Di Gioi Ngoan Gia 3

1.5K 1 1
                                    

"Võ Linh đọa lạc như lưu tinh, thật sự là làm cho người ta không muốn a, bất quá ta chỉ cần vừa ra tới nói, tin tưởng trước tiên cũng sẽ bị Hoàng Kim Bỉ Mông bị chụp chết." Dương Hạo Hiên nhìn bên ngoài đại chiến, phát biểu chính mình cảm thán.

Cuối cùng, loài người đại bộ phận Võ Linh tại theo trong thành thị yêu thú giác kính chém giết, mà hai mươi đầu Võ Đế ngay tại cùng Hoàng Kim Bỉ Mông tác chiến, còn lại mười cái Võ Đế, còn lại là lần này tới loài người tối cường, là đúng phó thập đại thủ lĩnh .

Thôn Thiên Hổ lãnh đạo thập đại thủ lĩnh đánh chết loài người, lúc này hướng này một đám đang ở cùng hoàng kim so với tác chiến đám người địa phương hống kêu một tiếng, sau đó, một cái cự đại vô cùng hổ miệng tựu lại là xuất hiện ở không trung, rất nhanh hướng này Võ Linh cắn xé quá khứ, bất quá ngay tại muốn đến gần lúc, hổ miệng phía trước xuất hiện một cái thật to bát quái quang mang, đụng ở phía trên, coi như tên lửa chạm vào nhau.

Thôn Thiên Hổ chờ thủ lĩnh vừa nhìn, phát hiện này đây một người mặc bát quái đạo bào, ba lũ râu dài, tay trái cố chấp trần phất, tiên phong đạo cốt đạo nhân cầm đầu mười cái Võ Đế loài người, ngăn trở tại bọn họ phía trước.

Cái kia đạo nhân, một bộ thản nhiên tự đắc bộ dáng, là lần này trong nhân loại thực lực tối cường mười người thủ lĩnh, hắn đem Thôn Thiên Hổ trở cản lại, không có động thủ, ngược lại lắc lắc trần phất, nói: "Nói vậy vị này chính là thập đại thủ lĩnh Thôn Thiên Hổ đi, ta là Đại Chu đế quốc thủ thủ tịch trưởng lão Tiên Hạc đạo nhân."

"Không cần biết ngươi là cái gì người, tại sao xâm lấn ta Yêu Thú vương quốc." Thôn Thiên Hổ hét lớn, bất quá nhưng cũng cùng những thủ lĩnh khác ngừng lại.

"Nói không thể nói như vậy, chúng ta tiến vào rừng rậm lúc, đã xin chỉ thị qua các ngươi, muốn trước đàm phán, nhưng là của các ngươi nham sa thú nhưng là không cho chúng ta cơ hội, không thể làm gì khác hơn là mạnh mẽ tiến vào." Tiên Hạc đạo nhân không có một chút xấu hổ,

"Ha ha, chẳng lẽ cái này hoàn lại là của chúng ta sai lạc ? Chẳng lẽ các ngươi muốn cướp kiếp người khác đồ vật, kết quả bị nhà hắn chó cắn rồi, còn muốn người ta bồi tiền không được ?" Thôn Thiên Hổ cười to châm chọc: "Các ngươi nhân loại này, tự cho là đúng cái gì thiên chi kiêu tử, mọi việc đối với các ngươi có lợi, chính là quang đại danh thuận, các ngươi cho rằng phá hư, còn chưa có mặc kệ có hay không lý, các ngươi làm chuyện gì đều phải cho mình tìm lý do, ha ha, mà ngay cả giết người cả nhà, cũng có thể đánh trên thay trời hành đạo a."

"Ha ha !" Đứng ở một loạt khác chín người thủ lĩnh toàn bộ cười ha hả.

Người đối diện loại Võ Đế sắc mặt đều có chút nan kham, duy độc Tiên Hạc đạo nhân như cũ là đạm nhiên cười: "Tốt lắm, chúng ta sẽ không tìm người loại lý do, mượn các ngươi yêu thú mà nói, người nào thực lực đại, ai làm Vương, người nào số lượng nhiều, người nào bộ lạc diện tích đại, chúng ta lần này đến đây tấn công, không có sai đi ? Bây giờ chúng ta đã đánh tới các ngươi lão gia, các ngươi là muốn tiếp tục hết bại, máu chảy thành sông hay là muốn nghe một chút chúng ta điều kiện ?"

Di Gioi Ngoan GiaWhere stories live. Discover now