Baekhyun's POV
'waaaahhhhh.... Sehuuuunnnn.... Kaaaiiii...suhooo gramps...krisssss babaa ko...cheeenn my laabss..... OH MY ANG HOT HOT MO PAPA Chanyeooooll..... waaahhhh....'
yan ang sabay sabay na sigaw ng mga babaeng estudyante dito sa campus.. alam niyo kung bakit? dumating na kasi ang Exo. Sila yung grupo ng mga Heartthrob dito sa campus, kahit sa ibang school nga rin eh.
"They look so pathetic" -me
"Bakit ikaw hindi ba..? buti nga yung iba sa kanila nakakalapit kay Chanyeol mo, eh ikaw hanggang titig na may kasamang tulo laway lang?" -Kyunsoo
Si Kyungsoo nga pala, bestfriend ko, kababata ko, at kasama ko sa pagiging single.
"Pa-pano mo nasabi huh?"-me
"eh diba galit sya sa mga bakla lalo na yung naghahabol sa kanya na halos tulo laway kung makatingin" -kyungsoo
"atlis sabi nya na 'napapagod na akong isipin ka kung bakit ka pa naghahabol sakin kahit ayaw at galit na ako sayo'" -me
"tss, ewan ko sayo, galit na nga sayo yung pagkakasabi noon, kinikilig parin yang pwet at singit mo"-kyungsoo
eh bakit ba, masama bang kiligin ang pwet at- teka bakit pati singit?
"at bakit naman napasama ang innocent singit ko sa kilig?"-me
"tsss..., halika na nga, pumask na tayo, malate pa tayo nyan ehh."- kyungsoo
*********
BREAKTIME
Ang bilis ng oras, break na kagad, ang haba pala ng tulog ko kanina sa klase ^_^.
And as usual, yung mga babae at bakla ay nagtitilian habang pauopo yung EXO sa tabi ng TABLE NAMIN!!! 0___0
humay ghad..! maganda ba ako? maayos ba itsura ko yung suot ko... teka syampre maganda ako, ako lang naman ata kasi ang DAKILANG SI BYUN BAEKHYUN noh..
pero parang ninenerbyos ata ako.. hinawakan ko yung dibdib ko... so fluffy. jk lang.. ang lakas ng kabog ng dibdib ko lalo na nung dumaan ang PRINCE CHARMING kong SI PARK POGIYEOL este PARK CHAN YEOL.
Nagsimula nang magsiksikan sa tabing table namin.., huta, di ako makakakain ng ganto kaingay. Ang sama na rin ng mukha no Kyung siguro kasi dahil init sa sikip dito, pati kami nadadamay naa....
"PUTANG IGIT....! Magsitigilan nga kayo.. ang sikip sikip.. kita nyong may nakain na tAo ehh" sigaw ni Kyung kaya nagsitigilan lahat ng fangirls/fangays sa pagiingay at pagsisiksikan...
Ang galing talaga ni kyung.. ngayon lahat ng mata nasa table na namin.
"tao ka pala" pabulong kong sabi sa kanya tapos tinitigan niya ako ng mga nanlilisik nyang mga mata.. O Oh
"sorry" tas nagpeace sign ako sakanya.
Matagal na na nakafocus ang mga mata sa amin ng makita ko si Chanyeol na nkatitig sakin. Oo nakaTITIG SA AKIN MISMO pero nung tinignan ko sya bigla nyang iniwas yung tingin nya, sayang.
matapos nun nagbell na at nagsibalikan na ang lahat ng mga estudyante sa kanya kanyang rooms and sections.
---------x
(a/n: waahhh... isa na namang kabliwan ko. ChanBaek na sikretong pasulyap sulyap sa isa't isa sa mm..... ^^ good night)
BINABASA MO ANG
(ON HOLD)His Rude Fan (ChanBaek)
Fanfiction"Ako, si poging Chanyeol, nangangakong aalagaan at mamahalin si Byun Baekhyun hanggang sa akoy mamatay." "Ako, si Byun Baekhyun, ang dating dakilang fan ay nangangakong ibibigay lahat ng aking makakaya kay Park Chanyeol para sa ikabubuti ng aming r...