**a.n fast forward na tayo guys.**
--dismissal
*the smile on your face lets me know that you need me, there's a truth in your eyes saying you'll never leave me. The touch of your hands says you'll catch me whenever I fall. You say it best, when you say nothing at all* oo ringtone ko yan! Magtaka kayo kung may caterpillar na kumakanta sa tabi ko! Tss.
Siguro number to ng isa sa princesses. Answer ko na nga. :|
"Hello. Shanelle Natasha speaking. May i know who the hell you are?"
Shanelle way paren ang pagkakasabi ko syempre."Im your admir---" end call. Admirer pang nalalaman e. Makauwi nalang nga. Miss ko na yung nagmamaldita kong kama *O*.
-Kotse-
Napagisipan kong mag mall muna. Nag ca-crave ako sa marshmallows. E bakit ba? Gusto ko lang. Pagbaba ko sa mall, deretso ako sa supermarket. Alangan namang sa bench? Common sense nalang. Kumuha na ako ng cart at kumuha ng sandamakmak na marshmallows at pepero. Bayad. Tapos uwi. Kakapasok ko palang ng pinto may sandamakmak nanaman na bulaklak.
"YAYA! HINDI FLOWER SHOP ANG BAHAY KO! IALIS NYO YAN NGAYON DIN."Hindi na ko kumain kasi maiimbyerna lang ako. Pumasok na ako agaid and Again! Binangga nanaman ako ni mr.dugyot. Seriously author? Lagi nalang ba akong mababangga tuwing umaga?! Sayang ganda ko!
-oo shanelle,lagi kitang ipapabangga kay mr.*****. Hahaha!-"Ano ba naman yan! Lagi nalang akong binabangga e! Kung may problema ka sakin, sabihin mo! Wag mong idaan sa bangga!" Kainis. Forever nalang kaming bangaan. Sana next time pag binangga ako neto kainin na sya ng lupa. Nakakailangngasgas na ako e! T.T
"Haharang-harang ka kasi sa daan e!" Aba sinigawan pa ako. Sarap supalpalan ng basahan yung bunganga neto.
"Lakas ng loob mong sigawan ako! Hindi mo ba ako kilala?! Im the Campus Queen bee so better watch your words." Akala mo magpapatalo ako. Tsk tsk.
"Oh tapos? Hindi mo ren ako kilala? Ako ang Campus hearthrob. Kaya miss, pasalamat ka nahahawakan pa kita at nakakausap."
[A/n- emegeeeeshhhh. *O*]
"Kung ikaw ang campus heartrob, ano nalanh ang definition ng panget?" Mejo inis na yung muka nya kaya natatawa ako. Mwahahahaha
BINABASA MO ANG
Mr Hearthrob meets Ms Maldita
Teen FictionSya si Shanelle Natasha Yiu, pinakamaldita sa campus. Queen Bee kumbaga, pero isang araw, pano kung magkakilala sila ng Campus Hearthrob na si Bryle Hans Arellano. May pag asa kaya silang dalawa?