Chapter 3: BadMood.

1.2K 50 3
                                    

At dahil kilala nyo na ang mga kaibigan ko, klase na namin :3. Ganun ba ko katagal dumaldal? Wala pa nga atang 1 minuts yun e. Tss. :3 .

"GoodMorning Students" bati nung professor na maingay.

"GoodMorning Maam Dela rosa" bati ng mga kaklase kong uto uto.

"Special morning ms. Shanelle." Sabi sakin nung teacher. Binigyan ko sya waging wagi kong death glare.

"Tss." Sabi ko sabay taas ng paa. Kala nyo tatayo ako? Asa pa sya no.

*a/n: fast forward na guys.*
-Dismissal-
Eto ko ngayon naglalakad sa pathway. All eyes on me. Ganun talaga pag Queen Bee. Tas biglang......

" *SPLASH* nako miss shanelle, sorry po. Hindi ko po sinasadya. Yung babae po kasi tinulak ako e." Anaknampusa naman. Tinapunan lang naman ng orange juice ang damit kong mas mahal pa sa buhay nila. Kinuha ko yung juice na natira sa kamay nya.

"kung mabait ako, sige papatawarin kita, pero sorry ka nalang." Sabay buhos sakanya nung juice. Hinarap ko yung mga babaeng tumulak sa kanya at...

"Sumunod kayo sakin." Ang mga bruha, tuwang tuwa. Mga fans ko ata to e. Nung makarating kami sa minicafe, pinaupo ko sila. At tinignan ang mga kasama ko.

"Bitches, mag mamakeover tayo ngayon." I said with a smirk on my face. Kilala nila ako kaya mabilis kaming nagka unawaan.

Mr Hearthrob meets Ms MalditaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon