Denji nằm sấp trên giường trống, được ăn mặc sạch sẽ và tắm rửa thơm tho ngon giấc trước ánh nhìn chòng chọc như muốn mổ xẻ nó ra của gã trai tóc xanh đen lạnh. Đốt tay anh ta gõ đều đều trên mặt bàn, vẫn vô vị làm sao khi những việc anh làm quy chung đều là quan sát giấc ngủ của nó.
" đây mà là một con quỷ? Chết tiệt, chẳng thể tin được " anh ta lẩm nhẩm rồi lại lắc đầu.
Anh ta chắc chắn bản thân đã từng gặp qua bao nhiêu con quỷ trên đời này rồi, và lần nào gặp cũng đều là một trải nghiệm tồi tệ cả. Nhưng con quỷ lần này Makima đích thân đưa tới lại thật sự lạ lẫm, vì nó nhỏ xíu trông như đứa con nít vậy, có lẽ vì gầy nên khi Makima bảo rằng nó đã 14 cũng khiến anh ta sốc mất một lúc.
Nó không trông dữ tợn, nhưng cũng chắc chắn là không dễ thương. Nhìn răng nó xem, chỉ cần nhe ra một cái là đã như cái máy cưa mini di động rồi, đáng yêu cái đỗi gì?
" ah..anh Makima.. " Denji khi ấy bỗng mớ lắp bắp gọi tên Makima trên giường.
Anh ta bị thu hút sự chú ý, liền dời mắt đến bên nó. " Sao vậy, nói anh nghe nào? "
Giọng nói lạ lẫm khiến nó đang mơ màng vì giấc ngủ khiến nó bừng tỉnh, bật dậy trừng mắt nhìn anh ta. Trông không phải là kiểu đe dọa mà cứ như đang sợ hãi kinh ngạc ấy, anh ta nghĩ lại là trông đôi mắt nó cũng dễ thương đấy. Nhưng dù vậy, sao Makima lại mang thứ 'cún con' này về thế? Cứ nghĩ gã ta thích 'sói' hay 'chó săn' chứ?
" a-anh...anh..ai vậy..? "
Nó nép mình vào đầu giường, tránh né ánh mắt của anh ta. Giọng nó ngắt quãng.
" tôi..anh Makima.. " cử động nó có vẻ cứng, anh ta nhìn nó một lượt, chắc chắn rằng nó không sao mới quay lại cầm lấy đĩa táo, định bụng đưa nó ăn vì nghe Makima bảo nó sẽ sớm đói khi tỉnh lại thôi.
Nhưng mà khoan đã, con dao gọt đâu mất rồi?
" chết..chết đi..! " giọng nó văng vẳng bên tai anh.
Dao nhỏ sượt nhanh qua mái tóc ngắn của anh ta, trong chốc lát tử thần thật sự đã chào hỏi anh ta rồi!
Anh ta bàng hoàng quay lại nhìn nó, nó run rẩy đắp kín chăn nép lại một góc nhỏ xíu, lần này đã chui đến tận góc tường.
Nghe có vẻ là do nó sợ nhưng không phải, chỉ là nó đang cố với lấy sự sống của anh ta thôi.
Anh ta thở dài, cũng hơi rợn gáy rút con dao găm trên tường ra bắt đầu lau chùi, rồi lại cầm đĩa táo đến bên, tốc chăn để trước mặt nó.
" Anh là Aki, Aki Hayakawa. Ăn đi, Makima đã bảo anh chăm sóc em nên đừng lo, ngày mai anh ta sẽ đến và sớm đón em đi thôi. Lần sau đừng làm vậy nữa, rất nguy hiểm. "
Sau đó ra khỏi phòng, từ từ đóng cửa rồi biến đi mất hút.
.
.
.
Thi giữa kì xong trầm cảm quá nên định cho Aki hẹo, nhưng nhận ra mới tới chap 4 nên thôi=))
BẠN ĐANG ĐỌC
AllDenji - Đời Em
FanfictionAll x Denji. Male char + Female char x Bottom Denji. SimpBottom.