Tác giả : Seven_7Lý Hạc Đông hoàn toàn không ngờ bọn họ có thể lọt vào top chín. Đến tận khi về Bắc Kinh nghỉ ngơi sau ba lần đến Thượng Hải, cộng thêm tấm vé máy bay đi Thượng Hải lần thứ tư trước mặt, anh ấy mới dám chắc chắn về điều này.
Về nhà anh trai Lý Vân Kiệt ở được vài ngày thì anh ta cũng cần đi công tác, Lý Hạc Đông đành thu dọn đồ đạc về nhà mình. Sau khi tắm táp sạch sẽ, anh ấy phi lên giường ngủ ngay. Nằm được một lúc thì cảm giác hơi nóng, vừa mở mắt đã thấy nam nhân to lớn bên cạnh vòng tay qua eo ôm lấy mình, nhịp thở đều đều.
Lý Hạc Đông gỡ cánh tay trên eo mình xuống, nhìn đôi mắt mơ màng của người kia.
"Dậy rồi ?" - Giọng Tạ Kim ngái ngủ, lại vòng tay qua eo, ánh mắt sủng nịnh nhìn người kia.
"Tôi phải thức khuya để nghiên cứu vở mới..." - Lý Hạc Đông cau mày nhìn người đàn ông đang ngái ngủ rồi đưa tay xoa xoa thái dương.
"Lại đau đầu nữa rồi ? Đúng thật, tôi chỉ giỏi mấy thứ linh tinh thôi, mấy việc liên quan đến nghệ thuật này vẫn phải để Đông Tử lo liệu." - Sư gia cười híp mắt, cánh tay càng siết chặt chiếc eo mũm mĩm, khẽ vuốt nhẹ.
"Không phải qua khoảng thời gian này là sẽ tốt lên sao ?" - Lý Hạc Đông đưa tay lên, vuốt mái tóc rối của người kia.
Tạ Kim bắt lấy bàn tay bé xinh trên đầu mình, hôn thật khẽ.
"Có chuyện gì xảy ra được chứ ? Em đừng suốt ngày nghĩ cách bảo vệ tôi nữa. Bọn họ thích mắng thì mắng, tôi không để tâm đâu." - Lời này làm Lý Hạc Đông vừa khó chịu vừa đau lòng, bản thân mình có phải là người vô tâm vô phế đâu mà bảo không để tâm.
"Tôi buồn ngủ rồi." - Tạ Kim vừa nói, vừa bày ra vẻ mặt ủy khuất nhìn người trong lòng mình, Lý Hạc Đông cũng hết cách với vị sư gia thích làm nũng này.
"Anh giống sư phụ tôi thật đấy, đều là cú đêm." - Lý Hạc Đông cười, đưa tay véo má kẻ to xác kia.
Tạ Kim ôm nghiêng người anh, Lý Hạc Đông lúc này cảm nhận được thứ gì đó chạm vào vùng dưới, lập tức phản ứng ngay.
"Xem ra anh cũng không buồn ngủ lắm đâu hả ?" - Lý Hạc Đông cười nhếch mép nhìn vị sư gia gian manh kia.
Tạ Kim mỉm cười gian trá, đè người kia dưới thân mình, duỗi một chân áp chặt anh, vùi đầu vào hõm cổ trắng ngần, ngửi thật kĩ mùi thuốc lá còn vương trên người Lý Hạc Đông.
"Phản ứng sinh lí của anh cũng mạnh quá đấy." - Lý Hạc Đông đưa tay lên cổ người kia, véo nhẹ, khóe môi đầy ý cười.
"Còn không phải do em quá cám dỗ sao ?" - Tạ Kim duỗi tay xoa xoa trên eo người nọ, kề sát lỗ tai mà thổi, giọng nói đầy tình tứ rót vào lỗ tai người phía dưới.
Một luồng hơi nóng xâm nhập vào lỗ tai Lý Hạc Đông khiến cơ thể anh bất giác run lên, thu tay lại, đặt lên bàn tay đang dính trên eo mình từ nãy, cắn chặt môi.
"Sư gia, hôm nay sao lại đến đây ?" - Lý Hạc Đông bắt lấy gương mặt, ép người kia nhìn thẳng vào mắt mình.
Tạ Kim nhìn vào đôi mắt đầy ý cười của người đó mà cảm thấy nóng bừng cả người, bàn tay đặt trên eo người đó trượt xuống, chui vào quần lót, véo một cái thật mạnh vào cánh mông căng tròn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kim Đông ] Bạn diễn cả đời
FanfictionHít ke OTP high quá nên muốn dịch cho mọi người đọc cùng. Vốn tiếng trung của mình chữ được chữ mất nên mấy chương truyện này phần lớn sẽ nhờ sự trợ giúp của gg dịch, nhưng mình sẽ cố gắng edit hoàn thiện nhất. Yêu mọi người ❤ P/s : Lâu lâu mình mới...