Jakie's POV
Two Days Of Orientation na!! Pero wala padin akong nakikita! Miski Anino ni Crush Wala! As In Wala! Nakakainis na nga eh! Bat ayaw nyang magpakita sa kagandahan ko? Choz.!
Pero Seryoso! Hindi ko pa talaga sya nakikita! Please! Crush malaman ko lang ang pangalan mo I Solve na talaga!
"Hoy Jackie! Lutang ka na naman!"Si Miles!
Nakakainis naman tong Bespren ko! Kung Kelan nag E-emo Ako dito laging nasabat! Nakakapikon na huh! Jk.
"Nakita mo na ba sya?"Tanong ko Kay Miles.
Syempre kuha nya na ibig sabihin nun no!
"Hindi pa! Hindi ko naman kasi Hinahanap eh"Sabi nito.
Kaasar talaga tong Bruha na to! Pinipilosopo ako!
Hehehe.. Actually may sasabihin ako sainyo! Kasi ganto yun ahmm..
Diba hindi ko mahanap ang CRUSH ko?! Alam nyo kung bakit?
Eh kasi naman! Nakakahiya namang umamin sainyo!
Sige na nga! Tutal Pinipilit nyo naman Ako Hahaha.
HINDI KASI KAMI LUMALABAS NG CLASSROOM NG TROPA KO KAYA HINDI NAMIN NAKIKITA ANG CRUSH KO! Gets?
Nakakatawa no? Gustong gusto kong Makita pero hindi ko hinahanap.. Ang loka ko no? Kasi naman kung sya talaga ang Destiny ko, sya ang magpapakita kahit hindi ko sya hinahanap diba diba?! Sabihin nyo tama ako diba?
"Kailan kaya sya Magpapakita?"Tanong ko kay Miles.
"Okay ka lang! paano yun magpapakita? Aber?! Close kayo? Close? Asa naman Jakie"Pamimilosopo ng magaling kong Bespren.
Inirapan ko nga. Kung hinahanap nyo ang Ibang Tropa.. Ayun hindi nakatiis! Nandun sa kani-kanilang Mga Jowa. Kakain daw! Kung hindi daw kami Gutom sila daw gutom na kaya daw wag na daw namin silang Idamay! Ang Bait nilang Tropa no? With Concern Hahaha.
"Nakakainis naman kasi Yang Destiny na yan eh!"-Ako.
"Ano ka ba Jakie! 15 ka na! Naniniwala ka padin jan sa DESTINY hahaha? Tatawa na ba ko?"-Miles.
Ang Tindi nya talagang Bestfriend! Nakakainis na eh. Laging panira.
"Oo tumawa ka mga 1million para pwede na kitang Ipunta sa Mental! Buset to! Panira!"-Ako yan.
"Hahaha.. Niloloko lang kita Bespren, Hindi na to Mabiro!"Sya habang nakapeace Sign.
Inirapan ko na nga lang. Asan ka na ba kasi CRUSH! Bat hindi ka nadaan man lang dito sa Corridor namin? 3rd Yr ka din ba? Huhuhu sasabog na ang Ulo ko sa kakaisip!
Maya maya ay Umingay na sa Corridor at nangingibabaw na naman ang Boses ni Julia. Jusmiyo! Ang ingay talaga ng Babaeng yan Promise! Hahaha.
"Ang Gwapo no!! Kyaaahh!!"Si Julia yan.
Sino naman kaya yung gwapong Yun!? Well im not Interested kasi may Sarili na kong Destiny :P
Nang makapasok sila dito sa Room ay Agad nila kaming Bineso.
"Alam nyo ba Jakie At Miles! May nabangga akong GWAPO!!"Si Julia.
Napairap naman ako! Tignan mo tong babaeng to may Boyfriend na nga laha't lahat..
Natigil lang ang pagtitilian ng Mga Tropa ko ng Dumating Ang Aming Lec. Syempre ang Favorite namin si Ma'am Alonzo.
Blahh.. Blahhh.. Blahh..
Hindi ko pinapakinggan ang Pag Oorient nya kasi alam ko na naman yan. Basta nalang nalipad ang isip ko..
Ano kayang pangalan ng CRUSH ko?
Sya na ba talaga ang Destiny ko?
Nang matapos na ang Orientation this Day ,Syempre Half Day kaya Uwian na..
"So Bye na!"Si Nikki at Umalis na.
Syempre nagulat kaming Anim kasi Bigla syang Umalis.
Actually Hindi dito nag 2nd Yr si Nikki, Sa Paris sya nag-aral Sa hindi malamang kadahilanan.. 1 yr syang nawala then nagulat nalang kami nung May 14 ay Bumalik sya Syempre Its Vacation tas Super laki na talaga ng Pinagbago nya. Feeling ko nga sya na ang Pinakamaganda saaming Lima eh. Pero Si JULIA ang Pinakamaganda Promise (Miss Author: HAHAHAHA! Nasali na naman ako Guys XD!)
"So Pano Guys? Anjan na ang Sundo ko"Si Julia sabay Nguso kay Raf. (Boyfriend nya)
Tumango nalang kami sa kanya at nakipagbeso.
"Pano ba yan? Alis na din kami ni Albert"Si Coleen.
Ganun na nga at Nakipagbeso kami hanggang sa kami nalang ni Miles ang Natira. Syempre saakin sasabay ang Bruha..
"Tayo na?"Tanong ko. Tumango lang sya.
Habang naglalakad papuntang PARKING LOT ay May nakita akong ISANG LALAKI na Hindi dapat ako magkamali!!!!!
DAHIL SYA!!! SYA!!! Syaaa!!!!! SI!!!!!!!!!!! CRUSSSSSHHH!!! KYAAAAH..
"Diba sya yun!!!?"Si Miles.
Tumango ako ng SAMPUNG BESES! SA WAKAS I FIND HIM!! <3
A/N: Hello Guys!! Need ko ang 20 Votes sa Storyang To! Hindi ako mag Uupdate pag hindi kayo nagVOTES bahala kayo! :P Namimihasa lang kayo sa pagbabasa eh!!! DAPAT MAGVOTES huh! 20 votess!!! GOODLUCK!
BINABASA MO ANG
Can You Be My Forever? (Completed Book1)
Fiksi RemajaIsa sa pangarap ni Jakie Delos Reyes na magkaron sa Buhay ng isang Mr. Right. Dahil Naiinggit ito sa mga kaibigan na May sari-sarili ng Lovelife Kung Tawagin. Marami na itong Naging Crushes Ngunit wala ni isang Pumansin sa kanya,Kaya naitanong nya s...