5.Transformation101

391 27 2
                                    

Chanyeol's POV

"noona, ano ba talaga ang gagawin niyo kay Byun?" tanong ko kay ate.

"babaguhin ko siya" sagot ni ate habang tinitignan ang mga daliri niya.

"what do you mean?"
"ang dami mong tanong! bibihisan at lalagyan lang naman siya ng buhok para kumpleto na ang pagkababae niya." sagot ni ate.

"tss.. muka nanaman siyang babae eh"

"kaya nga, kukumpletuhin lang natin. Wait lang, titignan ko kung tapos na sila. Wait for your princess." sobrang laki ang ngiti ni ate nung sinabi niya yun sa akin.

Nagantay lang ako sa sala. Bakit kaya ganun si ate? Parang ang gaan ng loob niya kay Byun? Parang gustong gusto niya si Byun bihisan? Ano ba ang meron si Byun na wala yung mga babae na pinapakilala ko kay ate? Alam ko mukang babae si Byun pero lalaki siya, ang wirdo ng ate ko.... kasi naiinis siya dun sa mga babae na dinadala ko sa kanya, lagi niyangtinatarayan, kahit yung pinakamatinong babae na nakilala ko, ayaw niya. Pero si Byun, lalaki pero gusto niya? Baka crush niya? Hindi! Bakla si Byun eh.

"Chanyeol, meet your girl" bigla akong natigil sa pagiisip nung may nagsalita.

Lumingon naman ako kung saan yung nagsasalita, si ate habang hawak niya yung kamay ng babae na parang prinsesa na inaalalayan bumaba sa hagdan. Yung babae naman parang medyo nahihiya sa pagla- teka, s-s-si Byun ba yung-

"chanyeol. Chanyeol!" sigaw ni ate.

Nabalik naman ako sa katinuan nung winagayway ni ate yung kamay niya sa harap ko.

"Grabe ha! Chanyeol, ngayon kalang ba nakakita ng magandang babae. Masyado ba maganda si Baekhyun?! Parang kuntento ka na ng walang kainan sa isang linggo basta titigan mo lang siya ah.! Sobrang ganda ba ni Baekhyun para matulala ang isang sweet player na Chanyeol?"sabi ni ate ng may pangasar na tono.

Ha? ako natulala kay byun?

"ate, ano ba? hindi ah!" sabi ko ng parang nauutal.

Nakita ko naman ang pagpula ng mukha ni Byun Baekhyun. Nakatingin ako kay Byun, 'di ako makapaniwala na si Baekhyun, isang magandang gay fan ko ay nakatayo sa harap ko na nakasuot ng white blouse, pink skirt at stilettos.

"yeol, matutunaw si Baekhyun sa ginagawa mo eh. Mabuti pa at ihatid mo na siya sa bahay niya dahil gabi na rin, baka kung ano pa ang mangyari sa girlfriend mo."

"Ah, ako nalang po ang uuwi kaya ko naman po magisa eh" sagot ni Byun.

Hindi siya pwedeng umuwi ng magisa ng ganyan ang suot niya, baka kung anong nga ang mangyari. Hindi ako concern ah...

"'wag na, ihahatid na kita!"

Hindi na siya nakasagot at lumabas na ako ng bahay para kunin ang kotse.

*********

Baekhyun's POV

Paksyet! Ang ganda ko. Ang galing ni ateng magayos ng buhok. Tapos binihisan niya ako ng maikling skirt, yung kapag yumuku ka eh kitang kita na yung butt mo! hehe.. ang cute nga eh, tapos simple but elegant white blouse, tapos color purple-ish white stilettos. Gosh... muka na talaga akong gull, like oh my ghad! ang sexy kong tignan!

"knock, knock! Is Chanyeol's princess is already through? Can I come in na?!" boses ni ate dara sa labas ng pinto.

"Sure ma'am, tapos na tapos na po." sabi ni ateng habang binubuksan yung door.

The girl leave me with ate Dara. "OH-MY-GHAD YOU'RE SO SO SO GORGEOUS MY DEAR!!!!!!!!!" sigaw ni ate habang nakatingin sakin na para bang nakakita ng multo.

"halika na ibababa na kita sa prince charming mo" dali dali akong hinila ni ate sa hagdan pero inalalayan niya ko ksi parang napansin niya na nahihirapam ako. ang taas kaya ng takong ko!

Nakita ko si Chanyeol sa sofa. Tinawag siya ni ate, napalingon naman siya then, napatingin siya sakin.... humaaaaayy...!!!! pwede namang kiligin dba? kahit titig lang yan? waaahhh... sige O.A na kung O.A.. kinikilig tlaga ako eh.. hihi..

"chanyeol. Chanyeol!" sigaw ni ate

Grabe nakatulala nga siya sa akin... *inhale/exhale* kailangan maging pino baek..

"Grabe ha! Chanyeol, ngayon kalang ba nakakita ng magandang babae. Masyado ba maganda si Baekhyun?! Parang kuntento ka na ng walang kainan sa isang linggo basta titigan mo lang siya ah.! Sobrang ganda ba ni Baekhyun para matulala ang isang sweet player na Chanyeol?"sabi ni ate ng may pangasar na tono.

Hala..mkinilig nmn daw ako dun 0//0. hihi. ang init ng mukha koo..

"ate, ano ba? hindi ah!" sabi ni yeol ng parang nauutal.

iiiiiiiieeeee..... deny pa eh.!

"yeol, matutunaw si Baekhyun sa ginagawa mo eh. Mabuti pa at ihatid mo na siya sa bahay niya dahil gabi na rin, baka kung ano pa ang mangyari sa girlfriend mo."

"Ah, ako nalang po ang uuwi kaya ko naman po magisa eh" sagot ni Byun.

aisstt.. ano ba yung sinabi ko, tinatamad na akong magcommute eh!

"'wag na, ihahatid na kita!"

oh..??

------x

GOOD DAY!! Thank You sa pagsasayang ng oras sa storya na toh!! ^^

Next update, official na sila^^

-Kkeab4888||DobiAllyBacon||

p.s.
사랑해 <3 (sranghae)

愛しています 3 (aishiteimasu)

ありがとう *\(^o^)/* (arigatou)

고맙습니다 (=ω) (gumabsobnida/kamsahamnida)

overdose

(ON HOLD)His Rude Fan (ChanBaek)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon