CYBMF #1

1.2K 70 1
                                    

Jakie's POV

 

"Hoy! Ang Bagal Bagal  mo namang Kumilos! Nakakabanas na huh!"Inis na sigaw ni Miles.

Eh Kasalanan ko bang Tumataba na ko? At Hindi na magkasya ang Pants na suot ko?

"Teka nga! Purki kasya sayo yang mataba mong Pants Sisigaw sigawan mo na ko!"Sigaw ko dito pabalik.

"Buset! Ang taba mo kasi!"Sigaw nito.

"Nahiya naman ako sa Kapayatan mo! Buset!"Inis na sigaw ko dito.

Saaming Mag To-Tropa si Miles ang Pinakamataba! (Hahaha Sorry Darla) Pero Maganda yan promise!

 

"Buset! Atleast ako may BOYFRIEND! Eh Ikaw?! Payatot nga Wala namang Nanliligaw Buwaahahaha!"Pang aasar nito na ikinapikon ko.

Madali lang talaga akong Mapikon lalo na't pag personal na bagay na ang isinasali..

"Ayy Sorry Jakie!"Bawi nito ng makalabas ako ng Closet Area.

Inirapan ko lang sya ng Sampu sampu sa sobrang Inis ko! Nahilo tuloy ako..

 

"Sorry na kasi!"Pangungulit nito.

Inirapan ko ulit sya ng Milyon Milyong beses!

 

"Ililibre kita ng Fries!"Magic WORD na sinabi nya.

Kaya nanliwanag ang mga mata ko! Pero agad kong naisip nagalit nga pala ako dito.

"Dalii na kasi Sorry na! Isasama ko na din Ang Sundae!"Dagdag nito.

Gusto ko ng Bumigay pero kulang pa yung sinasabi nya eh.. kulang ng...

"Oo na oo na! Dadagdagan ko na din ng Burger!"Dagdag nito kaya napayakap na ko dito.

Bati na kami! Hahaha. Ang Bilis no? Mahal na mahal ko kasi Tong Bestfriend ko eh syempre mahal ko din ang Tropa ko no!

"Sabi mo yan ha!? Wala ng Bawian!"Sabi ko dito ng Humiwalay na ko sa Pagkakayakap.

"Buset! Naghihirap at nagugutom na nga ko dito! Uubusin mo pa ang Money ko!"Pabirong sigaw nito kaya natawa nalang ako.

Hindi naman masyadong mahirap si Miles pero Hindi mo din masasabing Mayaman sya. Sa Aming Pito ay Si Miles ang Pinakamababa pero hindi namin yun pinaparamdam sa kany Promise! Lalo na ako! Syempre Bestfriend ko yan ehh!.

"Tara na At Nakapag Enroll na daw Ang Lima kahapon! Buset ka kasi! Edi sana Sabay sabay tayo ng Tropa kung hindi ka lang Natulog Maghapon!"Inis na sigaw nito ng Nasa tapat na kami ng School.

Bakit? Masama bang matulog? Sabi kasi ng Mommy ko kapag daw natutulog ang Isang batang kagaya ko Ay La-Laki pa daw ang isang tao! Kaya sinusunod ko lang :P

 

"Edi sana sumabay ka na! Kaya ko namang Mag enroll mag-isa Susmeyo Marimar!"Kunway nagtatampong sabi ko dito.

"Sus! Dumarama ang aking Bestfriend! Syempre kapag hindi kita kasamang mag Enroll edi nagtampo ka na naman! Susmeyo marimar din Jakie"Sabi nito.

Natawa nalang kami Pareho at Pumasok na sa Loob ng School (Mortal UNIVERSITY Ang name ng School nila! Isisingit ko lang ang School sa TRIP LANG!)

 

"Ma'am Alonzo Hello!"Masayang Bati namin ni Miles sa isa sa mga pinakagusto naming Teacher dito sa MU (Mortal Uni.)

"Oh? Nauna na kahapon sila Julia Huh? Bat ngayon lang kayo nakapagenroll?"Tanong nito saamin.

"Syempre Magaganda kami kaya Ganun Wahahaha"Walang Connect na sagot ni Miles.

Natawa nalang kami Ni Ma'am at Dumiretso na kami ni Miles sa Office Dun kasi magbabayad ng Tuition fee.

Pero agad akong napatanga ng Pumasok kami sa Office ng Makita ko ang isang Pinakagwapong Nilalang na Lalaki na nakita ko sa Buong Buhay ko!! OMYGOSH!!

A/N: Mag Update daw ako! Yan na huh?! Mag VOTES AND COMMENTS Kasi kayo please!! Okay okay! Read Trip lang kasi isasali ko dito yun, HAHAH! OKAY BYE!!! LABYAH

Can You Be My Forever? (Completed Book1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon