Thảo luận thanh âm đột nhiên dâng lên, phần lớn người kinh ngạc Dương Hạo Hiên thủ đoạn, cũng có minh mắt người nhìn ra kỳ hoặc !
Đột nhiên, Bách Lý Trường Ưng bị đánh trúng địa phương lần nữa xuất hiện động tĩnh, nghe đi tới, hình như là thổ địa phá khai thanh âm, rất khối, Bách Lý Trường Ưng quả thật bình yên vô sự đứng lên.
Bộ dáng mặc dù chật vật một điểm, nhưng là nhục thân nhưng không có tổn thương, ngược lại hướng về phía Dương Hạo Hiên trào phúng nói: "Ngươi tựu lại điểm này lực lượng sao ?"
Sau đó, đột nhiên một quyền nặng nề đánh trên mặt đất.
Ầm ầm !
Bật người, bãi đá đó là bị hắn một quyền đánh ra một đường nhỏ khích, hơn nữa rất nhanh hướng Dương Hạo Hiên đi.
Dương Hạo Hiên kinh ngạc đối phương lực phòng ngự, không khỏi, cuống quít mở ra thiên thần hạ phàm, nhất thời, sau lưng của hắn xuất hiện một cái cầm trong tay búa Chiến Thần mọi người, làm cho mọi người cả kinh, sau đó nhảy đến không trung.
Kia Diệp Lãnh nhìn Dương Hạo Hiên biến hóa, nói: "Không nghĩ tới Dương Hạo Hiên hiện tại cường đại như thế, hoàn lại nắm giữ thần thông, nếu trong hai năm qua, chúng ta tu vi cũng đã rất nhiều tiến bộ nói, sợ rằng thật đúng là bị tiểu tử này cấp truy lên."
Lão Băng cũng là nói: "Không chỉ có như thế, hắn thực lực bây giờ, nếu thi triển kia chiêu, chúng ta chỉ sợ sớm đã mất mạng !"
Hắn theo lời, tự nhiên chính là Long Quyển Phong Bạo.
Diệp Lãnh lúc đầu bị thương hai tròng mắt cũng rất khó mở, cho nên khi khi thật không có nhìn thấy Dương Hạo Hiên Long Quyển Phong Bạo đại hiện thần uy, nói: "Kia chiêu thật sự có ngươi nói khủng bố như vậy ?"
"Hừ ? Ngươi không tin ? Nếu như hôm nay có cơ hội, hắn cũng đã có khả năng thi triển, đến lúc đó, ngươi tựu lại sẽ hối hận chính mình trốn không đủ nhanh !"
Lão Băng liếc hắn một cái, cũng không có nhiều làm giải thích.
Mà lúc này, Dương Hạo Hiên nhảy đến không trung, thuận tay tiếp nhận Đường Đao, sau đó Điện Quang Độc Long Toản thi triển ra, do Đường Đao khống chế, hướng Bách Lý Trường Ưng đi, sau đó lại cầm qua Càn Khôn Huyền Hỏa Tháp, mượn thế thi triển mặt khác một môn thần thông: nộ viêm phá thế giới !
Cái này do Viêm Đạn, Địa Diễm, Thiên Viêm Chi Nộ yến hội thần thông, hoàn lại là lần đầu tiên thi triển, mượn huyền hỏa uy lực, nhất thời làm cho bãi đá trở thành hỏa diễm thời gian, hơn nữa ở này phiến thế giới bên trong, công kích không ngừng.
Kia Bách Lý Trường Ưng sống ở phía dưới rồi một hồi, nhưng cũng là nhẫn nại không chủ nhảy đi lên, điều này làm cho Dương Hạo Hiên cười ha ha: "Ngươi không phải da tử rất dày sao ? Vì sao yêu không ở dưới mặt nhiều ngơ ngác ?"
Bách Lý Trường Ưng ăn giảm bớt hai lần, điều này làm cho càng thêm phẫn nộ: "Không nghĩ tới bản thân ta là tiểu nhìn ngươi rồi !"
Lúc này Dương Hạo Hiên cũng không nói nhảm, cái này Bách Lý Trường Ưng so với tứ ma tăng lên còn muốn khó có thể đối phó, cho nên tâm niệm thông tri Tiểu Dực bước tiếp theo động tác, sau đó khống chế Đường Đao Điện Quang Độc Long Toản công kích.