Chương 6 ❤️ (Ai dạy bảo ai)

2.4K 106 3
                                    

"Lão gia, tôi vừa gửi cho ngài một trang báo bên trên có....thông tin của thiếu gia".

Tên thuộc hạ của Haidar sau khi nắm được tình hình liền gọi về báo cho chủ của mình.

Haidar đang đút lê cho vợ là Kanya vừa mở loa ngoài, do không tiện cầm điện thoại.

"Bảo bối ăn thử miếng này đi".

Kanya vừa ăn lê chồng đút vừa cầm điện thoại mở xem báo thay Haidar. Vừa bấm vào link báo đập vào mắt là tiêu đề "Người Sắp Kết Hôn Cùng Charlotte Austin Là Ai?".

"Chồng à, xem ra tên nhóc đó thừa hưởng không nhỏ gen của anh đâu?".

Haidar không hiểu chuyện đang xảy ra, liền đặt lê xuống cầm điện thoại vợ đưa lên xem cũng có chút ngạc nhiên hiện lên mắt.

"Tên nhóc con chắc lại đi gieo rắc mầm hoạ lung tung rồi, thật tội cho cô gái này, ta nhất định sẽ bắt nó về dạy dỗ lại".

"Em nghĩ lần này người bị nghiệp quật là tên nhóc đó chứ không phải cô gái này đâu".

"Em nói vậy ý là sao?".

"Anh cứ chờ xem phim HQ hay đi, đút lê tiếp nào".

Kanya mỉm cười rất ma mị, bà rất hiểu tính cách con của mình. Nhìn trúng con gái người ta rồi nên mới lết xác qua ở rể như vậy, nhưng với trực giác của phụ nữ khi nhìn ảnh cô gái này thì không phải hạng vừa đâu.

"Khốn kiếp, Charlotte cô xem tôi là trò đùa sao???". Sud hét gầm lên trong phòng ném hẳn chiếc điện thoại vào tường.

"Tôi không để yên chuyện này đâu!!!".

Sud chống hai tay xuống bàn, ánh mắt hằn những tia máu đầy tức giận.

"Charlotte! Chuyện này là sao em mau giải thích cho anh!"

"Xin lỗi cô Austin tôi không cản được Tam thiếu gia".

"Không sao, cô ra ngoài đi".

Người vừa hùng hùng hổ hổ lớn tiếng bước vào văn phòng của Charlotte không ai khác là Tam Thiếu, anh họ của cô. Một kẻ suốt ngày chỉ biết ăn chơi làm ông nội cô luôn nổi giận.
"Anh họ, anh vô cớ xông vào phòng làm việc của tôi là vì chuyện gì?".

Charlotte mặc dù không ưa gì người anh này của mình, nhưng vẫn nể mặt ông nội mà cho anh ta một chức vụ trưởng phòng kinh doanh trong công ty, cứ tưởng hắn sẽ chuyên tâm tu dưỡng tính làm việc, ai ngờ chứng nào tật nấy vẫn đàn đúm ăn chơi.

"Em còn hỏi anh chuyện gì, trên báo đăng đầy tin tức của em gần kết hôn kìa. Anh đã nói em tên Sud Chen đó không tốt chỉ có Win Metawin thực sự thương em. Giờ thì em hay rồi chia tay hắn rồi còn chuẩn bị rước về tên đào mỏ không rõ danh tính".

"Anh họ, chuyện riêng của em anh không nên xen vào, huống hồ ông nội đã chấp thuận cho em cùng anh ấy rồi".

Charlotte lắc đầu chán nản người anh họ này, chẳng hiểu trong đầu anh ta là đang chứa gì nữa. Từng tuổi này rồi, làm gì cũng không nên hồn.

Nghe tới việc Charlotte được hắn lập tức cứng họng lại, chỉ bật ra vài câu rồi bước ra ngoài.

"Ting!"

(cover) YÊU PHẢI MAFIA [OTP ENGLOT]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ