11. Feelings

289 14 1
                                    

Hello!! ^^
------------

Chanyeol's POV

Sht! Ano nanaman ba yung sinabi ko?! Nawala ang ngisi ko nung narealize ko kung ano nanaman ang kabalbalan na iniluwa ng bibig kong madaldal. =,=

Wala naman talaga kami ng smurf na ito eh. _ _"" Deputa lang talaga ang ingay ng mga kasama namin kaya kailangan kong patahimikin kasi nakakahiya sa iba. Sobrang ingay kasi eh. Tapos tignan mo ngayon, sobrang tahimik naman. Parang mga dolls sa mga horror movies kung gumalaw ang mga ulo pabalik balik sa amin ni Baek.

Nandito pa rin kami sa canteen at lahat ng nasa table, ayun! Nakatanga sa amin ni Baek.

Ano ba kasi yung sinabi ko?

"Oh e ano naman sa inyo kung kami nga ni Baek?"

Ako ba yan?? Tapos, nagsorry pa ako sa kanya.

Bwisit kasi eh! Bakit ba hindi ko matiis tong pandak na ito!? Nakakalalake na eh?! LoL

Bwiset! Aasarin nanaman ako nitong mga toh eh! Tapos magtatanong nanaman sila ng mga bagay na hindi talaga kayang itanggi. =,=

Obvious ba? Na ano.. ahhh.. ano... yung... ano (._.)?

Bruh nevermind.

----

BAEKHYUN'S POV

Ayan. Ayan nanaman kami. Ayan nanaman yung bumabalot sa amin. Awkward silence. Bruh~ Bwiset kasi itong higante na ito eh!!

Bigla namang tumayo si Soo.

"uhhh.... ano.. uhmm.. alis muna kami ha? Sige. Bye." Sabi ni Soo sa mga kasama namin. At hinatak ako sa kung saan.

Nung lumingon ako sa table namin, nakita ko silang nag-iingay nanaman.

*****
Nandito kami ni Soo sa bakanteng classroom.

"uhh... anong gagawain natin dito Soo?"

Binigyan lang niya ako ng alam-mo-kung-ano-gagawin-look.

Kumunot naman ang noo ko.

"A-anong gagawin?"

"ANONG MERON SA INYO NI PARK CHANYEOL??" Galit na kinikilig na excited na ewan na tanong niya.

"a-anong ibig mong sabihing meron?"

"DEPUTA!!!!!!!!! MAY NANGYARI BA SA INYO? YUNG ANO UHHMM ANO YUNG YADONG? BUNTIS KA NA BA? KAILAN PA NAGING KAYO?"

Natulala naman ako sa sinabi niya.

"Wahahahahahahahaha! Ano bang nangyayari sayo Soo? Anong Buntis? Anong yadong? anong naging kayo? wahahahaha" sagot ko sa kanya. Kasi naman, nakakatawa yung mga tanong niya.

"Eh kasi kani-"

"Soo, wag kang sabog. Walang buntis kasi wala naman nangyari. Walang nangyari kasi wala naman kami. Wala kami kasi walang ligawan. Walang ligawan kasi wala siyang gusto sa akin. Wala kasi walang spark. Walang spark because we're not destined." sagot ko at nagbigay na lang sa kanya ng bitter smile.

Totoo naman yung mga sinabi ko diba?

Walang chuchu sa amin kasi walang spark, fireworks, electricity at bomba sa pagitan namin. Kahit nga kagat ng langgam factor wala eh. Kasi ako lang yung may gusto sa kanya. Ako lang ang may gusto na magkaroon ng kahit anong special sa amin. Kahit kunti lang....

"Ay, drama!" Sabat naman ni Soo

"Anong drama? Sinagot ko lang naman yung sunod-sunod na tanong mo eh!"

"Hay ewan! Halika na nga! Malapit na magbell, baka ma late pa tayo."

At bumalik na kami ng room.

Pagkadating namin sa room, nakita na rin namin ang tropa. Tropa means yung mga maiingay na kasama namin sa table kanina. Oo, tropa. FC ako eh!

Nung paupo na ako, nadaanan ko yung katabing seat ni Chanyeol at nagtapat ang mga paningin namin. Siya naman yung unang umiwas (T ^ T)

-------x

A/n: Pasensya po!! Late na lame T,T

( T_T)\(^-^ )

Nabalitaan niyo po ba yung I Love You-han ng higante at pandak? Nung birthday ni Baek? waaaaaahhhhh.. u-imji ma fels (≧∇≦) /dies/kaya tuloy di nakapag ud/

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 19, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

(ON HOLD)His Rude Fan (ChanBaek)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon