Chương 55 ❤️ (H+ Đại kết cục)

2.7K 92 3
                                    

Chiếc xe Maybach lăn bánh rồi chậm rãi đậu trước một nơi quen thuộc, rất quen đối với Charlotte.

Bởi vì hầu như mỗi năm đúng Charlotte đều đến nơi này như một định kỳ.

Cứ mỗi lần đến đây là tâm trạng lại bị kéo chùn xuống, đôi mi kia cũng dần dần hạ xuống.

Engfa nắm chặt bàn tay nóng ẩm của Charlotte đứng trước một bia mộ của một người.

Là bia mộ của ba Charlotte!

Cách đây 10 năm Engfa sau sự có xảy ra đã từng đến viếng đám tang của ông, cứ mỗi năm lại sang bên này một lần.

Duyên số đưa đầy thế nào lại gặp gỡ con gái của ông trên chuyển thuyền kia và yêu cô.

"Charlotte, trước đây Fa đã rất nhiều lần đến đây viếng thăm ba em với tâm trạng là người gián tiếp hại ông ấy mất, là tội lỗi không thể chuộc lại."

Lại hít sâu một hơi ngắm nhìn gương mặt đang cuối gồm bên dưới, vuốt ve đôi mắt đã sớm ướt át.

“Nhưng hiện tại là sự biết ơn vô tận, phải cảm ơn ông đã sinh ra Charlotte xinh đẹp, đè Nghi có cơ hội được gặp được em yêu, khoảng trống trong tim Fa hoàn chỉnh là nhờ em".

Charlotte ngước mắt lên vừa lau đi vài giọt nước mắt vừa mỉm cười.

"Fa ngốc, sao hôm nay lại nói chuyện dẻo miệng như vậy!".

Rút trong túi áo ra một tờ giấy A4 dài bên trên tiêu đề là dòng chữ HỢP ĐỒNG HÔN NHÂN.

"Thời hạn 1 năm đã hết, tờ giấy này em có muốn gia hạn không".

Bàn tay nắm lấy cà vạt đang thắt ở cổ Engfa kéo xuống khiến cô mất đà áp sát mặt vào đôi mắt nâu sâu thăm thẳm.

"Cả đời này Fa đừng mong thoát khỏi tay Charlotte Austin là em!".

Đặt món nụ hôn sâu vào cánh môi đang mỉm cười bên dưới, hai người cử thể để mặc thời gian trôi.

Tờ giấy mỏng manh kia cũng được thả bay vào cơn gió, tựa như có một lực vô hình nào đó bay lên trời rơi vào hư không biến mất.

[1 năm sau]

"Ây da, cháu ngoan của bà cười lên thật là xinh xắn. Nhìn xem khuôn mặt này chắc chắn sau này có thể nói dõi làm nữ mafia cường thế rồi!".

Kanya ẵm cháu gái trên tay cưng chiều, hôn hôn vào mà liên tục.

Nhìn đôi mắt nâu cùng mái tóc ảnh bạch kim này thật giống ba mẹ con mà. Lớn lên nhất định sẽ là một thiếu nữ cực mỹ phải gọi là cực phẩm.

Hai người ông đứng kế bên cũng xuýt xoa không kém.

"Nhan sắc mà khí thế này nhất định sẽ là tài phiệt đứng đầu Thailan trong tương lai, vượt xa cả ông rồi".

Xoẹt!

Hai nhà lại tiếp tục ý xéo tranh cãi việc kế thừa trong tương lai, thật là quá quen thuộc.

Nhưng mà hai vợ chồng Engfa và Charlotte đi đâu rồi?

"Umm. . .Ahh. . .. Hahhh. . . Fa chậm chậm lại chút. . . Ahhh"

"Hah. . .Tiểu yêu tinh, tiểu thỏ con em làm Fa phải ăn chay suốt thời gian dài như vậy, phải phạt em".

Con người này thật là không nói lý lẽ gì vừa nghe tin ở cử của Charlotte vừa chấm dứt, thì liền hấp tấp dày vò thần thể có từ sáng tới giờ.

Đã bốn lần rồi rốt cuộc là còn định tới bao giờ, cái sức lực cường hãn này như là sói bị bỏ đói lâu năm vậy.

Các ngón tay cử liên tục nhấp mạnh vào động huyệt khiến huyệt động như vỡ để rỉ nước liên tục. Hết chọc ngoay sâu đụng chạm từng thờ thịt bên trong động, lại nàng nhẹ ngón tay lên ấn ấn vào điểm G của Charlotte.

"Đừng làm. . .vậy. . . Ah. . .Ahhhh. . .Fa chỗ đó. . .em sướng lắm".

"Charlotte rên to lên một chút, có thích không ."

Sao cứ bất người khác phải thừa nhận những điều mắc cỡ thế này. Thật là đáng ghét quá mà! Mặc dù Charlotte vừa sinh xong nhưng thân người lại mặn mà cực quyền rũ hơn, nhìn vào ngọn núi đang nhấp nhỏ rung lắc dữ dội kia Engfa không kìm được cúi xuống ngặm lấy.

"Thật ngọt, thảo nào con lại thích ngậm như vậy!".

"Ahhh. . .Ahhhh chỗ đỏ, lưỡi của Fa thật ấm. . . Ưmm. . . em thích lắm".

Quá sức kiều mị rồi, Engfa muốn ăn sạch con người này liên tục liếm mút tạo ra tiếng động. Ba ngón tay ma sát huyệt động ra vào
Nhanh hơn, thỉnh thoảng hàm răng trắng không yên phận cần cần vào hạt đậu đến
sưng đỏ.

"Fa. . .em không chịu nổi. . .Ah. . . chậm thôi Ahhh. . . Ahh. . . Ahhhh

"Ra đi! Ra cho Fa xem. Charlotte, Fa yêu em, yêu em".

Một dòng nước màu sữa chảy ra ướt cả bàn tay chảy dài từ động huyệt xuống dưới huyệt cúc. Cả thân thể Charlotte run lên nhẹ, nâng hông cao dân sau đó hạ xuống. Ánh mắt rơi vào hoang dại vô định dang rộng tay ôm lấy mái tóc bạch kim đang vùii chặt đầu vào ngực mình.

"Thêm hiệp nữa nhé vợ".

[Đây là hậu quả khi làm vợ của Mafia]

-----------------------------------------------------------------------
Kịch nhỏ 2 người

Daddy: vợ ơi thêm hiệp nhé

Mommy: có muốn để người ta sống không

Mommy: có muốn để người ta sống không

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


(cover) YÊU PHẢI MAFIA [OTP ENGLOT]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ