Tác giả : lancelotcxLý Hạc Đông, nhị thiếu gia nhà họ Lý, ở Đức Vân Xã nói tướng thanh đã hơn 5 năm. Đã hơn 28 tuổi rồi mà vẫn chưa có bạn diễn cố định, cũng chưa lập gia đình nốt. Điều này làm anh trai Lý Vân Kiệt của anh ta lo lắng vô cùng.
Một phần cũng vì mấy hình xăm hung hãn và cả vết sẹo dài trên mặt mà không ai dám có tiếp xúc gần gũi nào với Lý Hạc Đông. Thêm nữa, pheromone của anh ta không có mùi nên không một ai phát hiện ra việc Lý Hạc Đông là một Omega cả.
Anh ta cũng vì chuyện này mà chán nản không thôi, nhà thì không thiếu, tiền cũng dư dả, ở Đức Vân Xã nói tướng thanh cũng vì yêu thích và để báo đáp ơn nghĩa năm xưa của sư phụ.
Ai mà không muốn tìm được bạn đời chứ ? Kế hoạch tính chuyện trăm năm cũng là nên thực hiện dần rồi.
Việc trước mắt là cần tìm một bạn diễn lâu dài, sau đó tìm một Beta ngoan ngoãn để kết hôn. Như vậy có lẽ là vẹn toàn nhất, anh ta không muốn bị một Alpha khống chế nửa đời còn lại của mình.
Dĩ nhiên, nếu bạn diễn và đối tượng kết hôn là cùng một người thì quá tốt rồi.
Tạ Kim là một trong số ít ửng cử viên có 3 cao của Đức Vân Xã, học lực cao, bối phận cao, quãng giọng cao. Và tất nhiên không thể không kể đến chiều cao 1m93 đáng ngưỡng mộ của ngài ấy.
Chỉ là có một khuyết điểm ở vị Tạ sư gia này, đó là ngài ấy quá mít ướt. Vui khóc, buồn khóc, động một tí cũng khóc. Nhưng may là khi đứng trên sân khấu thì ngài ấy có thể miễn cưỡng kiềm chế được cảm xúc của mình.
Các hậu bối cũng rất quan tâm đến Tạ Kim, dù sao thì trong đơn vị cũng có nhiều Alpha và Omega hơn, Beta như ngài ấy rất hiếm hoi.
Tại sao mọi người đều cho rằng Tạ Kim là một Beta ?
Có Alpha nào đã 34 tuổi mà vẫn chưa tìm được bạn đời, còn suốt ngày khóc lóc không ? Thêm nữa, Tạ Kim cũng không có mùi pheromone nên ngài ấy chắc chắn là một Beta.
Tạ Kim cũng nhận thấy vấn đề của mình, và thật không tốt khi làm ảnh hưởng đến người khác nên ngài vẫn luôn không có bạn diễn cố định, thường xuyên diễn cùng các vị lão tiên sinh.
Nhưng lão tiên sinh cũng có tuổi rồi, sao có thể cùng ngài ấy đi khắp nơi biểu diễn được. Quanh đi quẩn lại, chỉ còn lại Lý Hạc Đông và Tạ Kim không có bạn diễn, vậy là hai người họ tự nhiên trở thành một cặp cố định.
Tạ Kim sinh ra trong một gia đình có truyền thống nói tướng thanh nhiều đời. Tính tình ngài vô cùng nhẹ nhàng, trên người mang một khí chất tao nhã, còn rất biết chăm sóc người khác.
Thế nên ngài ấy có thể dễ dàng chịu đựng được tính khí thất thường của Lý Hạc Đông.
Một lần khi họ mới trở thành bạn diễn, anh ta không muốn đi làm lắm nên xin nghỉ với lý do bị cảm. Tạ Kim nghe được tin này từ đội trưởng, sau giờ làm liền chạy ngay đến chỗ Lý Hạc Đông.
Đến trước cửa không thấy ai ở nhà, sư gia lo lắng đến nổi đứng trước của nhà người ta lệ rơi hai hàng. Vừa thấy người ta trở về, Tạ Kim càng nức nở hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kim Đông ] Bạn diễn cả đời
FanficHít ke OTP high quá nên muốn dịch cho mọi người đọc cùng. Vốn tiếng trung của mình chữ được chữ mất nên mấy chương truyện này phần lớn sẽ nhờ sự trợ giúp của gg dịch, nhưng mình sẽ cố gắng edit hoàn thiện nhất. Yêu mọi người ❤ P/s : Lâu lâu mình mới...