MEET EX-BOYFRIEND NUMBER ONE: THE PLAYBOY
His name is Raphael Gonzales.. I call him Raph for short.. Yeah you heard it right guys, he's a playboy.. We used to be friends before way back when I was in highschool.. We were like bestfriends kasi halos pareho kami ng mga hilig.. But I never thought that it would turn out to be more than friends kaya naging kami.. Yes, may term na KAMI.. Akala ko perfect na dahil madali naman kaming magkasundo sa mga bagay bagay... Sa sobrang tanga ko, hindi ko naisip na pinaglalaruan niya lang pala ako.. Cause of breakup: I caught him making love with my bestfriend pa... I saw them with my two own naked eyes! I didn't care nung sinabi niya na kasi nirerespeto niya ako but cheating on me will never be a better idea..
MEET EX-BOYFRIEND NUMBER TWO: THE SOPHISTICATED
Daniel Park.. Half Korean, Half Filipino.. Kung si Raph ay isang isip bata na playboy, siya namang sobrang seryoso at mature ni Danny.. Lahat ng katangian ng isang tunay na lalake ay nasa kanya.. A real man.. Kaya lang, may mga bagay na minsan ay nais kong gawin pero ayaw niya.. In short, KJ! Sobrang seryoso kasi si Danny lalo na sa academics.. Daig niya pa parents ko kung makamonitor ng grades ko... Lagi nga siyang nagagalit sa akin pag bumabagsak ako sa mga quizzes, exams or hindi ako nakakapasa ng mga assignment at other school stuff.. He came from a very respected and highly educated family kaya mataas talaga ang expectation sa kanya kasi only child siya at eldest grandchild.. Everytime na pumupunta ako sa kanila, he doesn't want me to be myself.. Kailangan I have to act very formal kasi nga I might embarrass him.. Cause of break up: Nagkalabuan kami sa LDR.. Pumunta na kasi si Danny ng Korea to finish his degree tapos itutuloy yung med sa States... Nagkalabuan kami dahil naging cold na sya sa akin all the time kaya di nagtagal, I already gave up on him..
MEET EX-BOYFRIEND NUMBER THREE: THE "ROMEO" GUY
No, his name is not Romeo.. The name is June Mark Chung... May Chinese blood.. Pero sa lahat ng nakarelasyon ko, siya ang pinaka minahal ko ng sobra.. Sweet, maalaga, genius, patawa, gentleman, playful... Kaya lang, sabi nila, wala naman talagang perfect love story.. Ang love story kasi namin ay mala-Romeo and Juliet eh.. Ayaw sa akin ng parents niya dahil wala naman akong lahing Chinese.. Pati parents ko ayaw din sa kanya dahil tingin nila, sasaktan nya ako at mapapariwara lang buhay ko sa kanya.. Noong una, lumaban talaga kami pareho ng todo kahit maraming tumututol sa amin.. Tanging kuya niya lang at ang mga kaibigan namin ang sumusuporta sa amin.. Hindi ko rin namalayan na nasisira ko na din pala buhay ko dahil sa pagsuway ko sa magulang ko para ipaglaban lang siya.. Akala ko siya na talaga kaya nagpakatatag talaga ako kahit sinuway ko magulang ko.. Pero mali parin pala ako.. Wala pala siyang pinagkaiba sa kanila.. Cause of break up: I caught him sa mall, strolling around with his ex.. Magkaholding hands pa tapos they've kissed..
After that, I never had a boyfriend again.. Sakit lang sa ulo love life eh.. Dagdag lang sa problema..
Oh, my name.. Stupid me.. I'm Aidelynn Sharmagne Montes.. Most people call me Aisha.. Yeah single ako since nagbreak kami ni June.. I never entertained any guy.. Siguro hanggang dates lang.. Like I've told you earlier, sakit lang sila sa ulo.. Bitter na kung bitter pero WALA TALAGANG FOREVER!
Anong walang forever ka diyan? Ang bitter mo! Sagutin mo na kase ako para MAY FOREVER :)
Oh, that guy na umeepal, that's my bestfriend Allen James Yamamoto.. Corny magjoke noh? Hindi ko po yan manliligaw.. Ewwww..
"Corny mo magjoke! Wag ka nga papansin! Ako bida dito, hindi ikaw!"
Ganyan nalang lagi yang kumag na yan eh.. Parang kabute.. Bigla nalang sumusulpot..
Sus! Nag-America ka lang, naging maldita ka na.. Di ganyan yung Aisha na nakilala ko nung highschool oy!
ahehehe wag nyo nalang po siya pansinin guysss... Epal lang talaga yung panget na yan..
Hoy! Narinig ko yan! Bawiin mo sinabi mooo! BAWIIN MOOO!
"Bakit may angal ka? Di ko babawiin kasi totoo naman! Kaya shut up kay?" Haayyys naku... See? He's annoying right?
Aish naman eh.. Ganun ka na ba kalupit sa akin? Sagutin mo na kasi ako.. Sino ba kasi yang mga kausap mo?
wait lang guys ahh.. May babanatan lang ako dito...
*BOGSH!*
ARAAAYY!! Di na po boss.. huhuhu
BINABASA MO ANG
CLASH OF THE EX-BOYFRIENDS [REVISING]
RomanceSiya si Aisha, isang babaeng minsan lang pumasok sa mundo ng pag-ibig ngunit laging nabibigo.. Dahil dito, naniniwala na siya sa isang kasabihan na WALANG FOREVER.. After all those things happened to her, hindi niya namalayan na unti unti na niyang...