A/N: Alam kong Nabigla ko kayo kasi epilogue na Sorry hanggang dito nalang talaga to wala na po akong maidudugtong pa, Maliban nalang kung May Book 2 pa :)
Sana po magustuhan nyo Ang Pinakalast UD ^_^ Hope You Enjoy.
Votes and Comments ^_^
-*-*-*-*When I saw This Girl my World Have A Color.
"Baby! Matunaw ako Haha"She Laugh that laugh Yan ang Mas lalong nagpapainlove saakin sa kanya.
"Ansarap mong Titigan"Sabi ko ng Nakangiti.
Ngumiti naman sya at Ininom ang Fruit Shake na Binili namin.
"Baby Forever tayo ha?"Aniya maya maya.
"Sabi nga nila walang Forever, pero sa Pagkakaalam ko, Were Forever and Ever"Sagot Ko sa kanya.
"Kinilig naman ako baby"
"Well Kailan ka ba hindi Kinilig?"Natatawang sabi ko.
Binatukan nya naman ako.
"Ouch"
"Hahahaha Your So Cute Baby"Sabi nya.
Tumawa lang ako at Hinawakan ang Kamay nya.
Maya maya.
"BREAK NA TAYO!"
akala nyo ako yun o si Jakie no, pwes hindi kami yan, Dalawang magkasintahan ang Nasa Tabi ng Table namin at mararamdaman mo talagang nag aaway sila lalo na nung sumigaw yung babae.
"Hon! No please"Boy Pleaded.
Napailing nalang ako at napatingin kay Jakie na nakatingin lang sa nag aaway.
"Mga babae nga naman, hindi makuha sa Simpleng Sorry kelangan pa talaga suyuin"Pagpaparinig ko kaya humarap sya saakin.
"Ewan sayo"
Ngumisi lang ako at nakinig ulit sa Live Break.
"No? Anong no? Bakit! Nung nakipaglandian ka ba sa Babae mo dun sa Condo mo! Hindi ako nag sabi ng no? Ha? Ang kapal ng mukha mo! Break na tayo! Dun ka na sa babae mo!"Umiiyak na sigaw nung babae.
Tumingin saakin si Baby at Agad na nagparinig.
"Mga lalaki nga naman hindi ba naman Makontento sa babae tas kapag Nangati ayun! Tas kapag Bulgaran na! Mangsusuyo! Ay nako! Ate wag mo ng balikan yan"
Tumingin naman saamin ang mga tao dun lalo na ang magkasintahan.
"Baby"Sabi ko at hinila sya palabas.
Sabay kaming nagkatinginan at sabay ding natawa.
"Ginulo natin sila Hahaha"Tumatawang aniya.
"Hahahaha!"
Nasa Loob na kami ng kotse ko at nakasandal sya sa Balikat ko.
"Pano kaya kung magaya tayo dun sa magshota kanina?"Biglang tanong niya.
Nagseryoso naman ako at hinawakan ang kamay nya.
"Hindi, I do My Best para hindi ako Matukso"Nakangising sagot ko.
Agad nya naman akong Binatukan kaya napatawa ako.
"Seryoso kasi"Sabay irap nya.
"Hindi ako ganung klaseng lalaki, Pag sayo lang ako, sayo lang ako, hindi kita lolokohin"Sabi ko sabay Ngiti sa kanya.
"Promise?"Tanong nya.
"Promise"Sagot ko at Binigyan sya ng Smack kiss sa Labi na Ikinagulat nya kaya Pinitik ko ang Ilong nya.
"Ouch"Aniya at nag Pout.
"Gusto mo pa ba ng Kiss?"Nanunuyo ang Tanong ko sa kanya.
"Ewan sayo! Magdrive ka na nga! EK tayo"Sabi nya.
Actually Malapit lang kami sa Ek ngayon kaya wala pang 10 Minutes narating na namin yun.
Agad akong Bumili ng Ride All You can.
"Rio Grande Tayo!"Sigaw agad nya at Hinila pa ako.
Napangiti nalang ako at Sinundan sya.
Mahaba ang Pila. Naiinis nga ko eh kasi panay ang Tingin ng mga lalaki sa GIRLFRIEND ko. Palibhasa'y naka Dress ito ng Light Blue. Sinamaan ko nalang sila ng Tingin kaya natinag sila.
Hinapit ko ang Beywang ni Jakie papalapit sakin kaya nagulat ito.
"You Jealous?"Tanong nya.
"Obviously"Inis na sagot ko.
Ngumiti lang sya at sumakay na kami sa Rio Grande.
Ang Kinalabasan basang Basa kami pano ba naman hindi kami nakontento sa Pang babasa ng mga Waterfalls dun. Kasi nagbasaan pa kami basta! Haha.
"Patuyo Muna tayo?"Tanong ko.
"Okay! Oh wait baby! Sa Flyng Fiesta tayo mag patuyo! Kyaaah! Wala pang bayad"Anyaya nya tas Hinila na naman ako.
Nag paulit ulit kami sa Flying Fiesta nung una ayoko pero nung nasarapan ako , ako na mismo ang Nagsabing 'ulit'
Sumakay pa kami sa Space Shuttle, Pumasok kaming Horror House at madami pang Iba hanggang sa Magdilim na at Nandito kami sa Ferris Wheel.
(An: Nalimutan ko tawag Peace Haha)
Nakasandal sakin si Jakie habang pinagmamasdan ang tanawin sa Baba.
Tamang tama namang Tumigil kami sa Tuktok kaya nakapag-usap pa kami.
"Jakie, CAN YOU BE MY FOREVER?"I Ask With Shoutly.
Halata naman sa kanya ang Gulat tas napatayo pa sya.
Bago sumagot ng.
"YES!!!!"Sigaw nya
Sa sobrang tuwang naramdaman ko ngayon ay Lumapit ako sa kanya at Hinagkan sya.
"Woaaahh! Ang sweet!"Sigaw ng mga Tao sa Kabila.
Napangiti nalang ako at Humiwalay sa mga labi ng babaeng pinakamamahal ko.
"I love you"-ako
"I love you too"
"Forever?"Tanong ko.
At Inilahad ang kamay sa kanya.
"Forever"Sagot nya at ipinatanong ang kamay sa Kamay ko.
~THE END~
THANKYOU PO! ABANGAN ANG AUTHOR'S NOTE ^_^ LABYAH!
BINABASA MO ANG
Can You Be My Forever? (Completed Book1)
Teen FictionIsa sa pangarap ni Jakie Delos Reyes na magkaron sa Buhay ng isang Mr. Right. Dahil Naiinggit ito sa mga kaibigan na May sari-sarili ng Lovelife Kung Tawagin. Marami na itong Naging Crushes Ngunit wala ni isang Pumansin sa kanya,Kaya naitanong nya s...