Miles POV.
Hi Guys! Ako nga pala si Miles Bermundo! Ganda ng Name ko no? Syempre maganda nag mamay-ari Choz Lang!
Classmates/Bestfriend ko si Jakie...
Sya nga lang ang waley Boyfriend sa Tropa eh! Sayang Ang Beauty! Hahaha.
Okay Back To Story..
Pagkapasok namin sa Office Ay Parang tangang Napatulala si Jakie.. Syempre nagtaka ako no! Kaya siniko ko sya pero tanga na talaga sya! Kasi hindi sya nagpapatinag Jusmiyo!.
"Hoy Jakie!"Bulong na sigaw ko dito pero hindi parin sya natinag at Nakatulala padin sya kaya tinignan ko at Sinundad ang Tinignan nya.
Natulala nga rin ako eh! Kasi ANG GWAPO! OMYGOSh! Pero di ko type Stick To One kasi ako Sa Boyfriend ko Hahaha.
"Hoy Bobita! Nakakita lang ng GWAPO natulala na!"Sabi ko ulit at Dun na sya Napatingin sa Maganda kong Mukha Choz HAHAHA.
"Tara Tara! Gusto ko ng Umuwi!"Biglang sabi nito.
Sus Kunwari pa! Gusto lang naman makalapit kay Mr. Cute And Handsome Guy.
Jakie's POV
Nang matapos kaming Magbayad ng Tuition Fee ay Dumiretso na kami pauwi!
Gosh! Hindi ko makalimutan Yung NEW CRUSH ko Hahaha.
Yes Crush ko na sya! Ang Gwapo kasi! Tas Feeling ko He's So Mabait talaga kasi nangingislap ang Mata nya Nung Tumingin sya sa Iba't ibang Direksyon!
"Hoy Jakie! Mauna na ko at Sobrang Hirap pa namang Humanap dito ng Tricycle! Alam mo na Super Poor ko :( Kakaiyak naman! Sana may sasakyan man lang ako para wala ng Tumadagaktak na pawis sa Bawat paglalakad at Paghahanap ko sa mga Tricycle"Madramang paalam nito. Ganyan yan ehh.
"Loka! Ayaw nalang akong Diretsuhin! Oo na Ipapahatid na kita! Baka pumayat ka pa at Maranasan mong Sumeksi HAHAHA!"Biro ko dito.
Mataba sya pero hindi naman masyado Yung Tama lang Gets?
"Ang Bad mo! Baka mamaya Sumablay ka na naman This Time sa Poging Yun HAHAHA"Pang Aasar din nito.
Napairap ako sa kanya kaya natawa sya. Sinabi ko na kasi sa kanyang Crush Ko yung Pogi, Nung una nagulat sya pero sabi nya Lagi naman daw akong May Crush kaya dapat hindi na sya magulat pero nagulat sya, Ay ang Gulo ng Bespren ko no?
"O Sya Lumayas ka na dito sa pamamahay ko kasi naiinitan na ko!"Sabi ko dito ng Pabiro.
Tumawa lang sya at Lumabas na ng Kwarto ko..
Napabuntong Hininga ako at inisip ang bago kong Nagugustuhan.
ano kayang Pangalan nya?
May Girlfriend na kaya sya?
Mamahalin nya kaya ako?
Sana Makilala ko sya.
Sana makita ko sya sa School. Promise Lord! Pagbubutihan ko po ang Pag-aaral ko, Bigyan nyo lang ako ng LOVELIFE ngayong 3rd Year Highschool :D
KINABUKASAN..
Maaga akong Nagising kasi Nag-aya ang Mommy kong Magpunta daw sa Botique namin! Yes may Botique kami.. Ewan ko nga kung bakit kailangan pa ko dun eh! Nakakainis lang! Ayoko pa namang Maglalalabas ng Bahay, Nakakaitim Choz Hahah!
"Jakie My Baby! Come Down na!"Sigaw ni Mommy.
"Okay Okay!"Nasagot ko na lang at Lumabas na ko ng Kwarto.
Naabutan ko sya sa Sala At sobrang Ganda na naman Ng Damit nito! Si Mommy talaga..
"Lets Go?"-Mommy
Tumango lang ako dito..
—****—-
Kanina pa kami nandito sa Botique at Ako? Nga nga ang Lola nyo! Paano ba naman Iniwan lang ako dito ni Mommy! At Makikipag-usap daw sa Amiga nya!
Mom? Bat nyo pa ko sinama kung nga nga nga lang naman pala ako dito ?
Naglibot ako sa Loob ng Botique para naman hindi ako masyadong Ma Bored.
"Hi Ma'am"Mga sales Lady yan, Kilala na din kasi ako dito bilang anak ni Mommy.
Ngumiti lang ako sa kanila at Tumango.
Maya maya ay Napunta ako sa Men's Clothes.
At sa di inaasahang Pangyayaru Ay Nadulas ako!!!
1
2
3
4
5
Minulat ko ang Mata ko At Hinawakan ang Bandang puwitan! Pero bakit hindi ako nasaktan? Diba Nadulas ako?
Saka ko lang naramdaman na may kamay pala sa Balakang ko At Inaalalayan na akong Makatayo!
At Pagtingin ko sa Nag Mamay-ari ng Kamay na iyon ay Nanlaki ang mga mata ko ng MAKITA SI NEW CRUSH!!!
OMYGOSH! Sa di inaasahang Pangyayari ay Nahimatay ako dahil sa Sumalo At Nakita kong PINAKAMAGANDANG TANAWIN SA BUONG BUHAY KO!!!
Ang saya ko dahil Ang akala ko noon Ay Lahat talaga ng Tao ay Direng dire saakin pero nakita nyo yun? nabasa nyo yun? Sinalo nya ako at Niligtas sa tiyak na Kamatayan Choz HAHAHA..
Oa. ko pero Nahimatay na ko kaya hindi ko na nakita ang magandang Nilalang (Gwapo)
A/N: VOTES pa GUYS!! MAG READ KAYO PLEASE!!! MAHAL KO NA KAYO HAHHAHA!!! OKAY READ OKAY?
BINABASA MO ANG
Can You Be My Forever? (Completed Book1)
Teen FictionIsa sa pangarap ni Jakie Delos Reyes na magkaron sa Buhay ng isang Mr. Right. Dahil Naiinggit ito sa mga kaibigan na May sari-sarili ng Lovelife Kung Tawagin. Marami na itong Naging Crushes Ngunit wala ni isang Pumansin sa kanya,Kaya naitanong nya s...