Di Gioi Ngoan Gia 5

1.2K 1 0
                                    

Đệ tam trăm bảy mươi bốn chương đại chiến đột kì [ thượng ]

[ ai, đậu hủ hôm nay đi bệnh viện đăng ký, thật sự là ăn xong, đầu tiên là đăng ký 5 khối, sau đó tìm được thầy thuốc, nói chưa nói vài câu, liền một cái kính nói đi chiếu quang, chiếu trở về sau, hắn căn bản cũng chưa lấy ra nữa xem, đã nói trực tiếp khai cái dược, đây là thầy thuốc sao?

Nói cầu thủ đính!

Nhất tưởng đến thiên phong kia không ai bì nổi, tự đại kiêu ngạo sắc mặt, dương hạo hiên chính là hận trành làm nghiến răng, đột nhiên muốn nhìn xem đối phương biết chính mình còn sống, nhưng lại trở thành tiên nhân sau kia phó biểu tình, nghĩ vậy chút, hắn cười lạnh một tiếng, bỗng nhiên thần tốc nhất khai, chạy tới tế đàn.

Chốc lát trong lúc đó, dương hạo hiên thân mình liền xuất hiện ở dàn tế phía trên, hắn trước mắt tốc độ cũng chỉ có thể dùng khủng. Phố đến hình dung, thần tốc trở thành tiên thuật, bay lên vài cái đương ẩm, tốc độ cũng cơ hồ có thể dùng nháy mắt di động đến hình dung.

Nhưng là chợt, còn tại đắc ý trung dương hạo hiên liền phát hiện tế đàn cũng không bình tĩnh, ở tế đàn phía trên, cư nhiên có một đầu yêu thú đang ở cùng tứ đại linh thú kịch liệt đấu tranh.

Này đầu yêu thú, lớn nhỏ như ngưu, ngoại hình tượng hổ, phi có thứ vị da lông, cả vật thể hồng sè, chiều dài cánh.

Dương hạo hiên cước bộ lúc này bị kiềm hãm, vui mừng tâm tình lúc này biến mất, thủ nhi đại chi , là tiền sở chu có ngưng trọng, này đầu yêu thú, cũng chính là mãnh thú, đúng là sử thượng tối hung, lợi hại nhất mãnh thú, đột kì,!!

Giờ phút này tận mắt gặp, dương hạo hiên lúc này di đui mù tình.

Này đầu đột kì, uy phong phiêu phiêu bề ngoài, trên người không hề hào quang, nhưng là da lông tự mang hồng sè cực kỳ chói mắt, phong cách vô cùng, nhất là đối phương kia đôi mắt tình, hung thần ác sát, bị này khóe mắt đảo qua liếc mắt một cái, dương hạo hiên liền cảm giác rơi vào mười tám tầng địa ngục như vậy khó chịu.

Bỗng nhiên, thân thể sán lực tự động vận chuyển, thân mình một đạo bạch quang lóe ra, khó chịu cảm giác lúc này biến mất.

Tiên nhân uy tín, lúc này bày ra đi ra.

Chợt thấy rõ chi mắt chợt nhất khai, dương hạo hiên chỉ biết đối phương tu vi rốt cuộc như thế nào.

Hắn đã muốn biết tiên nhân cảnh giới phân chia, nếu dựa theo này cảnh giới phân chia trong lời nói, kia này đầu đột kì, nhưng là kim tiên tồn tại. Kim tiên, ở thiên hà đại hỏa lục, cực kỳ hãn hữu, một cái ngón tay đều có thể sổ lại đây.

Liền ngay cả mười đại cao thủ chi nhất mây tía tiên tôn, cũng gần là tiên tôn cảnh giới, vô tôn tiên tôn cùng tứ đại linh thú, đều là tiên nhân cảnh giới.

Khó trách này đầu đột kì như vậy lợi hại!!

Chỉ sợ ở hắn toàn thịnh thời điểm, là Đại La Kim Sơn tồn tại đi!

Bị khiếp sợ một phen dương hạo hiên thốt ra nói:“Thật là khủng khiếp một loạt số liệu, bất quá nay ta có thể nhìn đến hắn số liệu, chứng minh vẫn là có thể một trận chiến .”

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 22, 2011 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Di Gioi Ngoan GiaWhere stories live. Discover now