Di Gioi Ngoan Gia 2

1.6K 0 0
                                    

"Ta nghĩ nếu như chúng ta một khi xoay người, bọn họ sẽ bật người hành động, đến lúc đó ngươi hẳn phải chết không thể nghi ngờ, ta nhưng không nỡ." Dương Hạo Hiên ngưng trọng nói, đối với cái này chút, nhưng hắn là rất rõ ràng, muốn là chính bản thân hắn, sẽ làm con mồi trở về tìm cái có thể dựa vào là người giúp đỡ sao ? Cái đó Võ Vương người, đã đem hắn coi là bàn đồ ăn Trung Quốc, muốn ra tay tựu lại ra tay, chỉ bất quá muốn tìm cái thích hợp địa phương thôi.

"Cũng, cũng là liên lụy ngươi rồi." Lâm Ngư Nhi tự trách nói.

"Không quan trọng, ngươi mau trở về đi thôi." Dương Hạo Hiên nói xong đứng lên, vẫn hướng về phía Lâm Ngư Nhi mỉm cười.

Lâm Ngư Nhi ý thức được chuyện nghiêm trọng, xoa xoa khóe mắt nước mắt, đó là bay nhanh chạy mất, vẻ mặt ưu sầu, coi như đang suy nghĩ thỏa đáng biện pháp.

"Hừ ! Muốn giết ta đoạt bảo ? Quả thực là thái thượng xúc phạm người có quyền thế, không muốn sống." Nhìn thấy giai nhân đã chạy, Dương Hạo Hiên ánh mắt biến đổi, cất bước hướng trái ngược phương hướng đi đến, này phong tỏa tại trên người hắn khí tức, cũng là rất nhanh dời đi.

Đoạn đường trên đường, Dương Hạo Hiên len lén quan khán theo dõi chính mình một số người, số lượng từ từ đi ra, cư nhiên tổng cộng có bảy cái, mỗi người cũng là Võ Vương, trang phục mười phần bí ẩn, tướng mạo cũng đã dùng các loại khăn che mặt hoặc là áo choàng ngăn trở, cái này tại Thiên Hà đại lục, cũng không tính là người xấu đặc thù.

May mà, Dương Hạo Hiên phát hiện những người này cũng không thuộc về một cái tổ chức, nếu không, hắn nhưng(có thể) hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

Đi tới một chỗ núi rừng mặt trước, Dương Hạo Hiên có chút do dự, bất quá hay là nghĩa vô phản cố chui đi vào, nhẹ giọng đối với trong tay sói con nói: "Tiểu tử thật đúng là cái rước lấy họa tinh a, bất quá ta cũng đã thật lâu không có động thủ, coi như vi trận đấu làm nhiệt thân vận động đi, không một lát nữa, ngươi phải tin tưởng ta, không nên cho ta quấy rối."

"A ô." Sói con cái hiểu cái không gọi hô một tiếng.

Dương Hạo Hiên lúc này mới hài lòng cười, lớn tiếng nói: "Các vị, theo dõi ta rất mệt đi, cũng lộ vẻ thân đi."

Sưu sưu sưu sưu !

Trong nháy mắt, Dương Hạo Hiên phía sau tựu lại nhảy ra bốn nhân ảnh, những người này là một đội, khí chất đặc thù, cả người sát khí, coi như quân nhân vừa tự sát thủ, không cần phải nói, định là cái kia Đổng Bưu tác quái. Bất quá, còn có một nhóm người, cư nhiên không có lộ vẻ thân, bọn họ cũng đã hồn nhiên không biết, xem ra mặt khác nhất phương thế lực muốn hơi chút cường đại hơn một chút.

"Như thế nào ? Còn có ba người bằng hữu không chuẩn bị lộ vẻ thân sao ? Đang chuẩn bị chờ bọn hắn giết ta, ngươi lần nữa giết bọn hắn, cướp lấy trong tay ta cái này đầu sói con ?" Dương Hạo Hiên lần nữa nói, mục đích của hắn, chính là để cho bọn họ tự giết lẫn nhau.

Thủ xuất hiện trước bốn cái giết người nghe vậy lẫn nhau nhìn thoáng qua, ánh mắt nhìn quét chung quanh, coi như có chút phát hiện, vũ khí trong tay toàn bộ cũng là cầm ở trên tay, một bộ muốn công kích bộ dáng.

Di Gioi Ngoan GiaWhere stories live. Discover now