng không muốn sự hèn nhát hôm nay của bản thân sẽ giết chết những hy vọng ở mai sau.

Cả thân người Chaeyoung cứng đờ trước câu nói của Jennie. Phải, cô có thể nghe rất rõ ràng từng âm nàng phát ra nhưng lại không có cách nào tin đó là sự thật. Liệu đây có phải là một giấc mộng êm đềm trước khi trái tim Chaeyoung bị tuyên án tử hay không?

[ CHAENNIE ] (Ver): TÔI KHÔNG PHẢI LÀ CON CHÓ CỦA EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ