Bị chính người mình yêu nhìn chăm châm vào khu vực nhạy cảm đó, khuôn mặt của Engfa đỏ bừng.
[A! Sao em cứ nhìn chăm chăm vậy, của Fa và em cũng giống nhau thôi.]
Bên trên là cơ bụng số 11 kết hợp cùng xương hồng tựa như người thường xuyên luyện tập võ.
Bàn tay chạm vào rất rắn chắc không hề có một miếng mỡ thừa nào len lõi vào.
Nhìn đám có được dọn dẹp sạch sẽ không hề có một dấu vết nào sót lại bên trên, là bóng loáng thì đúng hơn.
Phần động huyệt mấp máy mở hồng hào, xung quanh chảy nhè nhẹ ra những giọt nước tăng thêm xuân sắc.
Charlotte tâm nhẹ mái tóc lên vành tai cuối đôi môi xuống ngậm lấy hạt đậu nhỏ bên trên khiến Engfa khẽ rùng mình.
Thầm nghĩ cái miệng nhỏ này sao lại làm tốt quá!
Chiếc lưỡi nóng bỏng cử liên tục đưa đẩy hạt đậu, không yên phận lại trượt vào bên trong động huyệt khám phá từng ngóc ngách.
"Ahh. . .Hahh. . . Hahhhh. . . Charlotte. . .chậm
thôi. . .Ummm"."Nhạy cảm đến thế này, Fa đã ướt rất nhiều rồi."
Vừa liếm mút ra vào vừa trả lời Engfa, Charlotte muốn nghe thêm những tiếng rên dâm đăng kia.
Thật rất khiêu khích, kích động có hãy tiếp tục đứng dừng lại!
"Chỗ đó. . . Charlotte em vào sâu. . .sâu quá. . . hahh. . . Ahhhh. . . Ahhhh"
Mật dịch liên tục tiết ra từ trong động huyệt, nhưng cũng được làm sạch bằng bờ môi nhỏ kia.
Chỉ là tiết ra quả nhiều khiến đôi môi nhỏ không kịp dọn dẹp sạch, một ít lại dính quanh mỏi ông ánh.
"Fa nói xem ngoài em ra Fa đã cho ai chạm vào rồi!".
Giờ thì Fa càng khẳng định rõ ràng hơn, chắc nịt luôn là Charlotte đang ăn giấm chua.
Chắc là nghe về chuyện Janet nên mới chua như vậy, cô ấy thật quá đáng yêu.
"Không có ai cả, em là người. . . đầu tiên".
"Gì cơ"".
Charlotte nghe Engfa nói như vậy, đừng động tác ngước mặt lên nhìn khuôn mặt đang thở gấp gáp kia.
Trong ánh mắt đó là nói thật, biểu cảm đó là lần đầu tiên cảm nhận.
Có một cảm giác hạnh phúc và vui vẻ tràn đầy trong lòng khiến Charlotte càng yêu con người này hơn.
"Em sẽ làm thật nhẹ!".
Đôi mắt nâu sâu thầm nhìn vào đôi mắt đen tuyến nằm dưới thân, đáp lại Engfa chỉ nở nụ cười tươi rói nhất.
"Mọi thứ của Nghi đều thuộc về em, kể cả trái tim cũng vậy!".
Charlotte vui đến nỗi có một màn sương bao quanh đôi mắt, cuối xuống hôn ngậm chặt đôi môi kia tách mở vào trong khuấy đảo.
Ngón tay dài mềm mại khẽ chạm vào huyệt động, xoa nắn xung quanh tạo sự ẩm ướt. Chầm chậm đưa vào bên trong huyệt động, thật chật chội và se khít.
"Của Fa thật khít".
Có hơi khó để di chuyển nhanh, nhưng vẫn là con đường thẳng bị khai phá dần. Charlotte cảm nhận được chạm vào một lớp màn mỏng chặn lại.
Chiếc lưỡi Engfa càng quắn chặt lấy môi có hơn, như bảo đừng dừng hãy phá nó để Fa là của em đi.
Rất nhanh chóng ngón tay đã tiến sâu vào nơi sâu thẳm nhất bên trong huyệt động!
"Ưm. . .Hahhh~. . .Hahhh~. . . đau. . .Ahh~. . . Ahhh~rách mất thôi"
Cảm giác đau ban đầu nhanh chóng qua đi, đổi lại là cơn tê dại trong đầu sau từng nhịp nhấp ra vào động huyệt.
"Em làm có tốt không”.
"Rất tốt. . .Ahhh. . .Hahhh. . .Sâu. . .Sâu quá rồi. . . Ahhhh. . .thoải mái lắm"
Tiếp tục cho thêm một ngón tay dài khác vào động huyệt, Charlotte muốn làm người bên dưới được thoải mái, muốn nghe tiếng rên rỉ của Engfa dành cho mỗi cô.
"Rên cho em nghe nào! Chỉ được rên cho mỗi em thôi".
"Ummm~. . . Hahhh~. . .Ahhh~. . . nhanh quá. . . Fa sắp. . .Hahhh. . .Ahhhh~. . .tay em sâu.”
Hai chân của Engfa dân thu hẹp lại kẹp lấy thân người Charlotte, cơn khoái cảm nhanh chóng kéo đến.
“Không được rồi. . . Fa sắp. . .A. . .Ahhh. . .đến rồi"
Hông tự nâng cao huyệt động thắt chặt như đang nuốt trọn hai ngón tay của Charlotte vào bên trong.
Những giọt nước ông ảnh hoa cùng máu chảy tràn ra dra giường. Nhẹ rút từng ngón tay ra ngắm nhìn từng giọt máu dính bên trên, Charlotte nhấc nhẹ vẽ hình trái tim ngày băng trắng đang bó ngực của Engfa.
"Sau khi thay băng khác cái này đưa em cất giữ, nó là chứng cử chứng minh Fa là của Charlotte em".
[Rốt cuộc thi mami Fa đã truyền đạt gì đến em, cái này thật là bá đạo mà]
-----------------------------------------------------------------------
Chiêu mami dạy đỉnh quá 🌚
Mà tui để ý mấy bà công chính đa số là yếu sinh lý 🤣 yếu hơn thụ chính 🤣
BẠN ĐANG ĐỌC
(cover) YÊU PHẢI MAFIA [OTP ENGLOT]
Roman d'amourThể loại truyện: Bách hợp tổng tài + Mafia Nguồn: truyenhd từ tác giả : Bách Bách Mình đã xin phép tác giả đầy đủ Charlotte vì bị hãm hại mà tình cờ gặp gỡ Engfa một mafia chính hiệu đang tận hưởng không gian sống riêng. Cô nàng siêu cứng "chưa từ...